มะนาว ศรศิลป์ เรียนจบปริญญาโทจากอังกฤษ สำเร็จตามที่ตั้งใจไว้

12 ม.ค. 65

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จที่มาจากความตั้งใจมุ่งมั่นเกินร้อยของ มะนาว ศรศิลป์ รุ่นพี่ มิสทีน ไทยแลนด์ หลังจากตัดสินใจเทเวลา ทุ่มเทแรงใจแรงกาย โฟกัสเรื่องเรียนในสาขาวิชาที่ชอบและสนใจโดยเฉพาะทำให้หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงไปนานไม่ใช่น้อย

s__3416082

ซึ่งแม้จะยากลำบากขนาดไหนแต่ มะนาว ลุยเต็มที่จนล่าสุดทำเอาเจ้าตัวภูมิใจและหายเหนื่อยเป็นปริทิ้ง เพราะคว้าปริญญาโทได้สำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ และได้เข้ารับปริญญาโท สาขา Strategic Marketing MA, กลยุทธ์การตลาด มหาวิทยาลัยกรีนิช ประเทศอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้สร้างความภูมิใจปลื้มปริ่มให้กับมะนาวและครอบครัว เรียกว่าเป็นของขวัญปีใหม่สุดพิเศษทีเดียว

s__3416080

ด้านเพี่อนๆทั้งในวงการบันเทิง และแฟนคลับ ต่างแสดงความยินดีกับความสำเร็จครั้งนี้เป็นจำนวนมาก โดย มะนาว ได้โพสต์ภาพนิ่งและคลิปวิดีโอ พร้อมเรื่องราวาแต่ละก้าวเดินครั้งนี้ และขอบคุณทุกคนไว้ว่า

s__3416081

“มะนาว กว่าจะมาถึงวันนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างหลายคนเห็นภาพนี้มันคือความสวยงามและความสำเร็จที่เกิดขึ้น…. แต่กว่าจะมีวันนี้ได้ มันไม่มีอะไรได้ มาง่ายๆค่ะ ทุกอย่างมันเกิดจากความเชื่อของตัวเราเอง เชื่อในคุณค่า ความสามารถ โอกาส ความทุ่มเท ความอดทน ความมุ่งมั่น ว่าเราทำมันได้! และเราต้องทำให้ได้ค่ะ… ในที่สุดก็มาถึง ขอบคุณทุกๆคนที่ซับพอร์ตและให้กำลังใจกันมาตลอดค่ะ และนาวคิดเสมอว่า การเรียนรู้ไม่สิ้นสุด และเราต้องพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆค่ะ”

 

s__3416085

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส