เมียถูกหมาจรจัดกัด โทรเรียกผัวปืนโหด รัว 3 นัดดับ อ้างจะนำตรวจพิษสุนัขบ้า

20 ธ.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง เผยแพร่คลิปวิดีโอ เหตุการณ์โต้เถียงกันไปมาระหว่างชายเสื้อดำ และคนถ่ายคลิป โดยทราบว่า ชายใส่เสื้อดำใช้อาวุธปืนยาวยิงสุนัขจนตาย พร้อมเขียนข้อความว่า "จิตใจคนทำด้วยอะไรถือว่าตัวเองมียศงั้นหรอ#มันผิด#มันไม่ใช่#WATCHDOGTHAILANDรับเรื่องแล้วค่ะ" กระทั่งมีการแชร์ส่งต่อกันในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก
ภาพจากคลิปวิดีโอที่ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์
วันที่ 20 ธ.ค. 61 จากการตรวจสอบพบว่า สถานที่เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่สวนผลไม้ อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี ส่วนสุนัขที่ตายชื่อ เจ้ามะปี๊ด เป็นสุนัขไม่มีเจ้าของ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (19 ธ.ค.)
นางสาวกิ๊ฟ (นามสมมติ) ผู้โพสต์คลิป ลูกจ้างของสวนผลไม้
โดย นางสาวกิ๊ฟ (นามสมมติ) ผู้โพสต์คลิป ลูกจ้างของสวนผลไม้ กล่าวว่า สาเหตุเกิดจากสุนัขตัวดังกล่าวกัดภรรยาของผู้ชายเสื้อดำ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรรวจ สภ.มะขาม แต่หาเจ้าของสุนัขไม่ได้ ก่อนที่ภรรยาจะขอสุนัขไปตรวจหาโรคพิษสุนัขบ้า ซึ่งขณะนั้นตนก็บอกว่าได้ เพราะเข้าใจอย่างนั้น โดยตนพยายามสอบถามอาการของภรรยาว่า สุนัขกัดเข้าหรือไม่ แต่อีกฝ่ายไม่ตอบแล้วจึงขับรถออกไป ก่อนจะกลับเข้ามาในที่เกิดเหตุอีกครั้ง และโทรศัพท์หาสามีว่า ตนอนุญาตให้สุนัขไปตรวจแล้ว จากนั้นเมื่อสามีของผู้หญิงรายนี้มาถึงก็ไม่ได้พูดอะไร ถือปืนออกมาจากรถเดินไปยิงสุนัขที่นอนอยู่ 3 นัด จนตาย
ปลอดกระสุนปืนซึ่งพบบริเวณจุดเกิดเหตุ
เจ้ามะปี๊ด สุนัขจรจัดที่ถูกยิง
นางสาวกิ๊ฟ กล่าวอีกว่า ตนเห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง และมองว่าไม่น่าจะต้องทำกับสุนัขถึงขนาดนี้ ควรที่จะจับสุนัขตัวนี้ไปตรวจดี ๆ มากกว่า การใช้อาวุธปืนยิงสุนัขตาย ตนจึงยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิป ทำให้ผู้ชายที่ยิงสุนัขไม่พอใจเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง
นายศักดิ์ธัช ขานสันเทียะ เจ้าของสวนผลไม้
ขณะที่ นายศักดิ์ธัช ขานสันเทียะ เจ้าของสวนผลไม้ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ลูกน้องได้ส่งคลิปต้นเรื่องมาให้ดู ตนก็รู้สึกว่าเป็นการกระทำที่รุนแรงเกินไป อยากดำเนินการให้ถึงที่สุด แม้สุนัขตัวที่ตายจะไม่มีเจ้าของ แต่ถ้าเหตุเกิดหน้าบ้านของตน หากพูดคุยกันดีๆ ตนก็ยินดีช่วยเหลือค่ารักษาต่าง ๆ เพราะคิดว่าราคาคงไม่สูงมาก แต่ไม่ควรมายิงสุนัขตายแบบนี้
นายศักดิ์ธัช นำหลักฐานเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.มะขาม
ล่าสุด ผู้โพสต์คลิป และนายศักดิ์ธัช เจ้าของสวนผลไม้จุดเกิดเหตุ ได้นำหลักฐานเป็นคลิปดังกล่าว เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.คมกฤษ สมจิตต์ ร้อยเวร สภ.มะขาม เพื่อให้ดำเนินคดีตามกฎหมายกับชายรายนี้แล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ