สาวท้อง 8 เดือนเข้าส้วมเบ่งอึแรง ทารกหลุดฟาดโถดับ หามส่ง รพ. เจ้าตัวปัดฆาตกรรม (คลิป)

9 ม.ค. 65

กรณี เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 8 ม.ค. 65 ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ เหมือนพันธ์ รองสว.สอบสวน สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีหญิงคลอดบุตรก่อนกำหนดขณะเข้าห้องน้ำ โดยเด็กทารกหลุดออกมาแล้วเสียชีวิต อยู่ในห้องน้ำห้องเช่า พื้นที่ ม.5 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

236968312641

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว ภายในห้องน้ำพบศพเด็กทารกเพศหญิง มีร่างกายสมบูรณ์ครบถ้วน ส่วน น.ส.ฮานัน แวกะจิ อายุ 19 ปี ชาว จ.ปัตตานี เป็นผู้ที่ตั้งครรภ์ เจ้าหน้ากู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง

cg

ล่าสุด วันที่ 9 มกราคม 2565 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่มัสยิดอัลอิตติฮาต-เขาขยาย ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยญาติและเพื่อนบ้านนำร่างของเด็กที่เสียชีวิตมาฝังตามพิธีทางศาสนา

715293

นางสาวฮูดา แซนิ อายุ 34 ปี พี่สาวผู้ตั้งครรภ์ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ช่วงเย็น น้องสาวเข้าห้องน้ำหลายครั้ง ตนเองก็ถามว่ามีอาการอย่างไรบ้าง น้องสาวบอกว่าปวดท้องธรรมดา ข้าห้องน้ำประมาณ 3 ครั้ง ต่อมาครั้งที่ 4-5 ตนเองได้ยินน้องสาวร้องเสียงดังขอความช่วยเหลือ เมื่อตนเองไปดูก็พบว่าน้องสาวอยู่ในอาการเสียใจ ตนเองไม่กล้าดูว่าเกิดอะไรขึ้น จึงวิ่งไปเรียกคนข้างห้องให้มาช่วย ยอมรับว่าตอนนั้นสติหลุดเป็นอย่างมากและตกใจ ก่อนที่จะจำอะไรไม่ได้ รู้ตัวอีกทีก็เป็นช่วงที่ตำรวจเดินทางมาถึงแล้ว

768958

ล่าสุด น้องสาวอาการปลอดภัยแล้ว รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แต่สภาพจิตใจยังไม่ดี ตนเองจึงชวนคุยเรื่องอื่น ๆ แทน โดยปกติน้องสาวจะอยู่ที่ จ.ปัตตานี และเพิ่งจะเดินทางมาหาตนเองเมื่อวาน และตั้งใจไว้ว่าวันที่ 10 มกราคม 2565 จะไปฝากครรภ์ ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์มาก่อน เพราะแม่เด็กก็แข็งแรงดี อายุครรภ์ประมาณ 8 เดือน ตั้งชื่อเด็กในครรภ์แล้วว่า "น้องฮานีฟ"

ขณะที่ นายอาลี อาดัม รองผู้นำชุมชน เผยว่า เมื่อมีเหตุการณ์เสียชีวิตต้องมีการตามพิธีทางศาสนาอิสลาม ทำการฝังศพภายใน 24 ชั่วโมง โดยมีการสวดเพื่อขอพร ก่อนนำศพมาฝังที่สุสาน ซึ่งในวันนี้ได้ดำเนินการทำพิธีเสร็จเรียบร้อยแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส