สุดสลด! ภารโรงขี่จยย.หลุดโค้ง 6 ล้อ สวนประสานงา ดับคาที่ 

21 ธ.ค. 61
วันที่ 21 ธ.ค. 61 ร.ต.อ. เอกชัย อักษร รองสว.สอบสวน สภ.ห้วยหลวง อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้เสียชีวิตบริเวณ ถ.บ้านหนองไฮ - บ้านผ่านศึก 3 ต.บ้านตาด หลังรับแจ้งจึงออกไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และอาสามูลนิธิอุดรสว่างเมธา
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายอภิชาติ นามวิเศษ อายุ 43 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินดำ สภาพพังเสียหาย ใกล้กันพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ด้านหน้ารถบรรทุก 6 ล้อ ฝั่งขวาพังเสียหาย ด้านหลังบรรทุกตู้และที่นอนเต็มคัน โดยทราบว่าจะนำสิ่งของดังกล่าวไปเร่ขายตามหมู่บ้าน
นายเชิดศักดิ์ และน.ส.นุชติยา คู่กรณี
นอกจากนี้พบ นายเชิดศักดิ์ ใจกล้า อายุ 27 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ อยู่ในอาการตกใจขวัญเสียและร้องไห้ด้วยความเสียใจ โดยมีภรรยานั่งมาด้วยคือ น.ส.นุชติยา ทองใส อายุ 28 ปี ปลอบใจให้สามีตั้งสติอยู่ภายในรถกู้ชีพของมูลนิธิ และมีชาวบ้านในบริเวณที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่า ผู้ตายเป็นนักการภารโรงที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง
รถจักรยานยนต์ของนายอภิชาติ
ร.ต.อ.เอกชัย อักษร รองสว.สอบสวน สภ.ห้วยหลวง เปิดเผยว่า เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาจากที่ทำงาน แล้วแสงอาทิตย์แยงตาจึงขี่รถหลุดโค้งข้ามเลน และชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ ที่วิ่งสวนมาอย่างจัง เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตทันที ส่วนคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ และภรรยา ทราบว่า เดินทางมาจาก อ.ศรีธาตุ เพื่อนำสินค้าจำพวกที่นอนและตู้เร่ขายตามหมู่บ้าน
รถบรรทุกของ นายเชิดศักดิ์ และน.ส.นุชติยา
โดยแพทย์ทำการชันสูตรศพพบว่า ผู้ตายคอหัก หน้าผากแตก จึงให้มูลนิธินำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานีเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนให้ญาติรับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ส่วนคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ เจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง หากอยู่ในอาการที่พร้อมให้การ และจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ