คดีพลิก! สาวปัดสวมเขากู้ภัยพระเอกแจงแค่คนคุย 5 เดือน แฟนตัวจริงนั่งส้วม (คลิป)

12 ม.ค. 65

จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อก kunmali_25 ได้โพสต์คลิปความยาว 3.18 นาที โดยเนื้อหาในคลิปคือมีการพูดจาเเซวหยอกล้อกับกู้ภัยคนหนึ่ง ที่เพิ่งกลับมาจากไปหาแฟนสาวที่ห้อง เพื่อไปเซอร์ไพรส์แฟนสาว เเต่กลับถูกแฟนสาวเซอร์ไพรส์กลับด้วยการพาผู้ชายคนอื่นเข้าห้องไปอยู่ด้วยกันนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดใจกู้ภัยเจอเมียเซอร์ไพรส์อยู่กะชู้ เผยเคล็บลับยั้งใจไม่ฆ่า แต่เมียทัวร์ลงยับ

757832

ล่าสุด วันที่ 12 ม.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ติดต่อไปยังนางสาวกระแต อายุ 21 ปี อดีตแฟนสาวของนายเอกราช ไทยอยู่ หรือ คิง อายุ 33 ปี กู้ภัยร่วมกตัญญู ผู้ชายคนที่อยู่ในคลิปติ๊กต็อก โดยนางสาวกระแต เปิดเผยผ่านทางโทรศัพท์ว่า ตนเองไม่อยากให้สัมภาษณ์ อยากขอให้เรื่องทุกอย่างจบลงเพียงแค่นี้

451338

นางสาวกระแต บอกว่า ตนเเละนายคิงเป็นเพียงคนคุยกันเท่านั้น ซึ่งคุยกันมานานประมาณ 5-6 เดือน เเต่ความสัมพันธ์ระหว่างตนเเละนายคิง ตนเองก็บอกไม่ถูกว่าตกลงเเล้วเป็นแฟนกันหรือไม่ ซึ่งตอนที่คุยกันนายคิงช่วงเเรก ๆ นายคิงก็ยังมีแฟนอยู่ จนได้เลิกกับแฟนและไปคบกับคนอื่น แต่ก็ยังคุยกับตนอยู่ ทำให้ตนสับสนว่าระหว่างตนและนายคิงเป็นอะไรกันแน่

290869

ส่วนเหตุการณ์วันนั้น นายคิงได้พยายามขอที่จะมาห้องตน แต่ตนบอกไปแล้วว่าเพลียจากการทำงานตั้งแต่เช้า และได้นอนหลับไปจริง ๆ จนกระทั่งช่วง 22.00 น. ที่นายคิงมาที่ห้องของตน แต่ตนไม่ได้ให้เข้ามาที่ห้อง ตนได้บอกนายคิงไปหมดแล้วว่าผู้ชายคนที่อยู่ในห้องน้ำคือแฟน ซึ่งพี่ผู้ชายไม่ได้เเอบหรือหลบซ่อนในห้องน้ำอะไรเลย เขาเข้าห้องน้ำก่อนที่นายคิงจะมาอยู่เเล้ว และแฟนคนนี้ก็มาอยู่ที่ห้องของตนได้หลายวันเล้ว

นางสาวกระแต บอกอีกว่า ตนเองได้ดูคลิปในติ๊กต็อกแล้ว ฟังทุกอย่าง มีบางจุดที่ไม่ตรงตามความจริง เเต่ตนไม่อยากจะพูดอะไรอีกเเล้ว เพราะวันที่เกิดเรื่องตนได้ขอให้นายคิงจบ และขอร้องว่าอย่ามายุ่งกับตนอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มเซอร์ไพร์ไปหาโดยไม่บอก เจอหนุ่มแปลกหน้าในห้องแฟนสาว มองบวกสงสัย รูมเมท
เปิดใจกู้ภัยเจอเมียเซอร์ไพรส์อยู่กะชู้ เผยเคล็บลับยั้งใจไม่ฆ่า แต่เมียทัวร์ลงยับ (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส