สวนกระแส! กาแฟ ดีราคาไม่แพงเพียง 20 โดนัท 5 บาท ร้านดังในสตูลได้ใจชาวบ้าน-นักท่องเที่ยว

7 ม.ค. 65

หลังจากมีกระแสดราม่า กาแฟ แพงแก้วละ 900 บาท ที่จังหวัดน่าน ล่าสุด ชี้เป้าของถูกชนิดจัดหนักไปเลย สำหรับโดนัท 5 บาทสาขา 2 (จากเกาะหลีเป๊ะ) ที่มีมากกว่า 10 หน้าสอดไส้ยกมาให้บริการเพื่อพี่น้องลูกค้าชาวสตูลและนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาของถูกและอร่อยโดยเฉพาะสาวกโดนัทและกาแฟสด

ที่ร้านนิวเบอร์เกอร์รี่ ถนนเส้นหน้าโรงพยาบาลสตูล (เยื้องขวามือ) เขตเทศบาลเมืองสตูล จังหวัดสตูล ที่ร้านแห่งนี้มี พี่กบ หรือ นายวรรณกร เจ้าของร้านคอยให้บริการโดยบอกว่าโดนัท 5 บาทสาขา 2 (จากเกาะหลีเป๊ะ) มีสอดไส้โดนัทปูอัด, โดนัทไก่หยองน้ำพริกเผา, โดนัทนูทรีร่า, โดนัทไส้กรอก, โดนัทน้ำตาล และ เอแคร์ของแถมราคาลูกละ 1 บาทเท่านั้น

ราคานี้ พี่กบ ได้ทำขายให้นักท่องเที่ยวบนเกาะหลีเป๊ะ ซึ่งได้รับการตอบรับด้วยดีจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ แต่ด้วยพิษโควิด19ทำให้ต้องขึ้นกลับมาขายบนฝั่งแทน และเลือกที่จะใช้รูปแบบนี้เพื่อให้ชาวสตูลและคนทั่วไปได้เข้าถึงขนมโดนัทในราคาเพียง 5 บาท นอกจากนี้ ยังมีกาแฟสด ที่กล้าท้าว่าไม่มีใครขายถูกกว่าตนอีกแล้วในภาคใต้ ด้วยเมล็ดพันธุ์อาราบิก้า อย่างดีโดยขายกาแฟสดร้อน 20บาท กาแฟสดเย็น 30 บาทเพียงเท่านั้น

การที่ได้ขายถูกแบบนี้พี่กบเพียงต้องการให้ทุกคนได้กินโดนัทและกาแฟสดที่อร่อย ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้และต้องการจะทำบุญเพราะตนทำอาชีพเบเกอร์รี่มามากกว่า 40 ปีแล้วจึงอยากช่วยเหลือทุกคนในยามที่เศรษฐกิจแบบนี้ด้วย

นอกจาก กาแฟสดโดนัท 5 บาทแล้ว ร้านพี่กบยังมีบริการเค้กวันเกิดตามลูกค้าสั่ง โดยร้านเปิดขายตั้งแต่เวลา 6 โมงเช้าจนถึง 23 นาฬิกาทุกวันไม่มีวันหยุด รวมถึงยังรถขนมเคลื่อนที่5คันวิ่งในเขตเทศบาลเมืองสตูลบริการลูกค้าถึงหน้าบ้านด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประธานชมรมกาแฟพิเศษน่านชี้ กาแฟ แก้วละ 900 ไม่สมราคา ชาวเน็ตแฉ เจ้าของร้าน มีประวัติหลอกลวง
ดราม่า กาแฟ แก้วละ 300 บาท นักท่องเที่ยวอึ้ง เจ้าของบอก กาแฟกระจอกผมไม่ขาย
จิ้มจุ่ม 459 บาท ลูกค้าโวยน้อยจนตกใจ โซเชียลมองต่างมุม ชี้ หมูแพง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส