สวนสัตว์เต็มจอ!  กอล์ฟ  อนุวัฒน์  เล่นแรง ด่าจริง เปิดตัว "เพลงบินใบงิ้ว" เรตติ้งสวย  

11 ม.ค. 65

 

สมการรอคอย ละครรสชาติสไตล์ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 "เพลงบินใบงิ้ว" ละครสะท้านสถาบันครอบครัวการเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ ผลิตโดย CHANGE2561 ที่กลับมาออกอากาศแบบเต็มรูปแบบอีกครั้ง หลังทิ้งช่วงละครใหม่ไปนานหลายเดือน ซึ่งละครเรื่องนี้ก็ไม่ทำให้แฟนละครผิดหวัง ด้วยทีมนักแสดงชุดวัยกลางคน ตลาดแนวใหม่ของแฟนละครช่องอมรินทร์

s__7446563

หลังจากที่ผ่านมาประสบความสำเร็จจากนักแสดงรุ่นใหญ่ไฟกระพริบมาโดยตลอด "เพลงบินใบงิ้ว" คือตลาดละครแนวใหม่ ที่โดดเด่นทั้งกระแสโซเชี่ยลและไวรัล เพียงออกอากาศได้2ตอน เรตติ้งสอบผ่าน EP1 0.938 และ EP2. ได้ไป 1.130 ซึ่งความแรงความมันส์

 

s__7446565

เรื่องนี้ก็ถูกใจแฟนละคร ตบเข่าฉาดใหญ่ว่าเป็นละครที่แซ่บถึงพริกถึงขิง ประโยคคำพูดในละครเรียลจริงอะไรจริง จิกกัดฟาดฟันกันมาทั้งสวนดอกไม้ และสวนสัตว์ จนอาจจะสะเทือนใจกลุ่มชาวโลกสวยอยู่ไม่น้อย งานนี้ต้องปรบมือแรงๆให้กับซีนเด็ดของ พระเอกหุ่นยั่ว "กอล์ฟ-อนุวัฒน์" ที่ปะทะคารมกับแฟนเก่า "เจนิส-เจณิสตา" สมเป็นมวยคู่เอกถูกคู่ ที่สาดน้ำลายกันแบบต้านไม่อยู่ กลายเป็นไวรัลดังในโลกออนไลน์ ถึงประโยคเด็ด "Eควาย" ที่ซัดกลับอดีตคนรักแบบแรงๆ ฉีกทุกกฎของละครไทย

s__7446561

ด้านพระเอกเจ้าของไวรัลดัง "กอล์ฟ-อนุวัฒน์" ออกตัวเลยว่าเรื่องนี้ร้ายเกินเบอร์สุดๆ

"เรื่องนี้ก็รู้สึกว่าเล่นเป็นตัวเองที่สุด (หัวเราะ) ตัวละคนนี้คือผู้ชายที่ร้ายมาก อยากให้คนดูติดตามเลยว่าการเป็นตัวเองของผมที่สุดเป็นยังไง เรื่องนี้ผมเต็มที่มาก จะได้เห็นผมตั้งแต่หัวจรดเท้าแน่นอน (หัวเราะ) บอกเลย ว่าเป็นละครที่แคสติ้งนักแสดงดีมาก แต่ละคนเล่นเป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ ทุกคนเล่นจริง ซัดกันจริงๆ คำพูดคือสะใจคนดูแน่นอน อินเนอร์มันมาเต็มเวลาเข้าฉาก เรื่องนี้แรงมาก เป็นละครที่เล่นแรงที่สุดในชีวิตแล้ว อยากให้ติดตามความแรงของเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ ผมบอกเลยว่าแซ่บมาก"

s__7446562

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- บทนี้สุดท้าทาย! ซี พฤกษ์ ขอบคุณ CHANGE2561 ที่ให้โอกาสได้รับบท แจกัน ในเพลงบินใบงิ้ว
แซ่บมากซิส! พีค โชว์เลิฟซีน เป้ เปิดฉากเล่นชู้ "เพลงบินใบงิ้ว" ละครอีโรติคเรียกพี่  
อ่านเรื่องย่อละคร เพลงบินใบงิ้ว ออกอากาศตอนแรกเสาร์ที่ 8 ม.ค.นี้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส