เด็ก 10 ขวบถูกฉุดเข้าป่า ตร.พิลึกเอาผิดไอ้หื่น "ก่อกวน" ไม่ชี้ตัว ผู้คนผวาทั้งบาง (คลิป)

8 ม.ค. 65

กรณีชายหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ ใส่หมวกกันน็อกชักปืนเล็งเข้าไปในโรงเรียน ในพื้นที่ซอยสุขาประชาสรรค์ 2 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี แล้วยังตะโกนด่าทอใส่กล้องวงจรปิดด้านหน้าโรงเรียน ทำเอาชาวบ้านและนักเรียนต่างหวดผวาไปตาม ๆ กัน ภายหลังมีพลเมืองดีแจ้งตำรวจให้เร่งติดตามหาตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินการทางกฎหมาย

714861

กระทั่งวันที่ 7 ม.ค.65 พ.ต.ท.วรพจน์ ฉิมลอยลาภ สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด พร้อมชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัวนายธวัชชัย ทองอบอุ่น หรือ กบ อายุ 41 ปี ชาวตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี หลังก่อเหตุอุ้มเด็กหญิงจอยวัย 10 ขวบ เข้าพงหญ้าแล้วเอามือกดศีรษะหวังล่วงละเมิดทางเพศ แต่โชคดีเด็กร้องเสียงดังให้คนช่วย ทำให้นายกบตกใจเผ่นหนี ก่อนหนูน้อยจะวิ่งออกมาจากพงหญ้าได้สำเร็จ

876326

ต่อมาชุดสืบสวนลงพื้นที่ สอบปากคำพยานแวดล้อม จนทราบว่าคนที่ลงมือก่อเหตุคือนายกบ จึงนำกำลังไปที่บ้านและควบคุมตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.ปากเกร็ด ก่อนนำไปตรวจหาสารเสพติดภายในร่างกายที่ รพ.ปากเกร็ด และพบว่ามีสารเสพติด (กัญชา) จึงควบคุมตัวกลับมาที่โรงพักพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ส่วนคดีล่วงละเมิดเด็กหญิง นายกบปฏิเสธไม่ได้กระทำ แต่แม่ของเด็กและเด็กหญิงซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กัน ยืนยันว่าคนลงมือก่อเหตุเป็นนายกบ เบื้องต้นนายกบ ปฏิเสธข้อกล่าวหาอ้างว่าไม่รู้เรื่อง และไม่ได้เป็นคนฉุดเด็กหญิงเข้าพงหญ้าแต่อย่างใด

442967

นางสาวเมย์ อายุ 33 ปี แม่ของเด็กหญิงคนดังกล่าว ซึ่งมีบ้านอยู่ในชุมชนวัดหงษ์ทอง ใกล้เคียงกับบ้านของผู้ต้องหา เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ว่าลูกสาวตนถูกนายกบอุ้มเข้าพงหญ้าข้างสนามเด็กเล่นในชุมชน และพยายามที่จะล่วงละเมิดทางเพศ แต่โชคดีที่ลูกสาวร้องเสียงดัง แล้ววิ่งหลบหนีมาได้ ตนจึงมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้จับกุมตัวนายกบมาดำเนินคดี กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา

823736

สำหรับนายธวัชชัย หรือ กบ ผู้ต้องหารายนี้ เคยเป็นข่าวโด่งดังมาแล้ว เพราะไปก่อเหตุใช้อาวุธปืนปลอมโชว์นักเรียน ในพื้นที่อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จนเด็กนักเรียนที่เดินผ่านต้องวิ่งหนี ก่อนจะถูกดำเนินคดีในข้อหาก่อความวุ่นวายเป็นเหตุให้ผู้อื่นตกใจ ถูกปรับแล้วปล่อยตัวออกมา กระทั่งมาครั้งนี้ก่อเหตุหนักกว่าเดิมด้วยการอุ้มเด็กหญิงวัยเพียง 10 ขวบ เข้าไปในพงหญ้าหวังจะล่วงละเมิดทางเพศ

ล่าสุดวันที่ 8 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ ในชุมชนวัดหงษ์ทอง อ.ปากเกร็ด จ.นนบุรี ลักษณะเป็นสนามเด็กเล่นในชุมชน ที่ปัจจุบันปล่อยทิ้ง ลักษณะรกร้าง มีต้นไม้และหญ้าขึ้นสูงเต็มพื้นที่

404953

ทีมข่าวพูดคุยกับนางศรีนวล (นามสมมติ) แม่ของนายกบ เปิดเผยว่า ช่วงที่เกิดเหตุตนไม่ทราบเรื่อง เพราะตนนอนหลับไม่ทราบว่าลูกชายไปก่อเหตุช่วงเวลาไหน ตนมาทราบข่าวหลังจากที่ตำรวจเดินทางมาที่บ้านเมื่อวานนี้ (7 ม.ค. 65) พร้อมกับเด็กหญิงที่มาชี้ตัวว่านายกบไปล่วงละเมิดเด็ก ตนก็ไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร เพราะตำรวจมักจะเดินทางมาที่บ้านเป็นประจำอยู่แล้ว เบื้องต้นลูกชายปฏิเสธว่าไม่ได้ลงมือข่มขืนเด็กหญิง ส่วนตัวแล้วยังไม่ได้พูดคุยกับพ่อแม่ของเด็กหญิงคนดังกล่าวแต่อย่างใด 

ทั้งนี้ ตนยอมรับว่านายกบ ไม่ทำมาหากิน และมักจะเสพยาเสพติด จึงมีอาการผิดปกติเป็นประจำ ๆ แต่ก็ไม่เคยมีปัญหากับใครในชุมชน โดยก่อนหน้านี้ลูกชายเคยติดคุกบ่อยครั้ง ในเดือนพฤษภาคม 64 ที่ผ่านมา ก็เคยติดคุกคดีรับซื้อของโจร ก่อนจะไปก่อเหตุใช้ปืนปลอมโชว์กร่างหน้าโรงเรียนในวันที่ 24 ธันวาคม 64 เมื่อถูกปล่อยตัวกลับมาที่บ้านก็เสพยา และไปก่อเหตุดังกล่าว

"แม่ก็ยอมรับและจนปัญญาจริง ๆ ไม่รู้จะทำอย่างไรกับลูกคนนี้แล้ว แม่ก็อยากให้เจ้าหน้าที่จับตัวไป พร้อมกับบำบัดให้หายจากอาการหลอนยา จะได้ไม่ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใครอีกนะ" นางศรีนวล กล่าวทิ้งท้าย 

187820

ทีมข่าวตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ พบว่าภาพจากกล้องวงจรปิดช่วงเวลา 21.13 น. ตนได้ยินเสียงสุนัขเห่าติดต่อกันหลายครั้ง คาดว่าเป็นช่วงที่เด็กหญิงวัย 10 ปี วิ่งหนีนายกบ โดยไม่เห็นคนร้ายหรือตัวเด็ก เนื่องจากมุมกล้องไม่ถึงจุดดังกล่าว

ต่อมากล้องวงจรปิดช่วงเวลา 21.31 น. กล้องสามารถจับภาพชายคนหนึ่งเดินผ่านหน้ากล้องไป โดยชาวบ้านในพื้นที่ยืนยันว่าเป็นนายกบจริง และกล้องวงจรปิดช่วงเวลา 21.40 น. จะเห็นรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขี่เข้ามาจอดหน้าบ้าน โดยเป็นช่วงที่พ่อและแม่ของเด็กวัย 10 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ตามหาผู้ก่อเหตุ หลังจากลูกสาววิ่งไปบอกว่าถูกอุ้มเข้าไปในป่า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส