คดีพลิก! ลูกแจ้งจับแม่กับพ่อเลี้ยงขืนใจ ที่แท้แค้นโดนดุ แต่ ผญบ. เชื่อจริง (คลิป)

25 ธ.ค. 61
วันที่ 24 ธ.ค. 61 จากกรณีตำรวจกองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม เข้าจับกุมนายสมพร อายุ 54 ปี และน.ส.ราตรี อายุ 45 ปี สองผัวเมีย ตามหมายจับของศาลจังหวัดนาทวี ในข้อหาร่วมกันกระทำชำ ด.ญ.เปิ้ล (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง และลูกสาวแท้ ๆ ของ น.ส.ราตรี ภรรยา
ภาพจำลองเหตุการณ์ จากคำกล่าวอ้าง
โดย พ.ต.ท.ปิยพล แป้นแก้ว สารวัตรกองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม เปิดเผยว่า พี่สาวของเด็กได้มีการเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.สะเดา จ.สงขลา ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 ก.ค. 60 แม่ได้ตามลูกสาวอายุ 14 ปี ให้ไปที่ขนำของพ่อเลี้ยง ซึ่งอยู่ในสวนยาง และถูกพ่อเลี้ยงลวนลามและถอดเสื้อ แต่เด็กไม่ยอม แม่เด็กจึงได้ช่วยจับมือลูกสาวทั้งสองข้าง ในลักษณะขึงพืด และให้พ่อเลี้ยงข่มขืนต่อหน้าต่อตา โดยพยายามกระทำถึง 2 ครั้ง แต่ครั้งที่สองเด็กได้วิ่งหลบหนีมาหาพี่สาวให้ช่วยเหลือเอาไว้
พ.ต.ท.ปิยพล แป้นแก้ว สารวัตรกองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม เ
แต่จากการสอบสวน  น.ส.ราตรี และนายสมพร ผู้เป็นแม่ยังคงยืนกรานปฏิเสธเสียงแข็งว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง เป็นการแต่งเรื่องขึ้นมาของลูกสาวที่ไม่ชอบหน้าพ่อเลี้ยง และต้องการให้ตนแต่งงานกับพ่อเลี้ยงคนใหม่
นายสมพร พ่อเลี้ยง และน.ส.ราตรี แม่ด.ญ.เปิ้ล เข้าพบตำรวจ
โดยนายสมพร พ่อเลี้ยง บอกว่า หลังเกิดเหตุได้ถูกญาติพี่น้องของภรรยานับ 10 คนมารุมซ้อมที่ขนำ ด้วยความโกรธแค้น จนตัวเองกระอักเลือด เพราะเข้าใจผิดว่าตนข่มขืนลูกเลี้ยง ต้องเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหลายวัน  จากนั้นจึงได้ย้ายมาอาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.บางกล่ำกับภรรยา แต่ไม่ได้หลบหนี เพราะหากกลับไปอยู่ที่เดิม หวั่นว่าญาติพี่น้องฝ่ายภรรยาเข้าใจผิด นายสมพร ยังกล่าวอีกว่า ขณะนี้เรื่องทุกอย่างเข้าใจกันดีหมดแล้ว โดยลูกเลี้ยงก็สำนึกผิดได้ขอโทษตนที่แต่งเรื่องขึ้นมา เพราะ ไม่ชอบหน้าตนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และต้องการที่จะไปถอนแจ้งความที่ สภ.สะเดา แต่ทำไม่ได้ เนื่องจากเป็นคดีอาญา ถอนแจ้งความไม่ได้ กำลังอยู่ระหว่างการหาทางออกว่าจะทำอย่างไร เพื่อให้คดีจบลง ส่วนญาติพี่น้องที่รุมซ้อมตนนั้นก็จะไม่เอาเรื่อง ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวรกรรมใครทำอะไรไว้ก็รับกรรมที่ทำกันเอาเอง
นายสราวุธ แก้วมี ผู้ใหญ่บ้าน
ด้าน นายสราวุธ แก้วมี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 10 ต.สะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา เปิดเผยว่า นายสมพรมาอยู่กินคบหากับ น.ส.ราตรี ซึ่งเป็นลูกบ้านของตน โดยนิสัยส่วนตัวของนายสมพร เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เคยมาช่วยเหลืองานในวัดที่ชุมชน หลังจากญาติผู้เสียหายแจ้งความ ตนเองได้ลงพื้นที่ไปกับตำรวจเพื่อหาตัวนายสมพร และน.ส.ราตรี ปรากฎว่าไม่พบตัว 2 สามีภรรยาคู่นี้ เจอแต่ ด.ญ.เปิ้ล ให้ข้อมูลว่า ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน โดยแม่แท้ ๆ รู้เห็นเป็นใจ พฤติกรรมของพ่อเลี้ยงชอบแอบมองอยู่ และข่มขืนมานานแล้ว ทั้งนี้ ตนเองเชื่อตามคำที่ ด.ญ.เปิ้ลเล่าเรื่องราวให้ฟัง เนื่องจากเห็นว่าสามีภรรยาคู่นี้ หลบหนีออกจากหมู่บ้าน และติดตามตัวไม่ได้อีกเลย กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ