ระทึก! บรรทุกหลับในเกยเสาไฟฟ้า คนขับหวิดดับ ชาวบ้านเร่งช่วยหวั่นไฟช็อตปั๊มระเบิด (คลิป)

8 ม.ค. 65

กรณีอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อเสียหลักชนกับฟตพาทก่อนจะเหินฟ้าไปติดคาอยู่กับเสาไฟฟ้า บริเวณถนนสุวินทวงศ์ จังหวัดปราจีนบุรี โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 13.32 น. เบื้องต้นทราบว่ามีผู้บาดเจ็บ ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

203915

ทั้งนี้ จากภาพเหตุการณ์ที่มีการแชร์นั้น ทำให้ชาวเน็ตรู้สึกสงสัยและแปลกใจไปตาม ๆ กัน เพราะรถบรรทุก 6 ล้อขึ้นไปค้างอยู่บนเสาไฟได้อย่างไร ซึ่งเป็นภาพที่หลาย ๆ คนแทบไม่อยากจะเชื่อสายตา

ล่าสุดวันที่ 8 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังพื้นที่เกิดเหตุใกล้กับปั๊มแก๊สแห่งหนึ่ง บริเวณถนนสุวินทวงศ์ พบว่าเสาไฟฟ้าต้นดังกล่าวพังเสียหาย เจ้าหนาที่การไฟฟ้านครหลวงได้นำเนินการพ่วงต่อสายไฟฟ้าให้สามารถกลับมาใช้ไฟได้ตามปกติแล้ว 

570323

ทีมข่าวจึงได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง ระบุว่า เบื้องต้นได้นำเสาไฟฟ้าที่หักโค่นลงออกไปแล้ว และนำปูนมาเทปิดช่องโหว่ที่นำเสาไฟฟ้าออก ส่วนเสาไฟฟ้าที่มีร่องรองการเฉี่ยวชนจะกลับมาซ่อมแซมอีกครั้ง เนื่องจากหากซ่อมแซมในช่วงเวลานี้ จะต้องตัดสัญญาณไฟฟ้าตลอดทั้งเส้น จึงต้องนำข้อมูลส่งเรื่องขอทำการเปลี่ยนเสาไฟฟ้า

497662

นายชาญภัช วิชิตพงษ์ อายุ 54 ปี เจ้าของปั๊มแก๊สในละแวกใกล้เคียง เล่าให้ฟังว่า นายสัมพันธ์ อัยรา อายุ 38 ปี คนขับรถบรรทุกหลับใน และขับรถอยู่เลนที่ 2 แต่รถไหลจากเลน 2 ตรงมาชนเข้ากับขอบฟุตพาท กระทั่งเหินขึ้นชนกับเสาไฟฟ้า และค้างอยู่ข้างบน จากที่ตนเห็นนายสัมพันธ์ขับมาด้วยความเร็วประมาณ 80-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

cg_14

"พอเกิดเหตุเกิดขึ้น ผมก็รีบเตรียมถังดับเพลิง เนื่องจากกลัวไฟไหม้ ตอนนั้นมีไฟช็อตประมาณ 2 ครั้ง คนขับก็ไม่สามารถลงรถได้ เพราะหน้ารถอยู่สูงจากพื้นประมาณ 4 เมตร จนมีรถเข้ามาเทียบเพื่อให้คนขับปีนลงจากรถมา" เจ้าของปั๊มแก๊ส กล่าว 

645606

อย่างไรก็ตาม ขณะที่เกิดเหตุตนได้พูดคุยกับ นายสัมพันธ์ เขาบอกว่าขับรถมาเหนื่อย และเกิดอาการวูบหลับใน ไม่ได้นอนตั้งแต่เมือคืนที่ผ่านมา นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจปัสสาวะและปริมาณแอลกอฮอล์แล้วไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส