กานต์ วิภากร เปิดใจรอ เสือ มารับไปตรวจจิตเวช ปมจ้างคนไปตาม ดรีม ลั่นไม่มีหลักฐาน เตรียมฟ้องหมิ่นประมาท

10 ม.ค. 65

ประเด็นร้อนข้ามปี ที่ยังไม่มีวี่แววจบง่ายๆ สำหรับครอบครัวร็อกเกอร์แถวหน้าของเมืองไทย เสก โลโซ สืบเนื่องเมื่อช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา ทางด้านลูกชาย เสือ เสฏกานต์ ได้เดินทางร้องขอความเป็นธรรมจากศาลครอบครัว โดยมีข้อเรียกร้องทั้งหมด 5 ข้อ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ขอให้มีการตรวจสภาพทางจิตเวช กานต์ วิภากร ผู้เป็นแม่

ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับ กานต์ วิภากร ศุขพิมาย แม่ของเสือ ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า ณ วันนี้ สภาพจิตใจดีขึ้นมากแล้ว ยังเสียใจอยู่นิดหน่อย แต่ไม่มากแล้ว สามารถนอนหลับได้ โดยปกติเจ้าตัวจะเป็นคนที่ถ้าหากล้มจะลุกให้เร็ว นับว่าครั้งนี้เสียใจนานที่สุดเกือบ 10 วัน เพราะทั่วไปแล้วจะเสียใจแค่ 2-3 วัน

ตอนนี้เจ้าตัวเองก็ยังคงคุยไลน์กับลูกชายอยู่ แต่ก็คุยๆ หายๆ หากคิดถึงตนเองก็จะไลน์ไปหาลูก เป็นห่วงก็ไลน์ไปบอกบ้าง รวมไปถึงบอกรักด้วย ซึ่งตอนนี้ลูกชายยังไม่กลับบ้าน และไม่ได้ถามด้วยว่าลูกชายอยู่ที่ไหน และจะไม่ถามอะไรที่เป็นความอึดอัดใจ หากลูกชายอยากบอกอะไรก็ให้บอกเอง

สำหรับเรื่องข้อเรียกร้องบางประการที่เสือบอกว่าอยากให้แม่ไปตรวจจิตเวชนั้น กานต์เผยว่า ก็บอกว่าให้ลูกชายมารับ หากมารับเมื่อไหร่ก็ไปเมื่อนั้น แต่ยังไม่เห็นมา ตนเองก็ทวงไปหลายครั้งแล้ว ฝั่งเสือก็บอกว่าต้องไปโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ซึ่งตนก็งงว่าทำไมต้องโรงพยาบาลสมเด็จพระยา ทำให้ตนรู้สึกว่าไม่ใช่ความคิดลูกชาย แต่น่าจะมีบุคคลที่ 2,3,4 ช่วยคิดให้

กานต์บอกต่ออีกว่า ทางพี่เสก จะไม่ยอมให้ไปตรวจ เพราะรู้สึกว่าลูกเกี่ยวอะไรด้วยทำไมถึงออกคำสั่งกับแม่ แต่ตนก็ยืนยันที่จะไป พี่เสกก็เลยยอม หากมารับก็ยอมไป

อีกทั้ง กานต์ยังฝากบอก “ดรีม” แฟนสาวของลูกชายว่า ให้ตรวจสุขภาพจิตด้วย เพราะจิตไม่ปกติ เจอหน้าอีกอย่าง ลับหลังอีกอย่าง ซึ่งดรีมเป็นอะไรไม่รู้ ตนเองจึงอยากขอให้ไปตรวจพร้อมกัน

ส่วนเรื่องเงินหรือเรื่องอื่นตนยังไม่สนใจ ขอเอาเรื่องสุขภาพจิตก่อน ซึ่งกานต์บอกว่าสภาพจิตใจจะปกติหรือไม่ปกติก็ต้องไปลองตรวจดูก่อน หากตรวจแล้วป่วยก็ต้องถามอีกว่าลูกชายจะกลับมาดูแลไหม ถ้าไม่ ตนก็ไม่รู้จะตรวจไปทำไม

อีกหนึ่งเรื่องที่ทำเอากานต์โมโห คือกรณีถูกพาดพิงว่าจ้างคนไปตาม โดยเจ้าตัวว่าเอาอะไรมาเป็นหลักฐาน ตนยืนยันว่าไม่เคยทำแบบนั้น เพราะตนไปตามเองทุกครั้ง ลุยเดี่ยวทุกครั้ง ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เตรียมฟ้องหมิ่นประมาทดรีม เพราะเป็นการพูดมาแบบไม่มีทนาย ไม่มีหลักฐาน และยังเอาคนอื่นมาโกหกอีก ก็ขอให้ภายในสัปดาห์นี้ไปตรวจจิตเวชด้วยกัน

สำหรับเรื่องงานคอนเสิร์ตก็ยังเล่นอยู่เรื่อยๆ อย่างวันที่ 8 มกราคม 2565วงก็ขึ้นเล่นที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจริงๆ แล้วในงานวันนั้นต้องมีเสือลูกชายด้วย แต่เมื่อยังไม่พร้อมตนก็ไม่ได้บังคับ หากอยากมาก็ให้มา เพราะตนก็ไม่ได้ถอดลูกชายออกจากคิวงาน

สุดท้ายกานต์ขอฝากถึงลูกชายว่า อยากให้ย้อนดูที่ผ่านมาลูกอยากได้อะไรแม่ให้ได้หมด จะถูกจะแพง ไม่มีคำว่าต้องรอ ได้เลย ยกเว้นดาวกับเดือน และการทะเลาะกันมีปากเสียงครั้งเดียวถึงขั้นต้องพาน้องหนีออกจากบ้านไปด้วย ตนว่าไม่ถูกต้อง เพราะเป็นพี่ชายคนโต ทำไมไม่คอยดูแลพ่อแม่ แทนที่จะช่วยกันทำมาหากิน อยู่เฉยๆ ได้ยังไง เชื่อว่าลูกชายกับสามีรู้ดี งานคอนเสิร์ตก็เยอะทำไมไม่มาเล่นดนตรี

อีกอย่างเจ้าตัวบอกว่าไม่ดูแลพ่อแม่ แล้วก็ยังไม่มาช่วยดูแล “น้องลอนดอน” เพราะตนเองก็หวังจะให้เสือช่วยเลี้ยง “น้องลอนดอน” ที่กำลังจะโตเป็นวัยรุ่น เพราะตนคิดว่าคนเป็นแม่ เป็นพ่อคงเข้าไม่ถึง ต้องให้วัยรุ่นคุยกัน และตนก็ไม่อยากสูญเสียน้องลอนดอนไปแบบนี้อีก

1641788382885-01

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กานต์ โพสต์ตอกกลับ เสือ ลั่น "คนบ้าจะไม่รู้ตัวหรอกว่าบ้าเช่นเด็กๆ ทั้ง3 นี้" ฝากพระช่วยขัดเกลาจิตใจลูกให้สูงขึ้น
- เสือ เสฏกานต์ เปิดใจยาว 5 หน้า แม่ยึดรถไปแล้วแต่โพสต์ไม่หยุด ลั่นถึงชาวเน็ต "ชีวิตจริงคุณไม่รู้ว่าผมโดนอะไรมา"
- เอ็มมี่ อมลวรรณ เจ็บแต่จบ เผยโดน เสือ เสฏกานต์ พูดแรงกลางไลน์กลุ่ม ลั่นจะทำงานต่อไหม เอาที่สบายใจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส