พริตตี้แฉ! คลิปเสียงแฟนเก่าหัวเราะเย้ย ลักพาตัวพ่อขู่ให้คืนดี - พ่อหนุ่มยันลูกรับมาดูแล (คลิป)

24 ธ.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pailin Yokklin โพสต์เรื่องราวว่าพ่อถูกลักพาตัวเป็นครั้งที่ 3 พร้อมระบุด้วยว่า คนร้ายคืออดีตแฟนที่ไม่ยอมเลิกรากัน แต่เอาตัวพ่อไปเพื่อใช้ในการต่อรอง เเลกกับตัวของเจ้าของโพสต์ โดยพ่อเป็นโรคความดันโลหิตสูงและโรคพาร์กินสันเป็นโรคความเสื่อม (อ่าน : สาวพริตตี้ได้พ่อคืนแล้ว แจ้งความอดีตแฟน ญาติปัดลักพาตัว อ้างพาเที่ยว - ตร.จ่อหมายเรียก สอบเอาผิด)
น.ส.ไพลิน ยกกลิ่น หรือ พลอย อายุ 23 ปี ผู้โพสต์เรื่องราว
วันที่ 23 ธ.ค. 61 ที่ สภ.ไทรโยค น.ส.ไพลิน ยกกลิ่น หรือ พลอย อายุ 23 ปี ผู้โพสต์เรื่องราว เปิดเผยว่า สาเหตุที่ตนตัดสินใจมาแจ้งความเพื่อเอาผิดกับแฟนเก่า ที่ก่อเหตุลักพาตัวพ่อของตนทั้งหมด 3 ครั้ง ซึ่งตนคบกับผู้ชายคนนี้มาประมาณ 3 ปี และแยกทางกันในช่วงเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา หลังจากเลิกกัน ฝ่ายชายจึงเริ่มลักพาตัวพ่อ ครั้งแรกคือวันที่ 9 ธ.ค. ช่วงเย็น ตนต้องไปถ่ายแบบที่ จ.ชลบุรี ขณะนั้นฝ่ายชายไปที่บ้าน ช่วยทำงานบ้าน ทั้งที่ขณะคบหากันฝ่ายชายไม่เคยช่วยงานที่บ้าน สุดท้ายจึงอ้างกับพ่อว่าจะมาหาตน และพาพ่อออกไปจากบ้านไป จากนั้นฝ่ายชายจึงถ่ายรูปส่งไลน์มาบอกตนเป็นระยะ พร้อมทั้งให้คนมารับตนไปที่บ้านฝ่ายชายที่จ.ราชบุรี ครั้งนั้นตนจึงยอมไปอยู่กับฝ่ายชายประมาณ 3 วัน
น.ส.ไพลินและพ่อ
แต่มาครั้งที่ 2 เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 16 ธ.ค. ช่วงค่ำ พบว่า ฝ่ายชายขโมยพ่อของตนไปอีก จึงโทรศัพท์อัดเสียงเก็บข้อมูลขณะเจรจากับฝ่ายชายไว้ โดยอีกฝ่ายบอกว่า เหตุที่เกิดในครั้งนี้ ให้ลูกน้อง 2 คน ขับรถมาเอาตัวพ่อจากบ้านไปที่สังขละบุรี หากตนไม่ไป ก็จะตัดแขน ตัดขาพ่อตน ให้เป็นขอทาน แล้วนำไปปล่อยไว้ชายแดน วันรุ่งขึ้น (17 ธ.ค.) ตนเดินทางไปที่ สภ.บ้านโป่ง พบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ไปบ้านของฝ่ายชาย แต่ไม่เจอพ่อตน เมื่อเจ้าหน้าที่กลับไปแล้ว ฝ่ายชายจึงโทรศัพท์มาบอกว่า จะไม่เอาพ่อไปคืนและจะหนี อีกทั้งยังหัวเราะใส่โทรศัพท์อีกด้วย หลังได้พ่อคืน ตนก็มีโอกาสคุยโทรศัพท์กับพ่อ ตนถามพ่อว่าไปอยู่กับเขาเป็นอย่างไรบ้าง พ่อก็ตอบว่าไม่สนุก ตนจึงถามอีกว่าแล้วอีกฝ่ายทำอะไรพ่อหรือไม่ พ่อจึงบอกว่าไม่ได้ทำ
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะกลุ่มคนร้ายลักพาตัวพ่อของนางสาวไพลิน ครั้งที่ 3 (1)
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะกลุ่มคนร้ายลักพาตัวพ่อของน.ส.ไพลิน ครั้งที่ 3 (2)
น.ส.ไพลิน กล่าวอีกว่า กระทั่งเหตุการณ์ครั้งที่ 3 เกิดเหตุเมื่อวันที่ 22 ธ.ค. ป้าโทรศัพท์มาบอกว่า ฝ่ายชายพาพ่อออกจากบ้าน คาดว่าฝ่ายชายให้ลูกน้องพาพ่อออกไปทางหน้าต่าง เพราะบ้านล็อก และโดยคิดว่าอาจพาตัวไปตั้งแต่ช่วงดึกของวันที่ 21 ธ.ค. และคืนพ่อให้กับตนเมื่อคืน (23 ธ.ค.) โดยพ่อของฝ่ายชายโทรศัพท์ติดต่อมาว่าพาพ่อไปคืนที่บ้านแล้ว
ฝ่ายชายนำพ่อของ น.ส. ไพลินมาคืน ในวันที่ 22 ธ.ค.
อย่างไรก็ตาม ตนต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการให้ถึงที่สุด และนำฝ่ายชายเข้าคุกให้ได้ แม้ฝ่ายชายจะเคยบอกว่า หากติดคุกแล้วออกมาได้ตามมาฆ่าตนก็ตาม ขณะนี้ก็มีความคิดที่จะย้ายบ้านไปที่อื่นเช่นกัน
สถานีตำรวจภูธรไทรโยค
ด้าน พันตำรวจเอกธานี สงวนจีน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรไทรโยค กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำนางสาวไพลินและพ่อของผู้ก่อเหตุ ก่อนจะไปสอบปากคำพ่อของนางสาวไพลินอีกครั้ง รวมถึงจะออกหมายเรียกและติดตามตัวผู้ก่อเหตุเข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหากพบว่าผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมดังกล่าวจริง ก็จะดำเนินคดีแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป
นายดำรัส มานวม พ่อของฝ่ายชายที่ก่อเหตุ
ต่อมา นายดำรัส มานวม พ่อของฝ่ายชายที่ก่อเหตุ เผยว่า น.ส.ไพลินมักโทรศัพท์ติดต่อตนตลอด ตนทราบว่า เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ลูกพาพ่อ น.ส.ไพลิน เมื่อถามว่า ทำไมต้องพาพ่อของ น.ส. ไพลินมา ลูกชายก็บอกว่านำมาดูแล นายดำรัส กล่าวอีกว่า ตนไม่ทราบมาก่อนว่าลูกจะทำพฤติกรรมเช่นนี้ ยอมรับว่าโมโห และอยากรู้ว่าลูกทำแบบนี้เพื่ออะไร เพราะที่บ้านทุกอย่างก็เพียบพร้อมทั้งงานและเงิน ส่วนน.ส.ไพลิน ตนก็เลี้ยงดูไม่มีปัญหาอะไร และพูดได้เต็มปากเลยว่ารักยิ่งกว่าลูกตัวเองเสียด้วยซ้ำ ส่วนอุปนิสัยของลูกชายไม่เกเร แต่เป็นคนดื้อ บางครั้งนิสัยลูกก็คล้ายผู้หญิงเสียด้วยซ้ำ และหากตนบอกลูกได้ก็อยากให้ลูกเลิกพฤติกรรมเช่นนี้เสีย
คลิปเสียงหลักฐานที่ 1
ต่อมา ทีมข่าวได้รับคลิปเสียงมา 2 คลิป ตัวที่ 1 เป็นคลิปเสียงความยาว 43 วินาที เป็นการสนทนาโดยฝ่ายชายบอกว่า ตัวเองจะหนีและอย่าหวังว่า น.ส.ไพลินจะได้เจอหน้าพ่อ พร้อมหัวเราะและวางสายไป
คลิปเสียงหลักฐานที่ 2
ส่วนคลิปที่ 2 มีความยาว 4 .46 นาที ฝ่ายชายบอกว่าขณะนี้นั่งดื่มสุราอย่างสะใจ เนื่องจากให้ลูกน้องพาพ่อของ น.ส.ไพลินมาจากบ้าน และกำลังมุ่งหน้าไปที่สังขละบุรี หากฝ่ายหญิงไม่มาหาก็จะพาพ่อออกไปแถวชายแดนและ น.ส.ไพลินจะไม่ได้เจอหน้าพ่ออีก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ