หนิง-กระแต เปิดใจทั้งน้ำตาครั้งแรก ปมแตกหักอดีตเพื่อนรัก ถ้าเราพูดทุกอย่างมันจะพังหมดเลย

12 ม.ค. 65

ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายๆคนจับตามองสำหรับความสัมพันธ์ของแก๊งเพื่อนรัก ซึ่ง หนิง ปณิตา และ กระแต ศุภักษร ได้เปิดใจผ่านรายการแฉ ถึงเรื่องราวดราม่ากับอดีตเพื่อนรัก โดยได้เล่าว่า

1641960581495

หนิง - เรื่องเราไม่ควรพูดไหมเราควรจะข้ามไปไหม เพราะทุกครั้งที่เราบอกว่าเราไม่พูด แต่เราเป็นคนของประชาชนต่อให้เราบอกว่าไม่พูดมันก็เป็นข่าว แล้วพอมันเป็นข่าวทุกครั้ง ผลกระทบที่มันเกิดจึ้นกับหนิงและกระแต มันคือกระแสสังคมที่ติดลบ วิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานา โดยที่ หนิงเองไม่เคยพูดเลย ปีกว่า 2 ปีไม่เคยพูด กระแตไม่เคยพูด แล้วสาเหตุที่เราพูดว่าเราไม่พูด แล้วเราทนให้กระแสสังคมมันว่าเราอย่างนั้น บ้างครั้งเราก็อยากพูดความจริง พูดความจริงให้คนตาสว่างอยากพูดไม่ใช่ไม่อยากพูด ได้รู้เรื่องจริง แต่พูดไปมันไม่มีประโยชน์มันมีผลกระทบต่อคนหลายๆคน

 

กระแต - เราเป็นเพื่อนกันมาก็มีความรักให้กันและกันคือการที่เรามีความรักเนี้ยเราก็อยากที่จะเก็บความรู้สึกที่ดีต่อกันเราก็เลือกที่จะไม่พูด เราก็บอกพี่หนิงว่าไม่ต้องพูด ให้มันผ่านไป มันผ่านไป 2 ปีแล้ว เราอยู่นิ่งๆเราไม่พูด เราคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดไม่ทำร้ายใครดีที่สุด แต่พอมันกลับเข้ามาอีกครั้งหนึ่งเนี้ย เราเลยรู้สึกว่าทำไมเราต้องมานั่งโดนแบบนี้

 

หนิง - คือสิ่งที่หนิงพูดนะ ถ้าหนิงต้องพูด ถ้าสิ่งที่หนิงจะต้องเล่ามันต้องกระทบกับใคร และกระทบกันเป็นทอดๆ แล้วคนที่โดนกระทบคงจะไม่อยากให้หนิงพูดด้วยซ้ำ เพราะถ้าหนิงพูดออกไปเรื่องมันบาน คนอย่างหนิง ปณิตา จะยอมให้คนอื่นด้าโดยที่ตัวเองไม่ทำอะไรผิดหรอ ไม่ใช่นะ ถ้าเป็นหนิงเมื่อก่อนหนิงไฟท์นะแต่นี่หนิงเลือกที่จะไม่ทำอะไร แล้วขออยู่เงียบๆ เงียบเป็นปีแล้วอ่ะ

1641960621778

กระแต - หนูก็อยู่เฉยๆและเลือกที่จะถอยมาในที่ที่เราสบายใจ เราก็โดนทั้งๆที่เราก็ไม่ได้มีปัญหาไม่ได้อะไร คือถ้าเราไปอยู่กลุ่มๆหนึ่งถ้าเราอยากยอู่ตรงเนี้ยเราก็เลือกที่จะอยู่ โดยที่เราไม่ได้ทำอะไร มันเดือดร้อนโดยที่เราก็คุยกันว่าไม่เป็นไรนะ คือเราไม่พูดดีกว่า

หนิง - อยู่หมู่บ้านเดียวกันไม่เคยเจอ ไม่เคยเจอ

 

กระแต - คือทุกอย่างมันมีเรื่องอยู่แล้ว เรื่องบางเรื่องเรามั่นใจว่า เขาก็คงไม่อยากให้เราพูดเพราะว่ามันเป็นสิ่งที่มันไม่โอเคกับตัวเขาเองหรือกับใครก็แล้วแต่รอบตัวเขา เรารู้สึกว่าเราเงียบแล้วนะ คือทุกอย่างมันต้องจบแล้ว ไม่ต้องอะไรแล้ว คือกระแตเป็นคนที่ไม่ชอบอะไรที่มันวุ่นวานมาก คิดว่ามันควรจะจบ

1641961653585

หนิง - สิ่งที่หนิงเสียใจนะ สำหรับหนิง หนิงรู้สึกว่าคนเราถ้าเป็นเพื่อนกันเวลามันมีปัญหา ทะเราะกันมานั่งจับมือกันมองหน้ากัน เคลียร์กันมันจะจบมันจะไม่เอาไปพูดกันลับหลัง แต่พอเอาไปพูดกันลับหลังอ่ะ แล้วมันไม่มาเคลียร์ทั้งๆที่เราเป็นคนพยายามอยากจะเคลียร์มาตลอดแล้วพอมันไม่เคลียร์ เอาไปพูดลับหลังแล้วสิ่งที่เราได้ยินมามาโคตรอยากจะพูดเลย

 

อยากจะบอกสังคมว่ามันคืออะไร ตลอดระยะเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมาเรื่องมันคืออะไร 3 ปีที่ผ่านมา แต่มันพูดไม่ได้ อย่างที่บอกเขาคงไม่อยากให้เราพูด ถ้าเราพูดทุกอย่างมันจะพังหมดเลยมันจะพังยิ่งกว่าแค่เพื่อนพัง ไม่พูดดีกว่า ครั้งนี้ยอมให้ทุกคนมาลงที่เรา แค่นั้นเลิกถามถึงเรื่องนั้นสักที อันนี้หนิงขอเลย เลิกเลย

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เป้ย ปานวาด รับแยกตัวออกมาจากแก๊งเพื่อน เผยไม่ได้เจอกันกว่า 1 ปีแล้ว แต่ยังรักเหมือนเดิม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส