เปิดใจกู้ภัยเจอเมียเซอร์ไพรส์อยู่กะชู้ เผยเคล็บลับยั้งใจไม่ฆ่า แต่เมียทัวร์ลงยับ (คลิป)

11 ม.ค. 65

จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อก kunmali_25 ได้โพสต์คลิปความยาว 3.18 นาที โดยเนื้อหาในคลิปคือมีการพูดจาเเซวหยอกล้อกับกู้ภัยคนหนึ่ง ที่เพิ่งกลับมาจากไปหาแฟนสาวที่ห้อง เพื่อไปเซอร์ไพรส์แฟนสาว เเต่กลับถูกแฟนสาวเซอร์ไพรส์กลับด้วยการพาผู้ชายคนอื่นเข้าห้องไปอยู่ด้วยกันนั้น

188516

ล่าสุด วันที่ 11 ม.ค. 65 นายเอกราช ไทยอยู่ หรือ คิง อายุ 33 ปี กู้ภัยร่วมกตัญญู เปิดใจว่า ตนเเละเเฟนสาวคบหากันมาได้ประมาณ 5-6 เดือนเเล้ว วันเกิดเหตุคือวันที่ 9 ม.ค.65 ตนเพิ่งกลับมาจากต่างจังหวัด เเละในช่วงบ่าย ตนได้มีการคุยกับเเฟนสาวชื่อกระเเต อายุประมาณ 20 ปี บอกว่าจะไปหาที่ห้อง จะไปนอนด้วย เพราะคิดถึง หลังจากไม่ได้เจอกันมานาน เเต่พอช่วงเย็นแฟนสาวบอกว่าไม่ต้องมาเพราะทำงานเหนื่อย ขอนอนพักก่อน ตนจึงปล่อยให้แฟนได้พักผ่อน เเต่ก็คิดไว้ว่าจะไปเซอร์ไพรส์แฟนที่ห้องเช่าเเถวซอยกิ่งแก้ว

478153

จนช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ตนได้ขับรถจากที่พักย่านซีคอนสเเควเพื่อไปหาแฟน ระหว่างทางขับรถก็เเอบคิดเล่น ๆ ในหัวว่า ถ้าเกิดว่าไปเซอร์ไพรส์ เเล้วเจอแฟนอยู่กับผู้ชายคนอื่นจะทำอย่างไร ตนยอมรับว่าตอนนั้นมีลางสังหรณ์บางอย่างที่ทำให้คิดแบบนั้น เพราะก่อนหน้านี้ ฝ่ายหญิงก็มีคุย ๆ กับผู้ชายคนอื่นบ้าง ส่วนตนก็ยอมรับว่าเคยแอบคุยกับผู้หญิงอื่น เเต่หลังจากคบกับนางสาวกระแตก็เลิกยุ่งกับผู้หญิงทุกคน เพราะอยากจะจริงจังกับผู้หญิงคนนี้

991703

หลังจากถึงหน้าห้องของแฟนเเล้วก็เคาะประตู ปกติกระเเตจะเปิดประตูเลย เเต่คราวนี้กลับเเง้มผ้าม่านหน้าต่างที่อยู่ติดกับประตูดูก่อนว่าใครมา พอเห็นว่าเป็นตนก็ปิดม่านลง จากนั้นตนก็ได้ยืนเสียงคนกึ่งเดินกึ่งวิ่งเข้าไปในห้องน้ำ เเต่ไม่ได้ยินเสียงคนคุยกัน จากนั้นประมาณ 2 นาที กระแตก็เปิดประตูให้ตนเข้าไป ซึ่งท่าทางตอนนั้น กระเเตดูตกใจมาก ตนจึงได้ถามอย่างจริงจังว่า "อยู่กับใคร" เพราะตอนที่มองเข้ามาในห้องมีกระเป๋าแปลก ๆ ที่ไม่ใช่ของเเฟน รวมถึงรองเท้าผู้ชายวางอยู่ด้วย

ตนพยายามถามย้ำอีกหลายครั้งว่าใครที่อยู่ในห้อง แต่กระแตก็ยังไม่ยอมบอกความจริง บอกเเค่ว่ารุ่นพี่ ตนก็ถามอีกว่ารุ่นพี่ผู้หญิงหรือผู้ชาย พอแฟนสาวตอบว่ารุ่นพี่ผู้ชาย ตอนนั้นตนก็ยังไม่เชื่อ คิดว่าถูกอำ เเกล้งดุไปว่าทำไมดึกดื่นเเล้วถึงให้ผู้ชายเข้ามาในห้อง มันไม่สมควร จนสุดท้ายแฟนสาวจึงยอมสารภาพ คำตอบทำให้ตนถึงกับช็อก แฟนสาวตอบว่า "แฟนใหม่หนูเอง" ทั้งที่ตนก็เป็นแฟนของกระแต

ส่วนตัวผู้ชายปริศนาที่อยู่ในห้องน้ำ ตนพยายามเรียกเเล้ว เเต่เขาก็ไม่ยอมตอบ เเละไม่ยอมออกมา ทั้งตะโกนด่าทั้งเรียกดี ๆ ว่า "ไอ้รูปหล่อ มึงคือใคร ออกมาคุยกับกูหน่อย มึงคือใคร" ระหว่างนั้น พี่กู้ภัยที่ตนสนิทก็โทรหาตนพอดี ก่อนจะที่ตนจะบอกว่าแฟนของตนพาผู้ชายเข้าห้อง พี่คนดังกล่าวจึงเคือนสติตนให้ตนรีบกลับออกมา ตนยอมรับเลยว่าตอนแรกจะไปเซอร์ไพรส์เขา แต่กลายเป็นว่าถูกแฟนเซอร์ไพรส์กลับ ตอนนั้นอยากจะทำร้ายผู้ชายมาก ที่ทำแบบนี้ เเต่ไม่เคยคิดจะทำร้ายผู้หญิงเลย พอคิดไปคิดมา ทำร้ายกันไป ผู้หญิงเขาก็ไม่ได้กลับมาหาตนอยู่ดี ตนจึงยอมถอยปล่อยกระเเตไป เเละกลับมาที่ห้องพักตามเดิม

จากนั้นตนกลับมาถึงห้องก็เจอกับพี่กู้ภัยที่สนิท ก็ตั้งมือถือถ่ายคลิปตนไว้ จากนั้นก็เป็นไปตามคลิป พี่ ๆ พยายามไม่ให้ตนเครียด ก็มีทั้งชวนคุย ทั้งเเหย่ ทั้งหยอก ยอมรับว่าข้างในลึก ๆ ก็เจ็บปวด เเต่น้ำตามันไม่ไหล เพราะไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมานั่งเสียน้ำตา เพราะคิดว่าเสียน้ำตาให้พ่อเเม่ดีกว่า

ถามว่าหากเขามาง้อจะกลับไปไหม คงต้องเเล้วเเต่น้องกระเเต เเต่ตนก็คงจะไม่กลับไปอีกแล้วน่าจะดีกว่า "จริงๆ เเล้วตนเป็นคนอารมณ์ร้อนมาก เเต่วันนั้นตนพยายามควบคุมอารมณ์ เพราะถ้าหากตนหัวร้อนหรือใช้ความรุนเเรง เหตุการณ์ก็อาจจะบานปลายเเละจบไม่สวย หรืออาจมีคนได้รับบาดเจ็บ แนะนำให้คุยกันดี ๆ ดีกว่า"

317454

ทั้งนี้ ทีมข่าวได้พยายามติดต่อน้องกระแต ผ่านทางเฟซบุ๊ก อดีตแฟนสาวของนายคิง พบว่าทั้งนี้ในเฟซบุ๊กของน้องกระแต เมื่อ 1 วันที่เเล้วได้มีการเเชร์โพสต์สเตตัสว่า “ร้องไห้อีกเเล้วเหรอ” นอกจากนี้ยังมีการเเชร์โพสต์อีกว่า “ตอนทำกู มึงไม่จำ พอกูทำว่ากูเลว” เเละมีการโพสต์อีกว่า “สะใจมึงเเล้วดิ” เเละ “อย่างขำ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย”

120979

 

ด้านนายสามารถ ศรีคล้าย อายุ 40 ปี เพื่อนของนายคิง เปิดเผยว่า วันที่ 9 ม.ค.65 ที่ผ่านมา ช่วงประมาณ 23.00 น. ตนมาที่พักของนายคิง เเต่ไม่เจอตัว จึงถามกับน้องกู่ภัยอีกคนที่อยู่ในห้องว่านายคิงไปที่ไหน ซึ่งก็ได้คำตอบว่าไปหาแฟนที่ซอยกิ่งเเก้ว จึงได้หยิบโทรศัพท์มาโทรหานายคิง จะแกล้งบอกว่ามีเคสด่วน ต้องรีบกลับมาทำงาน เเต่เมื่อโทรวิดีโอคอลไปก็เห็นหน้านายคิงเครียด บึ้งตึง เเละไม่พูดเล่นเหมือนปกติ ก่อนจะบอกตนว่า "แป๊บนึงพี่ มีเรื่องอยู่" จากนั้นตนก็กดตัดสาย

194412

พอนายคิงกลับมาถึงที่พักประมาณเที่ยงคืน ตนก็ได้ถ่ายคลิปไว้ ซึ่งตนไม่ได้กลัวว่านายคิงจะโกรธที่เหมือนเอาความรู้สึกมาล้อเล่น เพราะปกติพวกตนมักจะชอบถ่ายคลิปเล่นอำกันเป็นปกติอยู่เเล้ว รวมถึงรู้จักนิสัยนายคิงดี เเละสาเหตุที่วันนั้นตนถ่ายคลิป ก็เพราะไม่อยากให้เขาเครึยดคิดมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนพยายามถามว่าไปไหนมา พอนายคิงหันมาเห็นกล้องก็รู้แล้วว่าตนถ่ายคลิป จึงได้มีการพูดจาตลกล้อเล่นกันไป เพื่อไม่ให้บรรยากาศตึงเครียด

สุดท้ายตนอยากฝากให้สังคมดูไว้เป็นเคสตัวอย่าง อย่าหัวร้อน ตั้งสติ อย่าทำอะไรรุนเเรง เอาตัวเองออกมา แล้วทุกอย่างมันจะผ่านไป ซึ่งคนรอบข้างและเพื่อนสำคัญมาก เพราะยิ่งมีการยั่วยุหรือสนับสนุนเพื่อนให้ทางที่ผิดก็จะยิ่งทำให้เกิดเรื่องร้ายเเรงอย่างหลาย ๆ กรณีที่ข่าวมีการนำเสนอไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มเซอร์ไพร์ไปหาโดยไม่บอก เจอหนุ่มแปลกหน้าในห้องแฟนสาว มองบวกสงสัย รูมเมท 
คดีพลิก! สาวปัดสวมเขากู้ภัยพระเอกแจงแค่คนคุย 5 เดือน แฟนตัวจริงนั่งส้วม (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส