ผู้กองช้ำรักทืบแฟนใหม่ยับคาหอ ผู้กำกับเรียกเคลียร์ ยอมถอยจับมือจบศึก (คลิป)

10 ม.ค. 65

จากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 เผยแพร่คลิป และตั้งคำถามว่าชายคนในคลิป เป็นเจ้าหน้าที่จริงไหม มาทำร้ายถึงที่ห้องพัก พิกัดดอนเจดีย์แมนชั่นโครงการ 2 ซ.ทิมแลนด์ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยผู้เสียหายให้ข้อมูลเบื้องต้นไว้ว่า ชายคนดังกล่าวที่บุกมาทำร้ายยามวิกาลถึงที่พัก เป็นแฟนเก่าของภรรยาของตัวเอง และยังเป็นตำรวจยศ ร.ต.อ. สังกัด.สภ.แห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ซึ่งคลิปนี้เกิดเหตุขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 9 ม.ค. 65

201164

ล่าสุด วันที่ 10 ม.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุที่ ดอนเจดีย์แมนชั่นโครงการ 2 ซ.ทิมแลนด์ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยลักษณะแมนชั่นดังกล่าว เป็นอาคารสูง 12 ชั้น ตั้งอยู่ใกล้กับชุมชน มีบ้านจัดสรรอยู่ล้อมรอบ

891638

นายสเปรย์ อายุ 40 ปี ผู้เสียหาย เปิดใจว่า วันเกิดเหตุตัวเองกำลังจะเดินขึ้นลิฟต์เพื่อเข้าห้องบนชั้น 10 อดีตแฟนเก่าของภรรยาที่เป็นตำรวจ ก็เดินปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกายโ ดยการเตะต่อยเข้าที่ใบหน้าและที่แขน ตนตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าตำรวจอดีตแฟนเก่าของภรรยาจะกล้ามาทำร้ายตัวเองกลางดึกในที่พัก ซึ่งเหตุผลที่เขามาทำร้ายก็น่าจะเป็นเพราะว่าเขาคงอยากจะได้แฟนเขาคืน เนื่องจากก่อนหน้านี้ตำรวจคนดังกล่าวเคยมาตามภรรยาของตัวเองที่ห้องพักแล้วครั้งหนึ่ง และขู่ว่าถ้าเห็นตนเองอยู่ด้วยกันกับอดีตแฟนของเขา เขาจะเอาให้ตาย

306649

ซึ่งหลังเกิดเหตุตัวเองได้ไปแจ้งความเอาไว้แล้ว ยืนยันจะเอาผิดให้ถึงที่สุด เพราะตัวเองคบหากับภรรยาแบบเปิดเผย โดยภรรยาของตัวเองได้เลิกลากับอดีตแฟนที่เป็นตำรวจมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2564 แล้ว ที่ต้องแจ้งความเพราะเกรงว่าวันข้างหน้าตัวเองกับภรรยาจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

301959

ด้านผู้กองสง่า เปิดเผยกับทีมข่าวว่า วันเกิดเหตุตัวเองขึ้นไปหาน้องชายที่ชั้น 10 และบังเอิญไปเจอกับนายสเปรย์ที่หน้าลิฟต์ พอได้เจอกันยังไม่ทันพูดอะไร นายสเปรย์ก็โวยวายขึ้นมาว่าตัวเองจะไปหาเรื่อง เรื่องที่เขาคบหากับอดีตแฟนของตัวเอง ร้อนตัว คิดว่าตัวเองจะไปหาเรื่องทวงอดีตแฟนคืน

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่าตัวเองไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่านายสเปรย์คบหาอยู่กับอดีตแฟนของตัวเอง และเพิ่งจะมารู้ก็วันที่เจอกันหน้าลิฟต์ ที่นายสเปรย์มาโวยวายจึงได้มีปากเสียงและชกต่อยกัน สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บอกตรง ๆ ว่าตัวเองคิดอยู่เสมอว่าตัวเองยังไม่ได้เลิกกันกับน้องนาง ซึ่งก่อนเกิดเหตุ 2 วัน น้องนางยังไปหาตัวเองที่แฟลตตำรวจอยู่เลย ยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยรู้ว่าน้องนางไปคบหากับนายสเปรย์ แล้วเรื่องที่นายสเปรย์อ้างว่าตัวเองเคยขู่ทำร้ายตัวเอง ตนไม่เคยพูด ซึ่งวันเกิดเหตุสมัครใจกันมีเรื่อง ไม่คิดว่านายสเปรย์จะเอาคลิปไปโพสต์จนเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต

554441

เมื่อเวลา 11.30 น. มีทางร้อยเวร จาก สภ.เมืองนนทบุรี ที่เป็นเจ้าของคดี มาเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าลิฟต์ชั้น 10 โดยมี รปภ.ของทางแมนชั่น ไปชี้จุดเกิดเหตุให้

997121

น.ส.สุภาพ หาญจำปา อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่นิติบุคคลแมนชั่นที่อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า วันเกิดเหตุ ตัวเองนอนอยู่ที่ห้องบนชั้น 10 ช่วงประมาณ 01.00 น. ได้ยินเสียงคนโวยวายกันที่หน้าลิฟต์ ก็เลยเดินออกไปดู พอออกไปดูก็พบนายสเปรย์ ยืนทะเลาะอยู่กับผู้กองสง่า โดยมีลูกบ้านในแมนชั่นห้ามอยู่ ซึ่งตอนนั้นทั้งนายสเปรย์และผู้กองสง่ามีอาการมึนเมา จับใจความได้ว่าทะเลาะกันเรื่องชู้สาว หึงหวงกัน โดยก่อนหน้านี้ผู้กองสง่าเคยมาตามง้อแฟนสาวที่ชื่อว่าน้องนางที่ห้องพักหลายครั้งแล้ว แต่ไม่เจอ เนื่องจากน้องนางได้ย้ายขึ้นมาอยู่กับนายสเปรย์ ที่ชั้น 10

935748

ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยมีใครรู้เลยว่าน้องนางไปคบหากับนายสเปรย์ ยอมรับว่าคนทั้งแมนชั่นรู้แค่ว่าน้องนางยังคบหากับผู้กองสง่าอยู่ เนื่องจากก่อนจะเกิดเหตุน้องนางอยู่กินกับผู้กองสง่าที่แมนชั่นแห่งนี้มาเป็น 10 ปีแล้ว โดยทั้งน้องนาง ผู้กองสง่า นายสเปรย์ เขารู้จักและกินเหล้าร่วมกันเป็นประจำ คาดว่าที่น้องนางไปคบหากับนายสเปรย์ ก็เพราะว่าช่วง 4-5 เดือนที่แล้ว ผู้กองสง่ามีปัญหาแยกกันอยู่กับน้องนาง

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้เป็นเรื่องรักสามเส้าที่ ทั้งหมดนต้องไปเคลียร์กันเอง เพราะถ้าหากปล่อยให้เป็นแบบนี้ อาจจะเกิดเหตุมากกว่าทำร้ายร่างกายกันก็ได้

193773

ที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี นายสเปรย์ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจตามที่ได้นัดหมาย เพื่อมาเจรจาไกล่เกลี่ย บอกว่า ตอนนี้ยังเจ็บตัวอยู่ โดย ร.ต.อ.สง่า แฟนเก่าของน้องนางบุกมาทำร้ายร่างกายถึงคอนโดฯ ทั้งเตะและต่อย ตนต้องการเอาเรื่องดำเนินดคีให้ถึงที่สุด ตนอยู่กินกับน้องนางมานาน 2 เดือนแล้ว

และยังมีข้อมูลการแจ้งความของน้องนางด้วยว่าได้เลิกรากับตำรวจนายนี้ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมแล้ว ตนก็ทราบจากแฟนสาวมา แต่ไม่ทราบทำไมนายตำรวจซึ่งเป็นแฟนเก่ายังชอบตามมารังควาน จนตนและแฟนสาวต้องทำอะไรหลบ ๆ ซ่อน ๆ กลัวว่าตำรวจนายนี้จะตามมาทำร้ายร่างกายอีก จากนั้นนายสเปรย์ก็ได้เข้าไปพูดคุยกับผู้กำกับ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อรอคู่กรณีเข้ามาไกล่เกลี่ย โดยทีมข่าวยังสังเกตเห็นบาดแผลที่ศีรษะนายสเปรย์ ยังมีรอยแดงจ้ำเลือดอยู่

850730

เวลาประมาณ 18.00 น. ร้อยตำรวจเอกสง่า ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ข้ามาเจรจาไกล่เกลี่ยกับนายสเปรย์ หรือ นายสราวุธ กำลังศิลป์ อายุ 40 ปี ที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี โดย พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับ สภเมืองนนทบุรี และ พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ โดยพูดคุยกันประมาณ 10 นาที

ร้อยตำรวจเอกสง่า กล่าวขอโทษคู่กรณี และผู้บังคับบัญชา สื่อมวลชน ที่เป็นตัวอย่างไม่ดี และยอมรับความผิดของการกระทำทุกสิ่งอย่าง และสัญญาว่าต่อไปนี้จะไม่เข้าไปยุ่งไปเกี่ยวข้อง ไม่ว่าเรื่องใด ๆ ของอดีตแฟนสาวอีกต่อไป หลังจากนั้น ทั้ง 2 ฝ่ายก็จับมือกันต่อหน้าสื่อมวลชน เพื่อยุติเรื่องราวรักสามเส้า

573661

ด้านนายสเปรย์ บอกว่า สบายใจมากขึ้น เมื่อ ร.ต.อ.สง่า ยอมยุติไม่เข้ามารังควานความรักของตนกับแฟนสาวอีก ส่วนเรื่องคดีความก็ให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย เรื่องที่เกิดขึ้น ได้แชตคุยกันแล้ว ถูกแฟนสาวต่อว่าว่าทำไมต้องทำเรื่องให้ใหญ่ขนาดนี้ แต่ตนก็ตอบไปว่าก็เพราะอยากให้เรื่องมันจบ เป็นห่วงความปลอดภัยของเราทั้ง 2 คน นอกจากนี้ ตนได้ถามแฟนสาวว่ารักตนไหม แฟนสาวก็ตอบว่ารัก หลังจากนี้ ก็ยังจะเดินหน้าความรักเหมือนเดิม ก็ยังอยู่กินกันทุกวัน

693377

พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า ถึงเรื่องนี้จะจบด้วยดี แต่ว่าร้อยตำรวจเอกสง่าก็จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายฐานบุกรุก และทำร้ายร่างกายผู้อื่น และจะถูกตั้งกรรมการสอบวินัยตำรวจ โดยต้องดูหลักฐานว่าทำร้ายร่างกายผู้อื่นถึงขนาดไหนเพื่อนำมาประกอบด้วย

536199

หลังจากที่ ทั้ง 2 ฝ่ายจบเรื่องราวกันแล้ว ทีมข่าวยังได้สังเกตเห็นว่าร้อยตำรวจเอกสง่า มีหน้าตาที่เศร้าหมอง คล้ายคนร้องไห้ตอนเดินลงมาจากสถานีตำรวจ ก่อนที่จะขึ้นรถกลับ ทีมข่าวจึงสอบถามความรู้สึกของร้อยตำรวจเอกสง่าอีกครั้ง ร้อยตำรวจเอกสง่าพูดกับทีมข่าวสั้น ๆ ว่า "ก็คบกันมา 10 ปีเนาะ จะให้รู้สึกอย่างไร หลังจากนี้ก็จบแล้ว ต้องทำใจให้ได้ สิ่งที่เกิดขึ้นก็เป็นเพราะความรักความหวงของผู้ชายคนหนึ่ง แต่หลังจากนี้ไม่มีอีกแล้ว"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส