รวบสาวแสบ ร่วมแก๊งงัดเซฟ ประวัติโชกโชน 1 ปี 20 คดี เสียหายกว่า 50 ล้าน

12 ม.ค. 65

รวบสาวแสบ ร่วมแก๊งงัดเซฟลักทรัพย์ ประวัติโชกโชน 1 ปี 20 คดี เสียหายกว่า 50 ล้าน โอดได้ส่วนแบ่งน้อยเหตุแฟนหนุ่มกิ๊กเยอะ แต่ต้องติดคุกเหมือนกัน

เมื่อวันที่ 12 ม.ค. พล.ต.ต.อำนาจ ไตรพจน์ ผบก.รฟ. สั่งการ พ.ต.อ.สาธิต สมานภาพ ผกก.3 บก.รฟ., พ.ต.ต.บุญโชค มะลิโชติ สว.ส.รฟ.หาดใหญ่ จับกุม น.ส.นิตยา อายุ 29 ปี ชาว จ.ชุมพร ตามหมายจับศาลจังหวัดสุโขทัย ที่ 158/2557 ลง 29 ก.ย. 2557 ข้อหา “ร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้น หรือใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด และ ร่วมกันรับของโจร” โดยจับกุมได้ที่ สถานีรถไฟหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

สืบเนื่องจากเมื่อปี 2557 น.ส.นิตยา ได้ร่วมกับนายจิรทิปต์ รอดพงษ์ แฟนหนุ่มและพวกอีก 3 คน ตระเวนก่อเหตุงัดตู้เซฟลักทรัพย์บ้านหรูต่างๆในพื้นที่ภาคกลาง ตะวันออก ตะวันตก โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย ซึ่งเฉพาะเพียงแค่ช่วงเวลา 1 ปี ก่อเหตุกว่า 20 คดี ได้ทรัพย์สินรวมกว่า 50 ล้านบาท ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวนายจิรทิปต์ และพวกอีก 3 คน ได้ คงเหลือเพียง น.ส.นิตยา ผู้ต้องหารายนี้ที่ยังอยู่ระหว่างหลบหนี กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า น.ส.นิตยา กำลังจะนั่งรถไฟจาก จ.ชุมพร มายัง กทม. จึงนำกำลังดักสกัดจับกุมตัวได้ที่สถานีรถไฟหัวหินดังกล่าว

1642001444466

สอบสวน น.ส.นิตยา ให้การรับสารภาพ หลังก่อเหตุทรัพย์สินที่ได้มาจะถูกนำมาเก็บซ่อนไว้ที่ตน ก่อนจะนำไปขายต่อแล้วนำเงินมาแบ่งกัน ซึ่งตนนานๆทีถึงจะได้ส่วนแบ่ง เนื่องจากนายจิรทิปต์ แฟนหนุ่มนั้นมีแฟนสาวหลายคน นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติพบยังมีหมายจับในคดีลักษณะเดียวกันท้องที่สภ.วิหารแดง จ.สระบุรี และ สภ.เมืองตาก จ.ตาก ติดตัวอีก 2 คดี เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.เมืองสุโขทัย ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส