ลีน่าจัง เปิดเครื่องด่า ร้านกินดื่มจัดโปรหาคู่ให้ลูกค้า เจ้าของร้านโต้ภาพเก่า เดือนธันวาคม

12 ม.ค. 65

คืบหน้ากรณี ลีน่าจัง ด่ายับร้านอาหารที่โคราชจัดโปรโมชั่นหาคู่ให้ลูกค้า สธ.โคราช เผยส่งเจ้าหน้าที่ออกตระเวนตรวจสอบทุกวัน หากพบร้านใดทำผิด ดำเนินการลงโทษทันที ขณะที่เจ้าของร้านยันภาพนายแบบนางแบบเต้นกับลูกค้า เป็นภาพเหตุการณ์ช่วงผ่อนคลายมาตรการโควิดใหม่ๆ ยืนยันร้านปฏิบัติตามมาตรการโควิดอย่างเคร่งครัด

จากกรณีที่ นางลีนา จังจรรยา หรือ ลีน่า จัง ได้ออกมาโพสต์คลิปต่อว่าร้านอาหารแห่งหนี่งในจังหวัดนครราชสีมา มีการจัดหาคู่ให้คนที่ไปเที่ยว ร้านดังกล่าวเป็นร้านอาหารชื่อดัง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองนครราชสีมา ได้มีการจัดโปรโมชั่นหาคู่ฟรี ให้คนมาเที่ยว โดยมีการโพสต์คลิปนายแบบ นางแบบ แต่งกายนุ่งชุดวาบหวิว ออกมาเต้นรำยั่วยวนกับลูกค้าภายในร้าน จนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล และทำให้มีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนแน่นเต็มร้าน ทำให้ ลีน่า จัง ถึงกับทนไม่ไหวออกมาด่ากราดว่า ร้านอาหารดังกล่าวหน้าด้าน ไร้ยางอาย เปิดเป็นร้านขายอาหารหรือว่าขายตัวกันแน่

ล่าสุดวันนี้ (12 มกราคม 2565) นายแพทย์ นรินทร์รัชต์ พิชญคามินทร์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า หลังมีการวิพากษณ์วิจารณ์ภาพโปรโมชั่นของร้านอาหารดังกล่าว ทางสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมาก็ได้ส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ไปตรวจสอบแล้ว และได้กำชับให้ร้านอาหารทุกแห่งปฏิบัติตามมาตรการของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

โดยจาการตรวจสอบในเบื้องต้นทราบว่า ภาพนายแบบนางแบบเต้นรำกับลูกค้า เป็นภาพเหตุการณ์ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งช่วงนั้นมีการผ่อนคลายมาตรการโควิดใหม่ๆ อย่างไรก็ตามตนได้สั่งการเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจัดชุดปฏิบัติการลงพื้นที่ตรวจสอบร้านอาหารต่างๆ เป็นประจำทุกวัน โดยร้านอาหารทุกแห่งที่มีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ต้องผ่านมาตรฐาน SHA PLUS และสามารถจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้ถึงเวลา 21.00 น.เท่านั้น ซึ่งหากพบร้านใดกระทำฝ่าฝืนก็จะมีบทลงโทษตั้งแต่ว่ากล่าวตักเตือนให้ปรับปรุงแก้ไข สั่งปรับ ไปจนถึงขั้นสั่งให้ปิดดำเนินการ

ขณะที่เจ้าของร้านดังกล่าว เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ภาพโปรโมชั่นของทางร้านที่มีนายแบบนางแบบเต้นรำกับลูกค้านั้น เป็นภาพเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงที่ทาง ศบค.จังหวัดได้มีมาตรการผ่อนคลายให้ร้านอาหารเปิดให้ลูกค้าดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้หลังจากที่ถูกสั่งห้ามมานานหลายเดือน ทางร้านจึงได้จัดโปรโมชั่นดังกล่าวขึ้นมา โดยมีน้องๆ นางแบบ นายแบบ มาคอยเอนเตอร์เทน และจับรางวัลมอบเครื่องดื่มสร้างความสนุกสนานให้กับลูกค้า ซึ่งภาพทั้งหมดที่เกิดขึ้น ก็เป็นช่วงที่ทางร้านจัดกิจกรรมจับรางวัลแจกเครื่องดื่มให้กับลูกค้าได้ร่วมสนุกสนานเท่านั้น

ทั้งนี้ยืนยันว่าทางร้านได้ผ่านมาตรฐาน SHA PLUS และได้ปฏิบัติตามมาตรการของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ซึ่งที่ผ่านมาก็มีเจ้าหน้าที่สาธารณสุขลงพื้นที่มาตรวจสอบที่ร้านบ่อยครั้งเกือบแทบทุกวัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส