แฉยับ รปภ. ขืนใจสาว เคยชักมีดขู่ทืบคนไม่โดนไล่ออก ซ้ำอวดถ่อยลงโซเชียล (คลิป)

6 ม.ค. 65

"รปภ.หื่น ขืนใจสาวในคอนโด" กรณีนายมนตรี ใหญ่กระโทก อายุ 39 ปี หัวหน้า รปภ. ก่อเหตุข่มขืน น.ส.น้อย (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ลูกบ้านที่พักอาศัยในคอนโดมิเนียมย่านบางแค เมื่อกลางดึกรอยต่อระหว่างคืนวันที่ 3 ม.ค. ถึงวันที่ 4 ม.ค. 65 ล่าสุด เจ้าหน้าที่ติดตามไล่ล่าจนสามารถจับกุมตัวได้แล้ว

883620

จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของนายมนตรี ใหญ่กระโทก ผู้ก่อเหตุ มีการโพสต์ ล่าสุดวันที่ 28 ตุลาคม 2564 เป็นภาพของตัวเอง และเอกสารประจำตัว ระบุว่า "ฉีดวัคซีนเข็ม 2 แล้วนะครับ"

977718

นอกจากนี้ วันที่ 16 ตุลาคม 2564 มีการโพสต์ว่า ครั้งหนึ่งเคยมีปัญหากับเด็กวัดม่วง เพชรเกษม กทม. จบที่สน.เสียไป 8,000 บาท พร้อมคลิปกล้องวงจรปิดขณะที่ชกต่อยกับพนักงานส่งอาหารหน้าป้อม รปภ. ด้วย

593281

ทีมข่าวได้รับคลิปกล้องวงจรปิดจากพลเมืองดี บันทึกเหตุการณ์ที่นายมนตรี เคยชกต่อยกับพนักงานขับรถส่งอาหารรายหนึ่งภายในป้อม รปภ. ซึ่งกล้องวงจรปิดเป็นชุดเดียวกันกับที่นายมนตรีโพสต์ลงเฟซบุ๊กตัวเอง เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2564

281927

โดยกล้องวงจรปิดมุมแรก บันทึกภาพภายในป้อม รปภ. นายมนตรีสาวหมัดใส่พนักงานส่งอาหาร ส่วนคลิปอีกมุมเป็นช่วงที่วัยรุ่นนับ 10 คนยกพวกมาที่หน้าป้อม รปภ. ก่อนเดินเข้าไปด้านใน มีช่วงที่นายมนตรีวิ่งไปที่ห้องช่างอาคาร โดยมีการชักอาวุธมีดออกมา แต่มีช่างอาคารมาช่วยกัน และห้ามไม่ให้กลุ่มวัยรุ่นเข้าไปด้านใน

ทีมข่าวโทรศัพท์พูดคุยกับนางพร (นามสมมติ) อดีตคนสวนที่คอนโดเกิดเหตุ เล่าว่า คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางปี 2564 วันเกิดเหตุ นายมนตรีมีปากเสียงกับพนักงานส่งอาหาร เรื่องการแลกบัตรเข้าคอนโดฯ โดยนายมนตรีได้ชกต่อยพนักงานส่งอาหาร และผลักจนรถอีกฝ่ายล้ม พนักงานส่งอาหารสู้ไม่ได้ เพราะตัวเล็กกว่า จากนั้นไม่นานพนักงานส่งอาหารได้ตามเพื่อน ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นตามคลิปที่ 2 เข้ามาที่คอนโดฯ โดยเพื่อนมาตามหาตัวนายมนตรี แต่นายมนตรีวิ่งไปหลบที่ห้องช่าง และมีการหยิบอาวุธมีดออกมา ระหว่างนั้นช่างอาคารเข้ามาช่วยห้ามเหตุการณ์จึงจบไป โดยตนก็ไม่มั่นใจว่าเหตุการณ์นี้มีการแจ้งความดำเนินคดีกันหรือไม่ แต่ที่ผ่านมานายมนตรี ชอบทำตัวกร่าง ไม่กลัวใคร และชอบพกมีดไว้กับตัวเป็นประจำ

ซึ่งลูกน้อง รปภ. ส่วนใหญ่นิสัยดี แต่จะกลัวนายมนตรีมาก จะทำอะไรต้องแจ้งต้องบอกนายมนตรีตลอด โดยคอนโดฯ ที่เกิดเหตุก็มีความปลอดภัยค่อนข้างสูง การเข้าออกค่อนข้างยาก ตนก็ตกใจที่หัวหน้า รปภ. ก่อเหตุเสียเอง

231497

ล่าสุด เวลา 22.00 น. ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหามาถึง สน.เพชรเกษม กรุงเทพฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างรอผู้บัญชาการตำรวจนครบาลมาสอบปากคำด้วยตัวเอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส