สาว เมาแล้วขับ เอารองเท้าแตะฟาดหัวตำรวจ ถามลั่น รู้ไหมกูลูกใคร ?

8 ม.ค. 65

8 ม.ค. 65 กรณี สาวขับเบนซ์ เมาแล้วขับ เอารองเท้าแตะฟาดตำรวจ ได้รับการเปิดเผยจาก เพจเจ๊ม้อยV Plus ที่แชร์คลิปวีดีโอผู้หญิงเมาขับรถเบนซ์ป้ายแดง และทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมข้อความระบุว่า “สภาพเช่นนี้ก็ไม่ไหว ไล่ทำร้ายร่างตำรวจ รู้มั้ยว่าลูกใคร เหนื่อยก็กลับไปพัก อย่าสร้างความรำคาญให้คนอื่นค่ะ สงสารตำรวจ สภ.คูคต คุณรู้ไหมครับว่าน้องเขาลูกใคร”

ทั้งนี้ในคลิปวิดีโอ สาวขับรถเบนซ์ มีอาการเมา เมื่อถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต เรียกตัวลงไป ก็เกิดอาละวาด แล้วกล่าวว่า “รู้ไหมกูลูกใคร” ก่อนพุ่งเข้าไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ และว่า “แน่ใจใช่ไหม โอเค” รวมถึงต่อมายังได้ถอดรองเท้าฟาดหัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยตะโกนว่า “-ีด-ก พวกมึงก็เก่งแค่นี้”

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งหญิงสาวรายดังกล่าว ไม่ยินยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ บริเวณด่านจราจร ถ.ลำลูกกา

ด้าน เพจสถานีตำรวจภูธรคูคตชี้แจงว่า สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ขอเรียนให้ทราบว่า ตามที่ปรากฎคลิปวิดีโอในสื่อสังคมออนไลน์ ที่มีหญิงขับรถยนต์ยนต์ ยี่ห้อ เมอร์ซี่ เดสเบนซ์ สีขาว มีลักษณะอาการมึนเมาสุราและใช้รองเท้าตบตีทำร้ายร่างกายตำรวจนั้น สภ.คูคต ขออนุญาตแจ้งให้ทราบดังนี้ เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.64 เวลาประมาณ 21.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ขับย้อนศร ถนนลำลูกกา ข้างสนามกีฬาธูปเตมีย์ และมีอาการคล้ายคนเมาสุรา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จร. จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พบรถยต์ ยี่ห้อเมอร์ซี่เดสเบนซ์สีขาว จอดอยู่ในทิศทางสวนทิศทางการจราจร หันหน้าเข้าหารถกระบะทะเบียน 1ฒข7488 และมีผู้ขับขี่เป็นหญิงลงจากรถ และต่อว่าผู้ขับขี่รถกระบะ และทุบรถกระบะคันดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่จราจรเห็นว่ามีอาการเมาสุรา จึงแจ้งแก่หญิงคนดังกล่าวว่า ขับรถย้อนศรและมีอาการเมาสุรา ต้องไปตรวจวัดค่าแอลกอฮอล์ ผู้ต้องหาจึงพยายามขับรถหลบหนี แต่ไม่สามารถสตาร์ทรถได้

ต่อมามีเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.คูคต และเจ้าตำรวจจราจรกลาง ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาช่วยระงับเหตุ และถูกผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจโดยใช้รองเท้าตีเข้าบริเวณหน้าได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ภายหลังจึงควบคุมตัว ส่งพนักงานสอบสวน และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้เกินเกณฑ์ที่กฎหมายกำหนด จึงควบคุมตัวดำเนินคดี ในข้อหา 1.ขับขี่รถในขณะเมาสุรา 2.ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย 3.ทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ 4.ทำให้เสียทรัพย์ ตามคดีอาญาที่ 1/2565 ลงวันที่ 1 มกราคม 2565 พ.ต.อ.มนัสเวท ทองอิ่ม ผกก.สภ.คูคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลเชียงใหม่ สั่งปรับรองอธิบดีผู้พิพากษาฯ เมาแล้วขับ 14,500 บาท

เมาแล้วขับ โทษหนักคุก 10 ปี! ตำรวจจัดเต็มปีใหม่ ตั้งด่านเข้มทั่วประเทศ

กลาโหม สั่งปลด นาวาเอก เมากร่างข่มขู่ตำรวจ ให้ออกจากราชการ ฐานประพฤติชั่วร้ายแรง 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส