เรื่องพลิก! กู้ภัยเผย “กานต์” กระจกจี้คออาละวาดบุกบ้าน “เสก” ปัดจัดฉาก ส่ง รพ.เพราะไร้สติ (คลิป)

24 ธ.ค. 61
หลังจากที่ กานต์ วิภากร อดีตภรรยาร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ โพสต์เฟซบุ๊กระบุถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา (21 ธ.ค. 61) โดยบอกว่ามีการวางแผน เพื่อจะจับตัวเองส่งโรงพยาบาลไปรักษาอาการ หลังจากออกมาทวงบ้านคืน จากเสก โลโซ และอีฟ แฟนของเสก ที่อยู่ด้วยกัน พร้อมระบุด้วยว่า บ้านหลังดังกล่าว น้องเสือ ลูกชายคนโตของ กานต์และเสก เป็นเจ้าของ
ภาพจากคลิปเหตุการณ์จากเฟซบุ๊กส่วนตัว
ซึ่ง กานต์ วิภากร โพสต์เฟซบุ๊กเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยอ้างว่าโดนกลุ่มชายฉกรรณ์เข้ามาล็อกตัว แต่มีพ่อแม่และน้องสาวเข้ามาห้ามได้ทัน
นายธีระพงศ์ ลักษณาวงศ์ หรือ จ๊อด กู้ภัยจิตเวช
วันที่ 23 ธ.ค. 61 นายธีระพงศ์ ลักษณาวงศ์ หรือ จ๊อด กู้ภัยจิตเวช เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนได้รับการประสานจากคุณอีฟ ให้มารับคุณกานต์ เนื่องจากกานต์กำลังใช้กระจกจ่อคอ คล้ายจะทำร้ายตัวเอง ซึ่งก่อนจะเดินทางไปถึงที่บ้าน ตนก็รู้สึกกังวลคุณกานต์อาจได้รับบาดเจ็บ และญาติเข้าใจผิดว่าตนทำร้าย เนื่องจากขณะนั้นพบว่า มีเจ้าหน้าที่อยู่ประมาณ 20 คน บอกว่าเกือบถูกคุณกานต์ใช้กระจกแทง กระทั่งต้องวิ่งหนี และจากการสอบถาม รปภ. เล่าว่า คุณกานต์ขับรถเข้าหมู่บ้านด้วยความเร็ว เกือบชน รปภ. และรถมอเตอร์ไซค์ จึงคาดว่าคุณกานต์ไม่มีสติ ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ อีกทั้งยังใช้กระจกจี้คอตัวเอง ซึ่งถือเป็นภัยต่อตัวเอง และสาธารณชน นายธีระพงศ์ ยืนยันว่า คุณกานต์ใช้เศษกระจกจ่อคอตัวเองจริง ส่วนคนที่เอากระจกออกจากมือก็คือน้องสาวของเขา ตนก็จะทราบว่าคนสติดีที่ไหนจะทุบบ้านตัวเอง เดินถือเศษกระจกทั่วบ้าน และใช้กระจกจี้คอตัวเอง ส่วนที่คุณกานต์โพสต์เฟซบุ๊ก บอกว่ามีการสร้างสถานการณ์ให้ตัวเองต้องอาละวาดนั้น ตนมองว่าหากคุณกานต์รู้ว่าเป็นการวางแผน เหตุใดจึงควบคุมตัวเองไม่ได้ และแนะนำให้ไปพบแพทย์ เพื่อรับการวินิจฉัยโรคและรักษา ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าไม่มีการวางแผนใด ๆ ซึ่งสุดท้ายก็ไม่ได้นำตัวกานต์ออกมา เพราะครอบครัวไม่ยินยอม และถึงแม้คุณกานต์จะโพสต์ด่าทอ ตนก็ไม่โกรธ เพราะถือว่าเป็นคนป่วย นอกจากนี้ กรณีที่คุณกานต์อ้างว่าตนจะทำร้ายร่างกาย และจะแจ้งความ ตนก็อยากถามว่า คุณกานต์จะแจ้งความข้อหาอะไร เพราะตนไม่ได้ถูกเนื้อต้องตัว ตนเพียงยืนประกบใกล้ ๆ และยืนยันว่าทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์นั้นปรารถนาดี ไม่มีใครตั้งใจทำร้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ