มิกค์ ทองระย้า ติดโควิด-19 อยู่ระหว่างรอเข้ารับการรักษาตัว

6 ม.ค. 65

รุกคืบวงการบันเทิง มิกค์ ทองระย้า เข้าลิสต์ ดาราติดโควิดเพิ่มอีกหนึ่งราย ต้นสังกัดแจ้งอัปเดตอยู่ระหว่างรอเข้ารับการรักษาตัว งานทั้งหมดเลื่อนไปจนกว่าพระเอกหนุ่มจะหายเป็นปกติ 

วันที่ 6 ม.ค. 65 อินสตาแกรม @ch7HD_dramasociety เผยว่าตอนนี้พระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ส่วน โก้ วศิน อัศวนฤนาท หมออนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลมารักษาตัวต่อที่บ้านแล้ว

จากที่ มิกค์ ทองระย้า นักแสดงช่อง 7HD เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 และได้รับแจ้งผลตรวจในวันนี้ (6 ม.ค. 65) พบว่ามีการติดเชื้อ (Positive) และอยู่ระหว่างรอเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยมิกค์ได้ทยอยแจ้งผู้ที่มีความเกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่ผ่านมาให้ทุกคนตรวจหาเชื้อและกักตัวตามมาตรการที่ถูกต้อง โดยงานของมิกค์ทั้งหมดก็จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาตัวหายเป็นปกติ”

ในส่วนของ โก้ วศิน ที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัว ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา ขณะนี้อาการโดยรวมปกติ มีอาการไอเล็กน้อย แพทย์อนุญาตให้กลับไปรักษาตัวต่อที่บ้าน และกักตัวจนกว่าจะครบกำหนด โดยงานของโก้ทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะกลับมารักษาหายดีเช่นกัน ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพและปลอดภัย หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะรีบแจ้งให้ทราบต่อไป”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส