เท่ห์ อุเทน ควงภรรยา เคลียร์ข่าวแชทหลุดแอบมีภรรยาน้อย

13 ม.ค. 65

รักที่ชัดเจนของ เท่ห์ อุเทน กับ คุณโหนย เกิดขึ้นได้เพราะนักร้องชื่อดังคนนี้ พร้อมกับเหตุการณ์แชทหลุดว่ามีภรรยาน้อย

เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ เจ้าของฉายา นักร้องป่าล้อมเมืองวัยหนุ่ม ซึ่ง เท่ห์ ได้เริ่มเล่นดนตรีตั้งแต่ตั้งแต่ตอน 6 ขวบเท่านั้น โดยมีทรัมเปตเป็นเครื่องดนตรีชิ้นแรก หลังจากนั้นเขาก็เริ่มฝึกฝนเครื่องดนตรีต่างๆอย่างจริงจัง จนกระทั่งได้ออกตระเวนร้องเพลงไปในที่ต่างๆ ต่อมาได้โชว์ตัวร้องเพลงออกรายการโทรทัศน์ท้องถิ่น ก่อนจะเข้าร่วมประกวดร้องเพลงในงาน National Expo ซึ่งสามารถคว้าตำแหน่งแชมป์ในฐานะนักร้องมาได้ถึง 2 ปีซ้อน ก่อนที่จะเข้ามาบันทึกเสียงเป็นครั้งแรก กับอัลบั้ม ‘แด่คนหวังดี’ และออกอัลบั้มต่อมาอีกหลายชุด จนได้รับฉายาว่า ‘นักร้องป่าล้อมเมืองวัยหนุ่ม’เนื่องจากผลงานเพลงในชุดแรกที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับ เท่ห์ นั้น มีการใช้ทำนองเพลงดังของจีนมาดัดแปลงเนื้อร้อง มีการออกโปรโมทเพลงตามสถานีวิทยุต่างๆ ในภาคเหนือก่อนจะมีชื่อเสียงไปทั่วประเทศ จนกระทั่งได้รับประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วมาจนถึงปัจจุบัน

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ ที่ควงคู่มากับภรรยาสุดที่รัก คุณโหนย ทั้งคู่ก็ได้เล่าถึงความรักที่ชัดเจนขึ้นได้เพราะ หนุ่ย อำพล ทักว่ามากับแฟนเหรอ ส่วนเท่ห์ก็ตอบครับไปก่อนเลยทั้งๆ ที่ก่อนหน้ายังไม่ได้ตกลงกัน และกับเหตุการณ์แชทหลุด! ว่ามีภรรยาน้อย หากไม่สามารถหาหลักฐานมาพิสูจน์ความจริงได้ อนาคตชีวิตคู่ก็คงต้องจบลง ฟังเรื่องราวการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัว เท่ห์ อุเทน ที่หลายๆ คนอาจจะมองว่าเจ้าชู้! แต่ขอบอกตรงนี้เลยว่า “ผมคุยทีละคนครับ”ส่วนตอนที่ยังไม่มีแฟน ที่เห็นคุยหลายคน อย่าไปนับเพราะยังไม่มีใคร พร้อมเล่าความดุของภรรยาจนลูกน้องกลัว และ เรื่องราวความรักครั้งแรกของ เท่ห์ อุเทน เกิดปัญหาหนัก! เจ้าตัวถึงขั้นต้องสาบานต่อหน้าคนรัก “ถ้าเท่ห์ผิดจริงขอให้ตายภายใน 7 วัน” แต่สุดท้ายก็เลิกกันอยู่ดี

ถาม มีใครหรืออะไรที่ทำให้เราสองคนมีความชัดเจนขึ้นมา
เท่ห์ อุเทน : วันดีคืนดีพี่หนุ่ย อำพล นั่งอยู่ข้างเท่ห์ (แล้วผมเป็นคนขี้ตกใจพี่) แล้วพี่หนุ่ย เขาพูดว่าคุณเท่ห์ แฟนเหรอ ผมก็ครับไปก่อน พูดไปแล้วใช่ก็ใช่แล้วตอนนั้น

ถาม เรื่องของแชทหลุดเรื่องของการแอบมีภรรยาน้อย
เท่ห์ อุเทน : มันเป็นไปได้เหรอคือ แชทนัดกันว่าเดี๋ยวพี่ไปใต้อาทิตย์หนึ่งเราจะไปนอนริมทะเลด้วยกันนะเดี๋ยวพี่โอนเงินให้ก่อน เราก็นึกในใจสองคืนก็โดนโทรตามเละแล้ว (หัวเราะ) ถ้าพี่ไม่สามารถหาหลักฐานมาพิสูจน์ได้อนาคตพี่เละเลยนะ เราก็บอกเขาว่า แม่พี่ พี่สาวพี่ หลานพี่ ลูกพี่ใครจะดูแลเขาน้องมีพ่อแม่ไหมถ้าวันนี้พี่แจ้งความเอาเรื่องน้องจริงๆน้องติดคุกใครจะเลี้ยงพ่อแม่น้องเขาก็นั่งตาแดงเลย

ถาม แล้ว เท่ห์ คิดว่าเราเป็นคนเจ้าชู้ไหมเหมือนมีภาพติดค้างในสายตาหรือในความทรงจำของบางคนที่เขาบอก อุเทน พรหมมินทร์ ไม่ใช่ย่อยๆเลย
เท่ห์ อุเทน : แต่ อั๋น เห็นผมคนเดียวมาตลอดใช่ไหม คนนั้นแล้วก็อีกคน คือ ช่วงที่เราไม่มีแฟนอย่านับเพราะว่าเราคุยกับหลายๆคนได้แต่ก็อย่าไปนับ แต่เชื่อไหมเท่ห์ เคยกล้าสาบานครั้งหนึ่งแต่อันนี้เป็นเรื่องของความรักครั้งแรก

ถาม คือความรักของเรามีปัญหาเรามีข่าวมาว่าเจ้าชู้เรามีคนอื่นเราเลยสาบานใช่ไหมว่าไม่ได้ทำ
เท่ห์ อุเทน : ประมาณนั้นครับ ถ้าสิ่งที่เราสาบานแล้วเราทำผิดจริงให้ เท่ห์ เสียชีวิตภายใน 7 วันเลย เท่ห์ พูดอย่างนี้เลยแล้ว เท่ห์ ก็ร้องไห้ออกจากบ้านมาเลยแล้วก็เลิกกันเลย ตอนนั้นเนี่ยเขาก็คงหมดกับเราจริงๆหรือไม่เขาก็มีทางเลือกที่ดีกว่าเราไม่ทราบ

560980

รับชมพร้อมกันในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 15 มกราคม นี้ เวลา 16.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส