เยอะไป! หยอง ลูกหยี ไม่จ่าย ยุ้ย ญาติเยอะ เรียกค่าเยียวยา 5 แสน

11 ม.ค. 65

ต่อเนื่องจากสัปดาห์ก่อนเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2565 เจ้าหนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทองเรียกนักแสดงตลกชื่อดัง หยอง ลูกหยี หรือ "จงรวย สมจิตรนา" เข้ารับทราบข้อกล่าวหาในคดีหมิ่นประมาทที่ นักร้องลูกทุ่งรุ่นน้อง ยุ้ย ญาติเยอะ หรือ จริยา ปรีดากูล ขึ้นแจ้งความไว้เมื่อ 9 ตุลาคม 2564 ว่าตัวเองได้รับผลกระทบจากการพูดพาดพิงในไลฟ์สดของหยอง ลูกหยี

ล่าสุด 10 มกราคม 2565 หยอง ลูกหยี ได้เดินทางมาพบเจ้าพนักงานสอบสวนอีกครั้งที่ สภ.บางบัวทอง ต่อมาเวลา 10.00 น. ยุ้ย ญาติเยอะ ได้เดินทางมาพร้อมทนาย เพื่อไกล่เกลี่ยเรื่องราวที่เกิดขึ้น

หลังจาก หยอง ลูกหยี และ ยุ้ย ญาติเยอะ เข้าเจรจาไกล่เกลี่ยเพียงเวลาประมาณ 20 นาทีเท่านั้น ทางด้านนักแสดงตลก หยอง ลูกหยี ก็ออกมาเปิดเผยกับน้องป็อปคอร์นทีมข่าวอมรินทร์ ว่าการเจรจาในเบื้องต้นนั้นไม่สามารถตกลงกันได้ เรื่องทั้งหมดอยู่ในช่วงไกล่เกลี่ย

ซึ่งภายในห้องสอบสวนนั้น หยอง ลูกหยี เผย ว่า ยุ้ยไม่ได้เจรจา โดยให้ทนายเป็นผู้เจรจาแทน ซึ่งตนเองก็ได้ศึกษาข้อกฏหมายมาบ้างแล้ว ทางตำรวจก็อยากให้จบเรื่องนี้ เนื่องจากเรื่องพวกนี้เป็นคดีรกศาล แต่ทางทนายของยุ้ยแจ้งว่าอยากให้เยียวยาผลกระทบที่หยองพูดออกไป เจ้าตัวก็โต้กลับไปว่าผลกระทบมีมานานแล้วสำหรับพี่น้องศิลปินลูกทุ่ง

ทางตนเองก็เสนอให้ว่า อยากให้เยียวยาเท่าไหร่ลองบอกมา เพราะตนเองอยากจบเต็มที แต่ทางด้านสามีของยุ้ยก็ตอบออกมาว่า 500,000 บาท ซึ่งตนเองบอกว่า หากหลักพัน หลักหมื่นยังพอคุยกันได้ แต่หลักแสนเยอะไป เท่ากับตัวเองถ่ายละครหนึ่งเรื่อง แต่เมื่อเลยจำนวนจากที่ตั้งไว้นี้ก็ไม่ขอคุย และจะส่งทนายคุยแทน โดยในวงเจรจานั้น หยองบอกว่ายุ้ยผู้เสียหายไม่ได้พูดอะไรทั้งสิ้น

ทั้งนี้ หยอง บอกต่ออีกว่า ผลกระทบไม่ได้เกิดจากที่ตนเองพูด แต่วงการศิลปินลูกทุ่ง ตลกนี้มีผลกระทบมานานแล้ว งานแย่ตั้งแต่ก่อนมีโควิด คาเฟ่ก็ไม่มี ที่ร้องที่รำก็ไม่มี ต้องรองานจากเพื่อนพี่น้อง ด้วยกัน เพราะฉะนั้นไม่ได้เกี่ยวกับตัว

ซึ่งในตอนแรกนั้นที่เจ้าตัวเดินทางมาถึงก่อน ผ่านไปสักพักตนเองเห็นฝ่ายตรงข้ามไม่มีใครมาเลยตั้งใจว่าจะกลับแล้ว แต่เมื่ออีกฝ่ายมากันแล้วก็ตกลงเจรจากัน บรรยากาศภายในห้องหยองบอกว่าทุกคนพูดกันดี แต่แค่ไม่สามารถตกลงกันได้เพียงเท่านั้น หยองเองก็บอกว่าแล้วแต่ฝ่ายยุ้ยเลยว่าจะเอายังไงต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส