แฉวีรกรรมลับๆ ของสองเพื่อนชี้ บอล - แจ๊ส ชวนชื่น แบบหมดเปลือก!

6 ม.ค. 65

นับเป็นนักแสดงตลกที่สร้างอารมณ์ขันให้แฟนๆ ได้มีรอยยิ้มตลอดเวลา ชนิดที่ว่ามุกต่อมุกจังหวะเข้ากันได้ดีแบบแค่มองตาก็รู้ใจแล้ว นอกจากนั้นทั้ง "บอล ชวนชื่น" และ "แจ๊ส ชวนชื่น" ยังเป็นพี่น้องในวงการที่รู้ใจและรู้เรื่องของกันทุกเรื่องราวในชีวิตแบบไม่มีความลับทั้งเรื่องชีวิตและหัวใจ

s__81608953

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show สองคู่ซี้ "บอล ชวนชื่น" และ "แจ๊ส ชวนชื่น" ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ก็เปิดเรื่องของกันและกันแบบไม่มีกั๊ก ซึ่ง แจ๊ส สารภาพว่าติดเบียร์หนัก! ถึงขั้นไปแอบกินเบียร์ในห้องน้ำเพราะกลัวภรรยาเห็น และไม่รู้อะไรเข้าสิงตัวเอง แค่ได้ยินว่าจะจ่ายค่าตัว 1 หมื่นบาท รับบทเป็นหนุ่มบาร์โฮสต์ทันที!!! และถึงกับเข่าทรุด เมื่อภรรยาอย่าง "แจง ปุณณาสา" รู้ว่าผู้หญิงที่แจ๊สแอบกินที่กรุงเทพ เคยไปเจอกันมาก่อนที่อุบล ภรรยาช็อกถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล พร้อมกันนี้ "แจ๊ส ชวนชื่น" ยังได้แฉ "บอล ชวนชื่น" ยับ! แอบกินหญิงแล้วโดนคนของเค้าจับได้ มุกออกสาวต้องมา สกิลการเอาตัวรอดเป็นเลิศ วีรกรรมเรื่องผู้หญิงยังมีเพียบ งานนี้ บอล ยังรับสารภาพเจ้าชู้หนักจนภรรยาหนีออกจากบ้าน รู้สึกผิดแต่ทำอะไรไม่ได้ นั่งดูกล้องวงจรปิดทุกวัน เมื่อไหร่เมียจะกลับบ้าน และมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ของ "บอล ชวนชื่น" ดิ่งมากถึงขั้นบอกกับตัวเองว่า "พอดีกว่า" พร้อมเขียนจดหมายลาตาย... สุดท้ายแล้ว "บอล ชวนชื่น" ข้ามผ่านอุปสรรคครั้งนั้นไปได้อย่างไร?

s__81608946

ถาม นอกจากทั้งคู่จะเป็นคู่หูคู่ฮาแล้ว ทั้งสองคนยังเป็นผู้กุมความลับของอีกฝ่ายไว้เยอะมาก ใครแอบกินเบียร์ในห้องน้ำที่บ้าน

แจ๊ส ชวนชื่น : ช่วงหนึ่งที่เล่นคอนเสิร์ตก็กินก่อนขึ้น ก็เริ่มติด ก็กินที่บ้าน แจงก็ด่าผม ก่อนถึงบ้านผมก็จะแวะซื้อเบียร์ก่อน 2 ขวด เข้าห้องน้ำทั้งชุดนั้น แล้วก็เปิดเบียร์กินในห้องน้ำ


ถาม แล้วยังไงที่เขาบอกว่าถ้าอยากได้เงินจริงๆ ต้องแลกด้วยเรือนร่าง

แจ๊ส ชวนชื่น : ตอนนั้นมันเหมือนม้าศึกมันเข้าสิงครับพี่ เป็นชั่วโมงได้ เขาก็มาเกาคางผม นี่เธอถ้าได้อย่างนี้นะ เอาไปเลยหนึ่งหมื่น เราก็นึกว่าจะพูดเล่น แต่ได้จริงๆ อีกวันกระโดดเชือกรอ ก็ได้ผลอีก ก็โอนให้ผมอีกหมื่นนึง วันรุ่งขึ้นเข้าห้องน้ำ ผมก็เข้าไปกอดเขาข้างหลัง แล้วด่าผมเอาอะไรหนักหนา (หัวเราะ) ก็เลยยอดตก ได้แค่สองหมื่น


ถาม สรุปแล้วบอลเป็นคนเจ้าชู้ไหม

แจ๊ส ชวนชื่น : เขาคือคนสำส่อน มันมีเหตุการณ์หนึ่ง เขาไปนอนกับผู้หญิง ซึ่งผู้หญิงคนนี้เป็นนักร้อง แล้วทีนี้แขกหรือ แฟนเขามาก็ไม่รู้ เปิดประตูเข้ามา มีอะไรกับแฟนกรูเหรอ เขาก็แกล้งทำเป็นผู้หญิงทันทีเลย แล้วตอบไปว่าไม่พี่ แฟนพี่เขาเรียกผมมา (หัวเราะ)


ถาม ครั้งหนึ่งบอลมีเรื่องหนักมาจนภรรยาหนีออกจากบ้านเลย

บอล เชิญยิ้ม : คราวที่แล้วเคยมาเล่าไปครั้งหนึ่งแล้ว แล้วผมก็ทำอีกแล้ว มันเหมือนมีอะไรมาเข้าสิง พ่อแจ๊สมาเข้าสิงพี่หรือเปล่า

แจ๊ส ชวนชื่น : งานการไม่เป็นอันทำเลย จนทุกคนต้องถามพี่เป็นอะไร เขาหนีออกจากบ้านไปแล้ว แล้วมาคอยนั่งดูวงจรปิด เขาดูว่าเมียเขาจะกลับมาบ้านเมื่อไหร่


ถาม และบอลก็เจอมรสุมลูกหนึ่งโถมเข้ามาครั้งใหญ่เหมือนกัน

แจ๊ส ชวนชื่น : ก็เจอพี่เบิร์ตเสีย แล้วก็มาติดโควิด ช่วงนั้นขยับตัวอะไรก็เป็นข่าวไปหมด

บอล ชวนชื่น : ใช่ครับ วันนั้นเรารู้สึกว่าเราเจออะไรอยู่ เกิดอะไรขึ้นเครียดมาก แจ๊ส เขาก็คือรอยยิ้มของผมทุกคืนที่เราได้คุยกัน พอวางหูจากเขา ผมดิ่งมาก คิดว่าพอดีกว่า ไปดีกว่า ไม่ไหวแล้ว ผมเขียนจดหมายไว้เลย

s__81608954

ฟังวีรกรรมลับๆ ของสองเพื่อนชี้ "แจ๊ส-บอล" ที่จะมาแฉกันเองในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 8 มกราคม เวลา 16.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส