พี่สาวสุดทน คว้ามีดปัดอกน้องชายดับคาที่ โต้แย่งสมบัติ เผยปมเดือดพ้นคุก ขี้เมางานไม่ทำ (คลิป)

22 ธ.ค. 61
วันที่ 21 ธ.ค. 61 จากกรณีเมื่อวันที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุ มีคนถูกแทงเสียชีวิตที่บ้านหลุง หมู่ที่ 1 ต.สระจรเข้ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา พบศพนายสนิท เสิงขุนทด อายุ 45 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณลานหน้าบ้าน มีมีดปักคาอยู่ที่อกด้านขวา 1 แผล ที่เกิดเหตุพบนางสมหมาย เสิงขุนทด อายุ 52 ปี พี่สะใภ้ของผู้เสียชีวิต ยืนรอมอบตัวอยู่ข้างศพ รับสารภาพเป็นผู้ลงมือแทงนายสนิท เจ้าหน้าที่จึงเชิญ น.ส.สมหมาย มาสอบสวนที่ สภ.ด่านขุนทด
นายสนิท เสิงขุนทด ผู้เสียชีวิต
สาเหตุที่เกิดเรื่องดังกล่าวนี้ขึ้น ทราบว่าผู้ตายคือนายสนิท มักชอบดื่มสุรา งานการไม่ทำ และเวลาเมาก็ชอบอาละวาดเป็นประจำ แต่ในวันเกิดเหตุทราบว่านางสาวสมหมายพยายามจะตักเตือนเรื่องดื่มสุรา แต่นายสนิทซึ่งมีอาการมึนเมาสุราอยู่แล้ว จึงเข้าใจว่าพี่สาวตนเองพูดไม่เข้าหู จึงได้พูดข่มขู่ ว่าจะฆ่าพ่อและพี่สาวทิ้ง หลังจากนั้นนายสนิทก็ได้เดินเข้ามาทำร้ายนางสมหมาย ด้วยชกเข้าที่ศีรษะ และกระทืบนางสาวสมหมายล้มลง
ภาพจำลองเหตุการณ์
จากนั้นนางสมหมายทนไม่ไหว จึงหยิบในครัวจ้วงแทงเข้าที่หน้าอกของนายสนิทจนเสียชีวิต และยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนสาเหตุที่ว่านางสมหมายได้ฆ่านายสนิทเกี่ยวกับเรื่องที่ดิน หรือแย่งสมบัตินั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
นางสาวกรองกาญจน์ สร้อยขุนทด ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.สระจรเข้
ด้าน นางสาวกรองกาญจน์ สร้อยขุนทด ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.สระจรเข้ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ปกตินางสมหมายเป็นคนอัธยาศัยดี ทักทายเพื่อนบ้าน และร่วมกิจกรรมเป็นประจำ ส่วนน้องชายคือนายสนิทชอบดื่มสุรา และเคยมีประวัติคดีฆ่าคนตาย เมื่อปี 2535 ติดคุกไป 10 ปี ออกมาไม่มีงานทำดื่มสุรา และอาละวาดเป็นประจำ ซึ่งเรื่องนี้ตนเองก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น ซึ่งเข้าใจว่าอารมณ์พี่น้องทะเลาะกันน่าจะไม่รุนแรงถึงขั้นที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ