สาวขับเบนซ์ย้อนศร เมาเละด่าทอทำร้ายตำรวจ ยกกระเช้าขอโทษ ยืนยันจะไม่ทำอีกแล้ว

8 ม.ค. 65

สาวขับเบนซ์ย้อนศร หอบกระเช้ามอบให้ตำรวจที่ถูกทำร้าย พร้อมยกมือไหว้ขอโทษสังคม ยืนยันจะไม่ทำอีกแล้ว ตำรวจตั้ง 4 ข้อหา เตรียมส่งตัวให้อัยการสัปดาห์หน้า

จากกรณีที่เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.คูคต ได้เข้าระงับเหตุหญิงสาวขับรถเบนซ์ย้อนศร ก่อนจะพบว่ามีอาการมึนเมา โดยหญิงสาวได้ด่าทอและเอารองเท้าทำร้ายเจ้าหน้าที่นั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 8 ม.ค.64 สาวขับเบนซ์ป้ายแดงย้อนศรเมาทำร้ายตำรวจ ได้เดินทางมาพร้อมกับมารดา นำกระเช้าของขวัญเดินทางมาที่ สภ.คูคต มอบให้กับ ดาบตำรวจกิตติธัช พันสำโรง ผู้บังคับหมู่งานจราจร สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ซึ่งมี พ.ต.ท.จิรพัฒน์ ศรีเดช รอง ผกก.ป.สภ.คูคต เป็นสักขีพยานในครั้งนี้ ด้านสาวขับเบนซ์ป้ายแดงกล่าวว่าตนเองยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหา และกราบขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกตนเองทำร้าย พร้อมทั้งขอโทษสังคมด้วยเช่นกันและตนจะไม่ทำแบบนี้แล้ว

1217360

ด้าน ด.ต.กิตติธัช พันสำโรง กล่าวว่า ตนเองไม่ถือโทษโกรธอะไรน้องเขาเพราะรู้ว่าน้องเขาเมา และเราเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องไประงับเหตุอยู่แล้ว ส่วน พ.ต.ท.จิรพัฒน์ ศรีเดช รอง ผกก.ป.สภ.คูคต กล่าวว่าก็อยากฝากถึงประชาชนว่าการดื่มเหล้าหรือขอมมึนเมาแล้วขับรถนั้นมันผิดก็ขอให้น้องคนนี้เป็นตัวอย่าง เพราะการดื่มสุราแล้วขับผิดกฎหมายและเป็นอันตราย ทางด้านของคดีความเมื่อคืนวันเกิดเหตุผู้ต้องหาตรวจวัดแอลกอฮอร์ในร่างกาย 176 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ตำรวจได้ตั้งข้อหา 4 กระทง ได้แก่ 1.ขับขี่รถในขณะเมาสุรา 2.ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย 3.ทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ 4.ทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งทางผู้ต้องหาปฏิเสธในชั้นสอบสวนและขอให้การในชั้นศาลโดยพนักงานสอบสวนได้ให้ประกันตัวไปเป็นเงิน 45,000 บาท และสัปดาห์หน้าจะได้เรียกตัวผู้ต้องหาส่งให้อัยการอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส