นาย ณภัทร ขอโทษ หลัง หมูแพง ชวนกินอาหารจากพืชแทน ยันเจตนาดี

12 ม.ค. 65

กรณีดราม่า นาย ณภัทร ชวนกินอาหารจากพืชแทน เนื้อหมูที่ราคาแพง จนทัวร์ลง จากการโพสต์ข้อความโฆษณาขายอาหารจากพืช ที่ว่า “ถ้าเนื้อหมูขึ้นราคา ลองหันมากิน เนื้อจากพืช แทนนะครับ อร่อย ดีต่อสุขภาพ ปราศจากความกังวลเลยครับ นักเกตไก่จากพืช หมูกรอบจากพืช และหมูสับจากพืช ได้โปรตีนสูง จะผัดกะเพรา ต้มจืด ไข่ยัดไส้ จัดไปแทนกันได้หมด”

ล่าสุด นาย ณภัทร เสียงสมบุญ พระเอกหนุ่มชื่อดัง ได้รีบออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้ผ่านทางคลิปวีดีโอว่า ก่อนอื่นต้องขอโทษครับ ขอโทษประชาชนทุกคนนะครับ ผมเข้าใจดีว่าสถานการณ์แบบนี้มาเจอโควิดแล้ว มาหยุดทำงานทุกคนมีความเครียดสะสม มีความยุ่งยากในการใช้ชีวิตอยู่แล้ว พอมาเจอแบบนี้บางคนตีความไปทำให้รู้สึกเจ็บช้ำน้ำใจ

มันไม่ใช่เจตนาของผมที่จะมาโพสต์ในแง่ลบ เจตนาของผมในการโพสต์เป็นเจตนาดีที่เห็นว่าถ้าเนื้อหมูราคาสูง ก็มีทางเลือกหลากหลายทางเลือกและอันนี้ก็เป็นอีกทางเลือก ก็ถือว่าได้ทำบุญด้วยเพราะว่าเราหยุดฆ่าสัตว์อันนี้คือเจตนาของผม

ทั้งนี้ ตนไม่ได้อยากจะแก้ตัวอะไรไม่อยากให้ดูเป็นการแก้ตัว เข้าใจว่าตอนนี้ทุกคนกำลังเจออะไรอยู่บ้าง ตอนเห็นก็ตกใจ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ

อย่างไรก็ตาม ข้อความดังกล่าวเป็นแคปชั่นที่ทางซอสส่งมา ตอนที่เราลงเราก็ไม่ได้คิดว่ามันมีความหมายในทางแย่เลย ไม่ได้มีเจตนาที่จะสื่อไปในทางที่ไม่ดีที่จะให้ไปกระทบจิตใจหรือน้ำใจของใครเลย ไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องตลกหรืออะไรเลย ซึ่งถามว่าเสียใจไหม ก็เสียใจ ตยรู้สึกว่า ป็นคนไม่ดีเหรอหรือ เป็นผู้ก่อการร้ายหรือ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกโกรธ ก็เคารพความคิดของทุกคน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผิดเวลา! นาย นภัทร เจอถล่ม หมูแพง ชวนกิน เนื้อจากพืช แทน
- เช็กพิกัด พาณิชย์ขาย เนื้อหมู ราคาถูก 667 จุดทั่วประเทศ 150 บาท/กก. ถึงสิ้นเดือน ม.ค. 65
เช็กพิกัด เนื้อหมู ราคาถูกจากกรมการค้าภายใน 667 จุดทั่วไทย พาณิชย์ขายกิโลกรัมละ 150 ที่บางเขน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส