ยุ้ย ญาติเยอะ เคลื่อนไหวหลัง หยอง ลูกหยี ขอโทษ ลั่นไม่ต้องโทรมาเพื่อคุยนอกรอบให้จบง่ายๆ

10 ม.ค. 65

ยุ้ย ญาติเยอะ โพสต์แสดงจุดยืนเดินหน้าเอาผิด หยอง ลูกหยี หมิ่นประมาท แม้อีกฝ่ายพยายามติดต่อขอโทษ เหน็บกลับเห็นมาแต่เด็กๆ ไม่ได้ทำให้เราสนิทกันนะคะ

กรณี หยอง ลูกหยี ดาราตลกชื่อดัง ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 7 ม.ค.65 ที่ผ่านมา ตามหมายเรียกที่ถูกนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ยุ้ย ญาติเยอะ แจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาท หลังไลฟ์เฟซบุ๊กพูดวิจารณ์เกี่ยวกับสถานการณ์โควิด การเมือง ประเด็นดาราคอลเอาต์ โดยมีช่วงหนึ่งหนึ่งเอ่ยพาดพิง ยุ้ย ญาติเยอะ ในทำนองว่าหมดยุค หมดสภาพ และไม่มีงาน

โดย หยอง ลูกหยี ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ยอมรับว่าผิดที่พูดรุนแรงอะไรออกไป แต่ขอปฎิเสธไม่มีเจตนาจะไปด้อยค่าหรือบูลลี่อะไรน้องเขา ซึ่งตนเองพร้อมที่จะขอโทษและพูดคุย เพราะเห็นยุ้ยมาตั้งแต่เด็กในวงการเพลงลูกทุ่งด้วยกัน จึงคิดว่าควรจะมาคุยกันพร้อมที่เจรจาและขอโทษ

ล่าสุด (10 ม.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยุ้ย ญาติเยอะ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าว โดยโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ทักทายค่ะชาวเรา|||กีบ โพสต์นี้วันนี้พี่ขอนะ ขอยาว…จะพูดอย่างตรงไปตรงมานะคะ ไม่สับปลับไม่สับสนค่ะ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาอีกฝ่ายเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับทาง จนท.แล้ว และมีการนัดหมายอีกครั้งในวันจันทร์นี้ก็ตามนั้นค่ะ วันจันทร์ๆๆจะไม่ใช่วันเสาร์นะคะ ล่าสุดวานนี้อีกฝ่ายได้โทรขอเบอร์ส่วนตัวกับทางบริษัทโฟร์เอส ซึ่งคือต้นสังกัดแล้วให้ใครโทรมาก็ไม่ทราบค่ะเพื่อ…

มันพอดีกับที่กำลังพาพี่เล็กพักฟื้นต่อที่บ้านแต่ต้องพบหมอใหญ่ก่อนออก รพ.ค่ะ ซึ่งมันวุ่นวายมันมากมายอ่ะค่ะ ไม่ต้องรีบร้อน ไม่ต้องโทรมาเพื่อคุยนอกรอบให้จบง่ายๆ แบบอะไรนะ พี่น้องวงการลูกทุ่งเหรอคะแหม่..เสียดายแทนน่าจะคิดได้เร็วกว่านี้เรื่องก็คงไม่ต้องมาถึงการฟ้องร้องกันแต่แรก นานไปมันไม่ทันแล้วค่ะ ก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฏหมายนะคะ

อีกอย่างโดยส่วนตัวแล้ว คนลูกทุ่งจะรู้ๆกันทั้งนั้นด้วยว่า ยุ้ยไม่ค่อยพูดไม่ค่อยยุ่งกับใคร ยิ่งกรณีแบบนี้จะมาคาคหวังคุยกับยุ้ยโดยตรงคงยากค่ะ คือแค่เห็นยุ้ยมาแต่เด็กเหมือนๆคนอื่นๆ ก็ไม่ได้ทำให้เราต้องสนิทกันนะคะ เรื่องคุยเคลียร์อย่ากังวลค่ะ วันจันทร์ยุ้ยส่งน้องทนายคนนี้เก่งมากๆให้ได้คุยแทนแน่นอนค่ะ พร้อมกับติดแฮชแท็กว่า #ผัวกูจะพักผ่อนค่ะ”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ยุ้ย ญาติเยอะ ทุบกระจุยปม หยอง ลูกหยี เหน็บหมดยุค-หมดสภาพ ถามกลับ พี่ล่ะ เป็นตลกที่มียุคของตัวเองไหม?
- หยอง ลูกหยี เชื่อบางคนติดโควิดหวังเงินประกัน เวทนา ดาราคอลเอาต์ บางคนรู้ไม่จริงแต่พูด
- หยอง ลูกหยี ชี้ ตูน บอดี้สแลม วิ่งช่วยแบ่งเบาภาระประเทศ สวนดราม่า #พี่ตูนวิ่งทำไม ไม่ทำก็หุบปาก

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส