จองวัคซีน โมเดอร์นา โรงพยาบาลธนบุรี THG นัดหมาย-โอนสิทธิ์ ก่อน 31 ม.ค. นี้ ไม่ทันงดคืนเงิน

12 ม.ค. 65

กรณีการจองวัคซีน โมเดอร์นา เครือ โรงพยาบาลธนบุรี THG ได้แจ้งผู้จองวัคซีนโมเดอร์นาให้นัดหมาย-โอนสิทธิ์ ภายในวันที่ 31 ม.ค.นี้ หากไม่ดำเนินการจะไม่ได้รับสิทธิทำรายการ และไม่ได้รับเงินมัดจำคืน

บมจ. ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป THG แจ้งผู้รับบริการซื้อวัคซีนโมเดอร์นาผ่านระบบโรงพยาบาลธนบุรี โดยประกาศผ่านเฟซบุ๊กให้ผู้ที่จองวัคซีน รอบไตรมาส4/2564 ให้เข้าทำนัดหมายผ่านระบบเพื่อเลือกวันเข้ารับบริการได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ท.ค. 2565 (วันและเวลาให้บริการอ้างอิงตามที่มีในระบบเท่านั้น)

ทั้งนี้ ผู้จองสามารถเข้านัดวัน เวลา และสถานที่ฉีดได้ด้วยตัวเองผ่านลิงค์นัดหมายที่ระบบได้ส่งแจ้งเตือนทางไลน์ที่ลงทะเบียนไว้ หรือ กดที่เมนู ทำนัดหมาย รอบไตรมาส4/2564 กรุณาทำการนัดหมาย/โอนสิทธิ์ภายในวันที่ 31 ม.ค. 2565 ถึงเวลา 23.59 น.

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ไม่เข้าทำรายการตามวันที่กำหนด จะไม่ได้รับสิทธิเข้าทำรายการอีก และไม่ได้รับเงินมัดจำคืน

หลังจากประกาศแจ้งดังกล่าว โลกออนไลน์ได้มีการแสดงความคิดเห็น วิพากษ์วิจารณ์ถึงมาตรการดังกล่าว ที่เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภค เนื่องจากความล่าช้าของวัคซีนโมเดอร์นา รวมถึงการเปิดฉีดวัคซีนของหน่วยงานรัฐบาลแบบไม่คิดเงิน ทำให้หลายคนได้รับการฉีดวัคซีนเข็ม 1 2 3 ไปแล้ว ผู้ที่จองวัคซีนโซเดอร์นาจึงเลือกที่จะโพสต์ขายสิทธิวัคซีนที่จองซื้อจากโรงพยาบาลธนบุรี ซึ่งมีทั้งราคาเท่าทุนและต่ำกว่าทุน และส่งผลให้ #ขายสิทธิ์moderna ติดเทรนด์บนโลกทวิตเตอร์

อ้างอิงจาก www.facebook.com/thonburihealthcaregroup/?ref=page_internal

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลงทะเบียนฉีด ไฟเซอร์ เข็ม 1, 2 และ 3 ที่โรงพยาบาลศิริราช 15 ม.ค. นี้ 
นนท์ booster ขยายเวลาลงทะเบียน ฉีดวัคซีน เข็ม 3 แอสตร้าเซนเนก้า เข็ม 4 ไฟเซอร์ ถึง 11 ม.ค. 65
เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีน ไฟเซอร์ เข็ม 3 ที่ โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ผ่าน 4 ค่ายมือถือ

344738

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส