พ่อเลี้ยงสายฟ้ารับพูดเท็จช่วยเมีย อ้างป่วยไบโพลาร์ กุเรื่องคุณไสยปกป้องลูก (คลิป)

6 ม.ค. 65

จากกรณี ด.ช.สายฟ้า อายุ 6 ปี เสียชีวิตปริศนาภายในรถของนายปัญญา ชัยเชียงเอม อายุ 44 ปี พ่อเลี้ยง ที่จอดอยู่ริมถนน ด้านชาวบ้านเปิดเผยว่าผู้ตายถูกผู้ปกครองบังคับให้นอนในรถเป็นปี และบังคับให้นอนในรถทุกคืน ห้ามออกจากรถหลัง 09.00 น. เพราะเชื่อในไสยศาสตร์ โดยผลชันสูตรศพระบุว่าตามร่างกาย ด.ช.สายฟ้า มีรอยฟกช้ำ กะโหลกศีรษะร้าว แขนและขาหัก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมานั้น

567281

วันที่ 6 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ม.5 บ้านแหลมทองหลาง ต.แหลมงอบ อ.แหลมงอบ จ.ตราด นายปัญญา ชัยเชียงเอม อายุ 44 ปี พ่อเลี้ยงน้องสายฟ้า ภายหลังได้รับการประกันตัวก็ออกมาใช้ชีวิตปกติ ขุดดิน ปลูกต้นไม้ เปิดใจว่า หลังจากที่ได้รับการประกันตัวแล้วก็ยังมีความกังวลใจ เพราะเป็นห่วงนางสาวนรินรัตน์ ภรรยา และลูกสาววัย 11 เดือน ซึ่งกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตราด นำลูกสาวของตนไปดูแล ตนยืนยันจะหาวิธีไปรับลูกมาเป็นฝ่ายเลี้ยงแทน ตนมีความจำเป็นต้องมีการงานทำเป็นหลักแหล่ง และมีรายได้มากพอที่จะสามารถเลี้ยงดูเด็กอีก 1 ชีวิตได้ ล่าสุดได้มีการสมัครงานที่โรงไม้แห่งหนึ่งไว้แล้ว

260704

ส่วนนางสาวนรินรัตน์ เป็นคน 2 บุคคลิก และเป็นคนที่ขาดความอบอุ่น มีอาการโมโหร้ายจากสามีคนเก่า แล้วไปลงที่ลูก บางทีเหมือนตีลูกเพื่อเรียกร้องความสนใจ ส่วนใหญ่เวลาอยู่ต่อหน้าตนจะไม่ใช่คนแบบนั้น จะเป็นเฉพาะเวลาที่ตนไม่อยู่บ้าน ตนก็ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน เพราะต้องออกไปทำงาน ตนไม่เคยดุด่านางสาวนรินรัตน์ ตั้งใจมอบความรักและความอบอุ่นให้ เพราะคิดว่าจะช่วยให้นางสาวนรินรัตน์ดีขึ้น

เรื่องคุณไสย ตนยอมรับว่ามีอยู่จริงตามความเชื่อ ที่กล่าวว่าตนรับถอนของสกปรกนั้นก็เป็นการทำให้ฟรีเพื่อช่วยคน ขั้นตอนเป็นการอ่านอัลกุรอานปกติทั่วไป แต่ตนฝึกจิตให้เข้มแข็งและหาญกล้าทำให้ได้ผลในการปัดเป่ามากกว่าเดิม บางทีหลังทำพิธีเสร็จ ตกกลางดึก บางทีก็มีอาการจุกเสียดแน่น ซึ่งต้องสวดภาวนาเป็นประจำ ส่วนเรื่องรถยนต์ที่น้องสายฟ้าเสียชีวิต ตนตั้งใจจะไม่ขายทิ้ง เพราะยังใช้งานได้ แค่ยังไม่มีเงินซ่อม ยอมรับว่าสงสารและคิดถึงน้องสายฟ้า

378555

ส่วนนางนรินรัตน์เองไม่ชัดว่าจะกลับมาอยู่ด้วยกันหรือไม่ เพราะชาวบ้านขับไล่และตะโกนสาปแช่ง ซึ่งตนก็เข้าใจว่าคนไทยเวลาเห็นคนล้มชอบซ้ำเติม ไม่ให้เขามีที่ยืนในสังคม แต่ก็อยากขอโอกาสให้กับนางสาวนรินรัตน์ ซึ่งกระทำผิดแล้วสำนึกผิดแล้ว ให้ปรับปรุงตัว แก้ไข และกลับมาใช้ชีวิตได้ ที่สำคัญตนอยากให้นางสาวนรินรัตน์ได้รับการรักษาอาการป่วยในด้านอารมณ์หรือไบโพลาร์ เพื่อสักวันจะหายดีและกลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิมได้ ซึ่งตอนนี้คาดว่าตำรวจพาไปอยู่ในที่ปลอดภัย และสักวันก็อาจจะได้เจอภรรยาอีกครั้ง ส่วนที่ตนไปทำแผนฯ ก็เป็นการให้การเท็จเพื่อปกป้องรับผิดแทนภรรยา

659784

นางซะห์ แม่ของนายปัญญา บอกว่า ตนรู้สึกดีใจ ที่ลูกชายได้รับการประกันตัว เพราะสังคมเข้าใจผิด ชาวบ้านในพื้นที่เองก็ไม่ได้มีใครโกรธเกลียดลูกชายตน และลูกชายเป็นคนรักเด็ก ส่วนนางสาวนรินรัตน์ ก็คงกลับเข้ามาอยู่ในบ้านและชุมชนไม่ได้เหมือนเดิม เพราะชาวบ้านเองก็ไม่ได้โอเคกับการกระทำของนรินรัตน์ ซึ่งห้ามความคิดของชาวบ้านไม่ได้ ส่วนเจ้าตัวจะไปอยู่ที่ไหน ตอนนี้ตนก็ไม่ทราบ เรื่องหลานก็คงยืนยันว่าจะกลับไปเอามาเป็นฝ่ายเลี้ยงเอง ตอนนี้รู้แค่ว่าสบายใจขึ้นแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฮือทืบแม่เด็ก 6 ขวบ สารภาพตีสายฟ้าตายโยนบาปผัว ก่อนนอนคุกโชว์จูบดูดดื่ม (คลิป)
ลากคอพ่อเลี้ยงฆ่าน้องฟ้า จับหัวทุ่มใส่ล้อรถกะโหลกแตก แม่รักผัวช่วยแถ (คลิป)
พ่อเลี้ยงสารภาพแล้ว ทำร้ายเด็กสลบ นำไปไว้ในรถจนเสียชีวิต อ้างรำคาญเสียงร้อง
- พิรุธเด็ก 6 ขวบตายคารถ พ่อเลี้ยงอ้างกันผีสิงให้อยู่นอกบ้าน ชาวบ้านแฉเจอรอยช้ำ (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส