พีพี ติดโควิด โพสต์ขอโทษทุกคน บิวกิ้น-ไอซ์ พาริส เฝ้าระวังอยู่ในกลุ่มเสี่ยง

6 ม.ค. 65

พีพี กฤษฏ์ ต้นสังกัดแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว ยังเฝ้าระวัง บิวกิ้น และ ไอซ์ พาริส อยู่ในกลุ่มเสี่ยงใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ

โดย ค่ายนาดาว โพสต์แจ้งว่า "เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ทางนาดาวได้รับแจ้งว่า ทีมงานฟรีแลนซ์ที่ทำงานใกล้ชิดกับศิลปินในสังกัดนาดาว บางกอก ได้แก่ พีพี กฤษฎ์, บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ ไอซ์ พาริส ทีมงานคนดังกล่าว ตรวจพบเชื้อ COVID-19 พีพี กฤษฎ์ จึงกักตัวและเฝ้าระวังตรวจ ATK โดยวันที่ 5 มกราคม ผลออกมาเป็น Positive (พบเชื้อ) จึงรีบเดินทางไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล และเมื่อยืนยันการติดเชื้อ COVID-19 พีพี จะอยู่รักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลทันที"

"พีพี และนาดาว กำลังทยอยแจ้งผู้มีความเกี่ยวข้อง และใกล้ชิดกับ พีพี ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเอง โดยงานของ พีพี ทั้งหมด รวมถึงการปล่อยเพลงใหม่ จะถูกเลื่อนออกไปก่อนจนกว่าจะรักษาหายดี"

"และในส่วนของ บิวกิ้น และ ไอซ์ ทางค่ายนาดาว แจ้งว่าทั้งสองคนได้ตรวจ ATK ในวันนี้ ( 5 ม.ค.) ผลเป็นลบไม่พบเชื้อ และทั้งสองคนจะเข้าสู่มาตรการเฝ้าระวังความปลอดภัยโดยการกักตัวและ ตรวจ ATK ทุกวันต่อจากนี้จนกว่าจะมั่นใจไม่พบเชื้อ และตรวจ RT-PCR ยืนยันเป็นลำดับต่อไป"

ด้าน พีพี โพสต์ไอจีสตอรี่ว่า "อยากขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้อีกทีนะครับ"

fiwkgvvuyaar61n

1641441243207

1641441226001

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส