ผัวสุดทน! เห็นภาพบาดตา โดดถีบเมียกลางวงเหล้า ถูกมีดแทงสวนดับ

24 ธ.ค. 61
วันที่ 24 ธ.ค. 61 ร.ต.อ.จันทร์ติ วรรณูปถัมภ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านกร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต บริเวณข้างเล้าไก่ ม.4 ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง จึงรายงานพ.ต.อ.วราวุธ ชัยเจริญ ผกก. สภ.บ้านกร่ำ รับทราบแล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เรือนไทย จุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ พบศพนายประพัฒ คำเฮ้า หรือเป็ด อายุ 41 ปี สภาพศพนอนตะแคงใส่กางเกงยีนส์ขายาว ไม่ใส่เสื้อ บริเวณหน้าท้องด้านขวาถูกของมีคมแทง และมีคราบเลือดแห้งเกรอะกรัง ภายหลังการสอบสวนทราบว่า นางสุชาดา สิงห์จันทร์ หรือนาง อายุ 50 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงนายประพัฒเสียชีวิต จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ให้นางสุชาดา นำอาวุธมีดปลายแหลมที่มีคราบเลือดติดอยู่ มามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นหลักฐาน และคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ   ซึ่ง นางสุชาดา ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อคืนวานนี้ (23 ธ.ค.) ตนนั่งดื่มสุรากับนายประพัฒ สามี ที่บ้านพักเรือนไทยหลังหนึ่งในสวนผลไม้ จู่ ๆ นายประพัฒก็เดินหายไป ต่อมาได้มีนายชาลี สิงห์จันทร์ อายุ 59 ปี, นายสมนึก ศรีปัทเนตร อายุ 43 ปี และนางรัตนโมรา หรือแหม่ ศรีปัทเนตร ซึ่งเป็นเพื่อนมานั่งดื่มสุราด้วย จากนั้นเมื่อนายประพัฒเดินกลับมา ก็ปรี่เข้ามากระโดดเตะตนเองเข้าอย่างจังต่อหน้าเพื่อนที่นั่งดื่มสุราด้วย
นางสุชาดา ขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
ตนคาดว่านายประพัฒอาจเกิดอาการหึงหวง เนื่องจากนายชาลีเป็นสามีเก่าของตน และนายประพัฒอาจคิดว่าตนจะกลับไปรักกับสามีเก่า จากนั้น ตนเกิดความโมโห จึงบันดาลโทสะคว้ามีดปลายแหลมแทงไปที่บริเวณหน้าท้องของนายประพัฒ 1 ครั้ง ซึ่งขณะนั้นไม่เห็นว่าอีกฝ่ายมีเลือดออก จึงคิดว่าไม่เป็นอะไร และหลังถูกตนแทง นายประพัฒจึงตะโกนบอกว่า “กูจะไปแจ้งความตำรวจให้มาจับมึง” และเดินหายไป กระทั่งทราบข่าวจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงเช้าว่านายประพัฒนอนเสียชีวิตอยู่ข้างเล้าไก่ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แก่นางสุชาดา และจะดำเนินคดีในกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ