บิ๊กป้อม ลุยช่วย พปชร. หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สงขลา เขต 6 โปรยยาหอม รักคนใต้ หมดหัวใจ

10 ม.ค. 65

บิ๊กป้อม ขึ้นเวทีปราศรัยช่วย พปชร. หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สงขลา เขต 6 โปรยยาหอม รักคนใต้ หมดหัวใจ

วันนี้ 10 มกราคม 2565 ที่เวทีชั่วคราว ณ สนามหญ้าวัดเทพชุมชน ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และ รองนายกรัฐมนตรี พร้อมทั้งแกนนำ และ ส.ส.ในภาคใต้และภาคกลาง ได้ขึ้นเวทีเพื่อหาเสียงช่วยนายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ พรรคพลังประชารัฐ ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อม สส.เขต 6 ของ จ.สงขลา โดยได้หมายเลข 3

ประวิตร วงษ์สุวรรณ เลือกตั้งซ่อม ส.ส.สงขลา เขต 6

โดยเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.เศษ วันนี้ พลเอกประวิตร หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมแกนนำและส.ส.ในภาคใต้และภาคกลาง ได้ขึ้นเวทีเพื่อหาเสียงให้กับผู้ลงสมัคร ส.ส.เขต 6 สงขลา นายอนุกูล ท่ามกลางการให้การต้อนรับของประชาชนชาวบ้านพรุและหมู่บ้านใกล้เคียงกว่า 5,000 คน ตบมือโบกธงเบอร์ 3 ให้การต้อนรับ

ประวิตร วงษ์สุวรรณ เลือกตั้งซ่อม ส.ส.สงขลา เขต 6

ประวิตร วงษ์สุวรรณ เลือกตั้งซ่อม ส.ส.สงขลา เขต 6

ต่อจากนั้น พลเอกประวิตร ได้ขึ้นเวทีกล่าวถึงผลงานของพรรคพลังประชารัฐที่ผ่านมา ว่าเราได้พยายามทำทุกโครงสร้างพื้นฐานไม่ว่ารถไฟหรืออะไรก็แล้วแต่ ซึ่งเป็นพื้นฐานของประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่งถนนหนทาง ดำเนินการทำให้กับพวกเราทั้งสิ้น พรรคพลังประชารัฐทำทุกอย่างเพื่อให้ประชาชนได้อยู่ดีมีสุขให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น พร้องกับพูดว่าพรรคพลังประชารัฐของเรา "ใจถึงพึ่งได้"อยากให้ทุกคนเชื่อมั่นใน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

ประวิตร วงษ์สุวรรณ เลือกตั้งซ่อม ส.ส.สงขลา เขต 6

พรรคพลังประชารัฐไม่ใช่เป็นพรรคเฉพาะกิจ พร้อมกับขอให้ประชาชนชาวหาดใหญ่เลือก นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ หรือ โบ๊ต หมายเลข 3 นันที่ 16 ม.ค.ที่จะถึงนี้ ต่อจากนั้น พลเอกประวิตรก็โปรยยาหอมว่า พรรคประชารัฐและเราทุกคนนั้น รักคนใต้ หมดหัวใจ

ซึ่งพลเอกประวิตร ขึ้นปราศรัยอยู่นานประมาณเกือบ 10 นาที จึงได้ลงเวทีเพื่อให้แกนนำและ ส.ส.ในพรรคฯ ขึ้นปราศรัยหาเสียงให้นายอนุกูล ต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวช้อง
- พปชร.สรุปผลงานเด่น ประวิตร ปี 64 ลุยพื้นที่แก้ปากท้อง-ลดเหลื่อมล้ำ
- ประวิตร ไม่รู้ โยกเมีย สิระ ลงเลือกตั้งซ่อมแทน ชี้เรื่องส่วนบุคคลจะยุบพรรคได้อย่างไร
- กรนิศ แจงดราม่า ปาร์ตี้วันเกิด ไม่ใส่แมสก์ บิ๊กป้อม ป้องลูกพรรค ย้อนถาม กินข้าวใส่แมสก์ได้ไหม?

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม