คนจริงโนกราฟฟิก! เผยโฉมหน้า 'แอนโทนี่' ผู้แสดงเป็น กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ วัยหนุ่ม!!

7 มิ.ย. 60
หล่อกระชากทรวงทะลวงใจไปตามๆ หากใครได้ชมภาคล่าสุดของหนังโจรสลัด "ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน: สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ" ที่พาผู้ชมไปผจญภัยย้อนอดีตกลับไปพบกับโฉมหน้าเเละเรื่องราวใน "วัยหนุ่มของกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์" หลายคนอาจเข้าใจว่า "กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์" ในวัยหนุ่มที่เห็นปรากฏบนภาพยนตร์ เป็นการทำภาพกราฟฟิกสาม-สี่-ห้า-หกมิติให้เราชมกัน! ทว่าที่จริงแล้วเป็นนักแสดงตัวเป็นๆ ที่มีใบหน้าคล้าย "จอห์นนี เดปป์" ในวัยหนุ่มจนน่าตะลึง เขาคือ "แอนโทนี่ เดอ ลา ทอเร" (Anthony De La Torre) นักแสดงสุดหล่อดาวรุ่งวัย 23 ปี  "แอนโทนี่ เดอ ลา ทอเร" มีเชื้อสายคิวบา-อเมริกัน จากรัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา เป็นหัวหน้าวงดนดรีร็อค สไตล์เมทัล เขาเริ่มต้นเส้นทางสายนักแสดงจากซิทคอมเรื่อง 100 Things To Do Before High School ที่ออกอากาศทาง Nickelodeon และยังเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์แนวเขย่าขวัญเรื่อง Johnny Gruesome ที่ออกฉายในปี 2017 อีกด้วย นักแสดงหน้าใหม่ที่มีหน้าตาใกล้เคียงกับ "จอห์นนี เดปป์"  วัยหนุ่ม นอกจากจะมีใบหน้าที่เหมือนกันแล้ว "ท่าทางและการแสดง" ยังเป็นเรื่องที่ต้องเตรียมการและฝึกซ้อมเป็นอย่างมาก "แอนโทนี่" ต้องทำการบ้านอย่างหนัก ทั้งการดูภาพยนตร์ในภาคก่อนๆ ซ้อมดื่มเหล้ารัม และฝึกเต้นซาลซ่า เพื่อให้มีบุคคลิกและท่าทางพลิ้วไหวเหมือนกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์มากที่สุด ในการร่วมงานกันระหว่าง "แอนโทนี่ กับจอห์นนี เดปป์ " เขาเผยว่า “พวกเราจะแต่งตัวเหมือนๆ กัน ตอนที่เขาแสดง ผมก็จะสังเกตแล้วก็เรียนรู้สิ่งที่เขาทำ พอเขาลงจากเรือ ผมก็จะขึ้นเรือแล้วทำทุกอย่างเหมือนกับเขาทำให้ดู การได้เป็น แจ็ค สแปร์โรว์โดยมีจอห์นนี เดปป์ คอยกำกับ เป็นประสบการณ์ที่แปลกที่สุดในชีวิต แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่พิเศษที่สุดเหมือนกัน”
กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์
ภาพ ©Disney Enterprises, Inc. All Rights Reserved.
คนจริงโนกราฟฟิก! เผยโฉมหน้า 'แอนโทนี่' ผู้แสดงเป็น กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ วัยหนุ่ม!!
ภาพ ©Disney Enterprises, Inc. All Rights Reserved.
อย่างไรก็ตาม ทีมผู้สร้างได้เผยว่า ถึงแม้ "แอนโทนี่และจอห์นนี เดปป์" จะมีหน้าตาที่คล้ายกันมาก แต่ในการสรรค์สร้างตัวละครวัยหนุ่มของ "กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์" นั้นต้องใช้เวลาทำคอมพิวเตอร์กราฟฟิกอีกเกือบ 1 ปีเต็ม!! ทั้งนี้ก็เพื่อให้ใบหน้าของทั้งสองนักแสดงเหมือนกันให้ได้มากที่สุด เพื่อเป็นการบอกเล่าจุดกำเนิดของตำนานโจรสลัด ขวัญใจมหาชนให้ได้อย่างสมบูรณ์ไร้ที่ตินั่นเอง

หล่อกระชากทรวง "แอนโทนี่ เดอ ลา ทอเร" นักแสดงสุดหล่อดาวรุ่งวัย 23 ปี ผู้มารับบท "กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์" วัยหนุ่ม

"แอนโทนี่ เดอ ลา ทอเร" นักแสดงสุดหล่อดาวรุ่งวัย 23 ปี ผู้มารับบท "กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์" วัยหนุ่ม
ภาพ : imdb.com
ภาพ : imdb.com

อ่านต่อ >> เจาะวิถีโจรสลัด! กับ 25 เรื่องสุดอึ้ง เบื้องหลังการถ่ายทำ ‘Pirates of the Caribbean 5’ ผิดที่เราเจอกันช้าไป! ‘คายา สโคเดลาริโอ’ นางเอกหนังโจรสลัดฯ กับโปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดา! ณเดชน์แห่งฮอลลีวูด! มารู้จัก ‘เบรนตัน ธเวทส์’ กะลาสีเรือโจรสลัด ผู้ขโมยหัวใจสาวทั่วโลก ถอดหน้ากากผีกัปตันซาลาซาร์! ‘ฮาเวียร์ บาร์เด็ม’ สุดยอดตัวร้าย ใน Pirates of the Caribbean 5

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส