ช่างกุญแจแฉยามหื่นไล่ลงลิฟต์ อ้างตรวจตึกเชื่อรอจังหวะบุกห้องข่มขืนลูกบ้าน (คลิป)

6 ม.ค. 65

"รปภ.หื่น ขืนใจสาวในคอนโด" กรณีนายมนตรี ใหญ่กระโทก อายุ 39 ปี หัวหน้า รปภ. ก่อเหตุข่มขืน น.ส.น้อย (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ลูกบ้านที่พักอาศัยในคอนโดมิเนียมย่านบางแค เมื่อกลางดึกรอยต่อระหว่างคืนวันที่ 3 ม.ค. ถึงวันที่ 4 ม.ค. 65 ล่าสุด เจ้าหน้าที่ติดตามไล่ล่าจนสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด

515405

วันที่ 6 ม.ค. 65 ทีมข่าวเดินทางไปที่ร้านทำกุญแจ ย่านเจริญกรุง ร้านของช่างที่เข้าไปไขห้องให้ น.ส.น้อย ในวันเกิดเหตุ จากการสอบถามช่างไม่อยู่ร้าน

379592

แต่ลูกชายของช่างกุญแจให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า คืนเกิดเหตุช่างอาคารโทรศัพท์มาเรียกให้พ่อไปไขประตูให้ลูกค้า พ่อจึงขับรถจักรยานยนต์ไปที่คอนโดฯ จากนั้นนายมนตรี ผู้ก่อเหตุ ได้พาพ่อขึ้นไปที่ห้องลูกค้า พ่อของตนก็ถามว่าต้องแจ้งช่างอาคารก่อนหรือไม่ แต่นายมนตรีบอกว่าไม่ต้อง ช่างอาคารบอกให้พาขึ้นไปได้เลย

678689

จากนั้น พ่อก็ขึ้นไปไขกุญแจให้ผู้เสียหาย ใช้เวลาประมาณ 5 นาที แล้วจึงเดินออกมาพร้อมนายมนตรี นายมนตรีส่งพ่อตนแค่หน้าลิฟต์ชั้นที่เกิดเหตุ บอกให้พ่อของตนลงไปคนเดียว อ้างว่าต้องตรวจความเรียบร้อยในอาคารต่อ พ่อของตนก็ลงมาด้านล่าง พร้อมแจ้งช่างอาคารว่าเรียบร้อยแล้ว และเดินทางกลับบ้าน จนกระทั่งทราบข่าวในช่วงเช้าก็ค่อนข้างตกใจ มองว่านายมนตรีน่าจะหาจังหวะเอาไว้แล้ว เพราะไม่ยอมกลับลงมาพร้อมกัน ทั้งนี้ พ่อของตนเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ตั้งแต่เมื่อวานนี้ช่วงเที่ยง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส