ล่า 2 โหดลวงวินจยย. เข้าซอยฆ่า ลูกแค้น ลั่น 1 คนตาย ต้องแลก 1 ศพ (คลิป)

25 ธ.ค. 61
วันที่ 24 ธ.ค. 61 ความคืบหน้าเหตุฆาตกรรมวินมอเตอร์ไซค์ ภายในซอยบ้านพักคนชรา หรือ ซอยร่วมสุขหมู่ 1 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี สภาพที่เกิดเหตุเป็นถนนอยู่ใต้ทางทางด่วนบางปะอิน-ปากเกร็ด โดยผู้เสียชีวิตเป็นชายสวมเสื้อลายสก็อตสีฟ้า นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สวมเสื้อวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง สีส้มเบอร์ 33 ทราบชื่อคือ นายนพดล อมรสุขสันต์ หรือ หน่อง อายุ 53 ปี
นายบอส (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์
โดย นายบอส (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อคืนนี้ (23 ธ.ค.) เวลาประมาณ 22.00 น. ตนได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์เข้ามาในซอย พบว่าเป็นคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง มีผู้ชายซ้อนมา 2 คน เมื่อถึงบริเวณหน้ารีสอร์ต คนขับวินทำท่ายึกยักคล้ายจะเลี้ยวกลับ แต่สุดท้ายก็ขับต่อมาจนสุดทาง ก่อนที่คนนั่งซ้อนตรงกลางจะลงมาปัสสาวะ ส่วนคนนั่งท้ายสุดเข้ามากระชากคนขับวินลงจากรถ โดยมีการพูดคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะยกมีดขึ้นมา คนขับวินจึงพูดว่า “ผมยอมแล้ว” และพยายามวิ่งหนี แต่ถูกชายที่นั่งซ้อนท้ายจับล็อกคอ และจ้วงแทงไม่ยั้งในท่ายืน กระทั่งคนขับวินล้มลง และถูกแทงซ้ำ ตนจึงร้องไปว่า “เฮ้ย ๆๆๆๆ” เพื่อให้คนร้ายหยุดแทง จากนั้นคนที่ลงไปปัสสาวะจึงยกรถจักรยานยนต์ของคนขับวินขึ้นมา ก่อนขับไปรับคนก่อเหตุ และขับหนีไป
ภาพจำลองเหตุการณ์
โดยนาทีนั้น คนขับวินพยายามลุกเดินก่อนจะเซและล้ม ตนจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เมื่อลงมาดูกลับพบว่าคนขับวินเสียชีวิตแล้ว โดยมีบาดแผลเต็มร่างกาย ส่วนผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน มีลักษณะเป็นวัยรุ่น คนนั่งกลางเป็นชายตัวเล็ก ส่วนคนซ้อนท้ายสูงอวบ ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุค่อนข้างมืดและเปลี่ยว จึงไม่มีคนอื่นเห็นเหตุการณ์หรือเข้าไปช่วยได้
นายแอ๊ด มะสันเที๊ยะ เพื่อนผู้เสียชีวิต
ด้านนายแอ๊ด มะสันเที๊ยะ คนขับวินจักรยานยนต์ เพื่อนของนายนพดล กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (23 ธ.ค.) เวลาประมาณ 21.00 น. ตนจอดรถติดไฟแดงหน้าวัดพุทธสีกัน พบนายนพดล มีผู้โดยสารเป็นผู้ชายซ้อนท้ายมา 2 คน คนหลังสุดใส่เสื้อแขนยาวสีดำ ส่วนคนกลางมองไม่ถนัด ซึ่งปกติแล้ว ช่วงกลางคืนวินจักรยานยนต์จะรับผู้โดยสารซ้อน 2  เพื่อให้ได้เงินเพิ่มจากเดิม ตนจึงไม่ได้รู้สึกว่าผิดสังเกต กระทั่งเวลาประมาณ 22.30 น. ตนทราบว่านายนพดลถูกแทงเสียชีวิตจึงตกใจมาก ซึ่งจุดที่ไปส่งผู้โดยสารนั้นอยู่ค่อนข้างไกลจากวิน โดยมีระยะห่างประมาณ 6 กิโลเมตร และเป็นทางเปลี่ยว แต่เจ้าตัวคงไม่คาดคิดว่าจะถูกทำร้าย ประกอบกับนายนพดลเป็นคนอัธยาศัยดี และไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ตนก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ทราบว่ากระเป๋าของเจ้าตัวหายไป จึงคิดว่าอาจเป็นเรื่องชิงทรัพย์
บรรยากาศที่วัดเวฬุวนาราม
สำหรับบรรยากาศที่วัดเวฬุวนาราม หรือ วัดไผ่เขียว สถานที่ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของนายนพดล โดยครอบครัว ญาติ และแขกผู้มาร่วมงานทุกคนยังอยู่ในอาการโศกเศร้า
นายนพดล อมรสุขสันต์ หรือ หน่อง ผู้เสียชีวิต
นางกัลยา สีแตงสุก อายุ 62 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายหน่องเป็นคนดี มีน้ำใจกับเพื่อนฝูง ไม่เคยมีปัญหากับใคร ตนคิดว่าการเสียชีวิตของน้องชายเป็นเพียงการชิงทรัพย์ แต่เมื่อได้รู้ผลชันสูตรของแพทย์ที่ระบุว่า ศพของน้องชายถูกแทงกว่า 24 แผล ที่บริเวณลำตัว ก็ทำให้ตนคิดว่าอาจจะเป็นการฆาตกรรม เพราะความแค้นส่วนตัว แต่ตนก็จนปัญญา เพราะไม่รู้ว่าน้องชายเคยไปมีปัญหากับใคร เนื่องจากเพื่อนฝูงทุกคนต่างก็รักเขาทั้งนั้น
นางกัลยา สีแตงสุก พี่สาวผู้เสียชีวิต
อย่างไรก็ตาม ตนรู้สึกสงสารลูกของนายหน่องทั้ง 3 คน เนื่องจากนายหน่องเลิกกับภรรยา และเป็นผู้เลี้ยงดูลูกมาตลอดเพียงลำพัง เมื่อเสาหลักของบ้านพังลง ตนก็ไม่รู้ว่าหลานจะเป็นอย่างไรต่อไป เพราะหลานคนเล็กสุดอายุ 12 ปี ยังต้องเรียนหนังสือ ยอมรับว่ารู้สึกโกรธคนร้ายมาก ที่ทำกับน้องชายแบบนี้ และอยากถามคนร้ายว่าทำไปเพื่ออะไร และหากครอบครัวของคนร้ายถูกกระทำบ้าง จะรู้สึกอย่างไร แต่ถ้าคนร้ายอยากขอขมาศพ ตนก็จะอนุญาต เพราะต้องการให้น้องชายไปสู่สุคติ
นายวรินธร อมรสุขสันต์ ลูกชายผู้เสียชีวิต
ด้าน นายวรินธร อมรสุขสันต์ อายุ 27 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ พ่อแวะเข้ามาที่บ้านแต่ตนหลับไปแล้ว จากนั้นเวลาประมาณ 23.30 น. มีเพื่อนของพ่อมาหาตนที่บ้าน บอกให้แต่งตัวออกไปด้วยกัน ขณะนั้นตนก็พอทราบว่าอาจมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เห็นพ่อนอนฟุบมีเลือดท่วม ตนถึงกับทรุดทำอะไรไม่ถูก เชื่อว่าคนก่อเหตุน่าจะช่ำชอง ขณะนี้ ครบอครัวยังไม่รู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร เพราะพ่อตนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร แต่จะเป็นคนอารมณ์ร้อนเมื่อเห็นคนอื่นทำสิ่งไม่ถูกต้อง ตนคิดว่าควรมีกฎหมายเพิ่มโทษฆ่าผู้อื่นเท่ากับประหาร หนึ่งคนฆ่า หนึ่งคนตาย ก็ต้องมีคนชดใช้ เพราะบางคนก่อเหตุ แต่ยังไม่ได้รับโทษใด ๆ ส่วนสภาพจิตใจของครอบครัวค่อนข้างแย่ เพราะน้องชาย 2 คน กำลังเรียนอยู่ แต่ตนจะพยายามไม่ทำให้พ่อต้องเป็นห่วง
วงจรปิด ขณะรถผู้เสียชีวิตขับผ่านเข้าเขตปทุมธานี
นอกจากนี้ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 ประชุมติดตามคนร้าย ตั้ง 2 ประเด็น คือชิงทรัพย์ และเรื่องส่วนตัว ขณะที่มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับผ่าน จากเขตดอนเมือง เข้าเขตปทุมธานี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ