น้องโอลีฟ เปิดตัวเพลงแรก อยากจุก พบ หมอปลา เตือนสติอย่าลืมตัว

12 ม.ค. 65

น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบสุดเซ็กซี่เริ่มต้นบทบาทใหม่ในฐานะศิลปินนักร้องแต่ยังคงจุดขายสไตล์แต่งตัวแหวกอกโนบราบุกถึงบ้าน หมอปลา ที่เพชรบุรี เพื่อขอกำลังใจและคำแนะนำใช้ชีวิต ขณะที่ มือปราบสัมภเวสี ย้ำอย่าสนใจเสียงวิจารณ์เพราะทำมาหากินสุจริตและให้สติอย่าลืมตัวส่วน น้องโอลีฟ ยืนยันเป็นคนเดิมเสมอไม่เปลี่ยนแปลง

รายงานข่าวแจ้งว่าช่วงเย็นวานนี้ (11ม.ค.65) น้องโอลีฟ นางสาวอรัญญา อภัยโส แม่ค้าสาวสวยสุดเซ็กซี่เจ้าของร้านขายขนมโตเกียวเนยกรอบที่เชียงใหม่ ซึ่งโด่งดังจากการแต่งชุดแหวกอกโนบราขายขนมเดินทางถึงบ้านพักของ หมอปลา นายจีระพันธ์ เพชรขาว เจ้าของฉายา มือปราบสัมภเวสี ที่จังหวัดเพชรบุรี

ทั้งนี้ เพื่อขอคำแนะนำและกำลังใจในการทำงานหลังจากที่"น้องโอลีฟ"กำลังก้าวเข้าสู่วงการเป็นศิลปินนักร้องสังกัดค่ายไหทองคำพร้อมกับยึดแนวทางการแต่งตัวเซ็กซี่ตามสไตล์โดยได้เข้าห้องอัดบันทึกเสียงเพลงแรกแล้วกับผลงานเพลงชื่อ"อยากจุก"และเมื่อคืนที่ผ่านได้ขึ้นเวทีร้องเพลงเปิดตัวชิมลางเป็นครั้งแรกแล้วร่วมเวทีเดียวกันกับศิลปินนักร้องสาวชื่อดัง"ใบปอรัตติยา"ซึ่งวันนี้“น้องโอลีฟ”เดินทางไปพร้อมกับทีมงานค่ายไหทองคำ ขณะที่ หมอปลา ให้การต้อนรับอย่างดีพร้อมกับทำกับข้าวเลี้ยงด้วย

ด้าน หมอปลา บอกว่าเรื่องการแต่งตัวสไตล์เซ็กซี่ของ โอลีฟ นั้นเป็นเรื่องส่วนตัวของ โอลีฟ ไม่ได้ไปฆ่าใครตายหรือสร้างความเดือดร้อนให้ใครและไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมายส่วนเรื่องความเหมาะสมนั้นอยากให้เข้าใจว่ามันเป็นเรื่องของการสร้างจุดขายหรือทำการตลาดเพื่อทำให้สามารถขายของได้เท่านั้นและที่สำคัญเป็นการทำมาหากินด้วยอาชีพสุจริต

ขณะที่ในส่วนของการโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์เชิงลบนั้นอยากบอกว่าไม่ต้องไปสนใจเพราะคนที่วิพากษ์วิจารณ์ไม่ได้เอาเงินให้ใช้ฉะนั้นไม่ต้องไปใส่ใจสำหรับการที่ น้องโอลีฟ กำลังจะก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินนักร้องหน้าใหม่นั้นอยากให้กำลังใจและคำแนะนำว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคืออย่าลืมตัวเท่านั้นเองโดยเฉพาะหากมีชื่อเสียงโด่งดังแล้วอย่าลืมบุญคุณคนที่เคยช่วยเหลือ

สำหรับ น้องโอลีฟ เปิดเผยว่าพอดีมีโอกาสไปทำงานแถวจังหวัดเพชรบุรีจึงถือโอกาสได้แวะไปที่บ้าน หมอปลา เพื่อขอคำแนะนำและกำลังใจในการใช้ชีวิตโดยเฉพาะในช่วงที่กำลังจะได้เป็นศิลปินนักร้องหน้าใหม่ซึ่งรู้สึกดีใจมากที่ได้พบกับ หมอปลา ที่ตัวเองติดตามผลงานการช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอโดยจากการได้พบกับ หมอปลา แล้วรู้สึกมีกำลังใจในการใช้ชีวิตและทำงานมากขึ้นเนื่องจากที่ผ่านมาไม่ว่าทำอะไรมักจะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ด้านลบออกมาตลอด ส่วนที่ หมอปลา กำชับว่าอย่าลืมตัวนั้นยืนยันว่าจะไม่ลืมตัวอย่างเด็ดขาดขณะที่ร้านขนมโตเกียวเนยกรอบนั้นจะยังคงเปิดขายอยู่ เพราะเป็นความชอบและความตั้งใจแน่วแน่ของตัวเองตั้งแต่แรกที่จะมีร้านเป็นของตัวเองไม่ใช่ทำเล่นๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- คู่รักต่างวัย-น้องโอลีฟ เซ็นสัญญาค่ายดัง พาสาวใหญ่วัย 58 ประเดิมทำดั้ง เตรียมปั้นเป็นศิลปิน
- น้องโอลีฟ แท็กทีมเพื่อนสาว สวมชุดซานต้าแหวกอกสุดเซ็กซี่ ขายขนม วันคริสต์มาส
- น้องเกตุ แฟนเก่า เสี่ยชัชสายเปย์ แหวกอกตามรอย น้องโอลีฟ แย้มเตรียมขึ้นเขียงทำสวยทั้งตัว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส