ลาล่า-บิ๊กเอ็ม ตอบสถานะ จีบกันจริงป่ะ !?

6 ม.ค. 65

หลังจากที่สาว ลาล่า อาร์สยาม ได้โพสต์ภาพที่นักแสดงหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับตัวเองว่า “จีบครับ” พร้อมกับแคปชั่นว่า “เอาล๊าววว มีผู้มาขอจีบ รับคำขอแล้วนะจ๊ะ Big M คริคริ 55 ขำๆ เด้อ รับปีเสือ” ซึ่งก็มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์แซวกันเพียบ

ล่าสุด วันนี้ 6 ม.ค. ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้มีโอกาสพูดคุยกับพระเอกหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ก็เลยต้องขอถามถึงประเด็นที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวเผยว่า ประเด็นที่เกิดขึ้นไม่ได้มีอะไร เป็นเพียงการแซวกันเล่นเท่านั้น และคงจะไม่ได้เดินหน้าจีบกันต่อ เป็นพี่น้องในวงการกันดีกว่า

หลังจากไปแซวเจ้าตัวก็บอกว่ายังไม่ได้มีโอกาสได้พูดคุยกันแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าตัวยังบอกต่อว่าตนกับพี่ลาล่า เคยเจอกันเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ในงานรับรางวัลงานหนึ่ง โดยทางพี่ลาล่าเขาก็บอกว่าปลื้มชื่นชอบตัวเราและติดตามผลงาน มันก็ทำให้ตนก็รู้สึกดีใจ และหนุ่มบิ๊กเอ็มก็หวังว่าจะมีโอกาสได้มาเล่นละครด้วยกัน เพราะว่าพี่ลาล่าน่าจะเป็นคนที่สนุกสนานและตนก็ชอบคนตลก

ส่วนโอกาสจะจีบต่อไหมเจ้าตัวก็ตอบกลับว่า “คงไม่มีแน่นอน” ที่ทุกคนเห็นก็คือเป็นการแซวกันสนุกๆ เฉยๆ เพราะตนก็เป็นคนที่ชอบแซวอยู่แล้วและเห็นพี่ลาล่ามาเอ่ยชื่อตนชัดเจน ก็เลยหยอดกลับไปสักหน่อย

1641460769194

ด้าน ลาล่า อาร์สยาม ประเด็นที่เจ้าตัวรู้สึกดีใจมาก จนถึงขั้นโพสต์ลงไอจี เนื่องจากเจ้าตัวไปคอมเมนต์ในไอจีของนักแสดงหนุ่ม “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” ว่า “บอก big m หน่อย พี่ สวย รวย โสด มากก อิอิ” ซึ่งทางหนุ่มบิ๊กเอ็มก็มาตอบกลับว่า “จีบครับ” เรื่องนี้ก็ทำเอาสาวลาล่าออกอาการดีใจจนออกหน้าออกตาหัวใจพองโต เพราะไม่คิดว่าเขาจะมาตอบ และเจ้าตัวบอกว่าติดตามพระเอกหนุ่มอยู่แล้วก็เห็นตามงานกันบ้าง พร้อมยอมรับว่าหนุ่มบิ๊กเอ็มเป็นสเปค เห็นแล้วรู้สึกว้าว และถือว่าเป็นของขวัญสำหรับปีใหม่ที่พระเอกหนุ่มตอบกลับมา และตนก็พร้อมรับคำขอ ส่วนที่โพสต์ลงไอจี เพราะอยากแชร์ความสุขให้ทุกคนได้เห็น

นอกจากนี้ยังได้อัปเดตเรื่องหัวใจของสาว ลาล่า ด้วย โดยก่อนหน้านี้มีหลายคนจิ้นเธอกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องอย่าง แพน นทีเทพ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ขอให้อยู่ในสถานะของพี่น้องดีกว่า เพราะตนไม่สามารถพัฒนาความสัมพันธ์นี้ต่อไปได้ เนื่องจากตนรู้สึกว่าไม่ใช่ และความสัมพันธ์มันมากไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว จึงขอให้เป็นแบบนี้จะดีกว่า ได้คุยกัน ได้ถามไถ่กัน ก็มีความสุขแล้ว

1641459449436

untitled611_1

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส