สยอง 2 ศพหนุ่มบิ๊กไบก์ชนร่างแหลก ไฟลุกคลอกซ้ำ แม่สังหรณ์ใจลูกสั่งเสียก่อนวันเกิด (คลิป)

8 ม.ค. 65

ภาพเหตุการณ์ขณะที่เพลิงกำลังลุกไหม้รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ยี่ห้อ Honda รุ่น CRF ภายหลังจากที่ประสบอุบัติเหตุชนประสานงากับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ยี่ห้อ Ducati เหตุเกิดที่ถนนเชียงใหม่-แม่ออน พื้นที่รอยต่อระหว่างตำบลร้องวัวแดง อำเภอสันกำแพงและตำบลบ้านสหกรณ์ อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่

873083812961

ภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ระดมกำลังเข้ามาในที่เกิดเหตุเพื่อให้การช่วยเหลือผู้ขับขี่รถทั้ง 2 ราย แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ได้เดินสำรวจบริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุ พบว่าทั้งคู่ได้เสียชีวิตไปแล้ว ขณะเดียวกันพบเศษอวัยวะชิ้นส่วนต่าง ๆ รวมไปถึงแขนของผู้เสียชีวิต ผู้ขับขี่รถ Ducati ที่ขาดออกมาจากร่างกายกระจัดกระจายเกลื่อนถนน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 01.00 น.

387714

หลังจากเกิดเหตุ พนักงานสอบสวน สภ.แม่ออน พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ ได้เดินทางมาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ชันสูตรศพทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา นายถิรายุทธ คำหล้า อายุ 35 ปี ผู้ขับขี่รถยี่ห้อ Honda รุ่น CRF สภาพศพใบหน้ามีร่องรอยการฟาดอย่างรุนแรงจนสมองกระเด็นออกมากระจัดกระจายทั่วจุดเกิดเหตุ ขาซ้ายท่อนล่างขาด ข้อมือเกือบขาด และมีกระดูกหักอีกหลายจุดตามร่างกาย

212957

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจชันสูตรศพผู้เสียชีวิตศพที่ 2 ซึ่งสพห่างจากรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ยี่ห้อ Ducati ประมาณ 30 เมตร ทราบชื่อนายปวริศ อายุ 17 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาขาช่างยนต์ วิทยาลัยเทคนิคสันกำแพงและเป็นอาสากู้ภัยของสมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ สภาพศพแขนซ้ายและขาซ้ายขาด กะโหลกศีรษะยุบ ใบหน้ายับเยิน กระดูกหักทั้งตัว

668169_1

นายกิตติพงษ์ ยะครุฑ อายุ 27 ปี เจ้าของรถบิ๊กไบก์ Ducati เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนได้นั่งอยู่กับนายปวริศ ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ และทุกคนกำลังจะแยกย้ายกันกลับบ้าน จากนั้นนายปวริศ ก็ได้ขอยืมรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ของตนขี่กลับบ้าน แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นจุดจบที่ทำให้รุ่นน้องต้องมาจบชีวิตแบบนี้

110910

ล่าสุดวันที่ 8 ม.ค.65 ช่วงเย็นที่ผ่านมา ที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ นางสาวจันทร์ฉาย กัณทะตุ่น อายุ 36 ปี แม่ของนายปวริศ พร้อมด้วยญาติพี่น้อง ได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพ เพื่อนำกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดในพื้นที่อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีกลุ่มเพื่อนร่วมอุดมการณ์ที่เป็นอาสากู้ภัยในพื้นที่อำเภอสันกำแพง นำรถกู้ภัยมารอตั้งขบวนรับศพของนายปวริศ เพื่อนำร่างไปส่งที่บ้านเกิด

999326

นางสาวจันทร์ฉาย กล่าวว่า ช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 02.00 น. ตนได้รับโทรศัพท์แจ้งว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตจากการขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ไปชนเข้ากับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของคู่กรณี ซึ่งตอนนี้นั้นตนก็ยังไม่รู้ว่าใครผิดใครถูก แต่ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 22.00 น. ลูกชายได้โทรศัพท์มาหาตน ซึ่งตนก็ได้พูดเน้นย้ำกับลูกชายในเรื่องของการขี่รถว่าห้ามขี่เร็ว หลังจากนั้น ลูกชายก็วางสายไป

303372

"แม่ไม่มีลางบอกเหตุอะไรเลย มีเพียงแค่วันเกิดเขาวันที่ 21 เขาขอกุ้งแช่น้ำปลา ขอยำอะไรก็ได้เพราะผมชอบ และขอเยอะ ๆ ตอนนี้แม่ก็จะนำศพกลับไปที่บ้านเชียงใหม่" นางสาวจันทร์ฉาย กล่าวให้ฟัง 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส