ภัยลานจอดรถห้าง ชายปรี่กระชากแขนสาว บอกเดี๋ยวพี่ไปส่ง สติล้วนๆ เลยรอดมาได้

5 ม.ค. 65

สาวแชร์ประสบการณ์ผวาถูกชายคนร้ายดักฉุดกลางลานจอดรถ ห้างดังย่านรามอินทรา เคราะห์ดีมีสติดิ้นหลุดออกมาได้

อันตรายอยู่รอบตัวผู้หญิง ไม่เว้น ลานจอดรถในห้างดัง กลางกรุง ยังเจอเรื่องผวา โดยเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 เผยเรื่องราวของหญิงสาวที่โดนหนุ่มนิรนามเดินเข้ามากระชากแขน แต่โชคดีที่รอดมาได้

โดยระบุว่า #เตือนภัย อุทาหรณ์เตือนภัย โดยเฉพาะผู้หญิงที่จอดรถตามห้างหรือที่จอดอื่นๆ เมื่อวันที่ 2 ม.ค.65 เวลา 17.43 น.
ณ ลานจอดรถชั้น 1 ห้างย่านรามอินทรา เรา 3 คน ซื้อของเสร็จกำลังจะกลับบ้าน ขณะเดินมาที่รถ ซึ่งรถจอดไม่ไกลกับประตูทางเข้า-ออกห้าง

เมื่อใกล้ถึงรถ เราก็เดินไปฝั่งทางขวา ซึ่งเป็นตำแหน่งคนขับ ส่วน kk และพี่หงส์ก็แยกไปทางฝั่งซ้าย โดยทางเดินค่อนข้างแคบ kk เดินนำหน้าพี่หงส์ เมื่อ kk เดินผ่านเสา เพื่อจะข้ามมาที่จอดรถของเรา มีผู้ชายที่หมายปองร้ายยืนพิงเสาอยู่ ทำทีเป็นอ่านเอกสาร เมื่อ kk เดินผ่านผู้ชายคนนั้นก็เข้ามาตัดระหว่างกลางระหว่าง kk กับพี่หงส์

เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมากๆ แต่ kk รู้สึกผิดสังเกต เหมือนมีคนเดินตาม kk พยายามมองต่ำมองเท้าผู้ชายคนนั้น เลยรู้ว่าไม่ค่อยโอเค ช่วงเสี้ยววินาที ผู้ชายคนดังกล่าวเข้ามากระชากข้อมือ แล้วพูดว่า”เดี๋ยวพี่ไปส่ง” ซึ่ง kk ตกใจมากๆ แต่ก็มีสติ สะบัดมือออกอย่างสุดกำลัง แล้ววิ่งมาหาแม่อย่างไว

เราเองไม่เห็นเหตุการณ์ก่อนหน้านั้น เห็นผู้ชายคนดังกล่าวมายืนจ้องหน้าเราที่ข้างรถอีกฝั่ง เราเลยตะโกนถามว่ามีอะไร เพราะในใจนึกว่าในกลุ่มเรามีคนใดคนหนึ่งไปทำอะไรมันหรือไม่ ผู้ชายคนนั้นก็จ้องหน้าเราแบบไม่กลัวอยู่หลายวินาที พอรู้ว่าเรามากัน 3 คน (ตอนแรกมันคงคิดว่า kk มาคนเดียว แล้ววิ่งมาขอความช่วยเหลือจากเรา คิดว่าน่าจะเป็นแบบนั้น) มันเลยเดินออกไปแบบไม่กลัวอะไรแม้แต่น้อย แถมยังหันมามองเราเป็นระยะๆ แล้วเดินเข้าไปในห้างต่อ

เราเองเห็นkkตกใจ ก็นึกว่าหากไปทำคนอื่นอาจเป็นอันตราย เลยกะว่าจะเดินไปแจ้งรปภ. แต่ตอนนั้นkkยังตกใจมาก กลัวว่ามันจะกลับมาทำร้าย เลยขอให้รีบขับรถออกไปก่อน หลังจากขับรถออกไปเราก็โทรแจ้ง รปภ.ของห้างว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น จะได้ไปดูแลไม่ให้คนร้ายไปทำเหตุการณ์แบบนี้กับใคร เมื่อส่งkkถึงบ้าน และอาการขวัญผวาดีขึ้น เราและพี่โอ๋ก็เข้ามาที่เกิดเหตุอีกครั้ง (ประมาณ 3 ทุ่ม) เพื่อมาถ่ายรูปและแจ้งรปภ. ของห้างอีกครั้ง

หลังจากนั้นก็ไปแจ้งความที่สน.บางชัน แล้วเอาใบแจ้งความมาขอ copy ไฟล์ของกล้อง cctv ของลานจอดรถจุดที่เกิดเหตุ แล้วจะนำไฟล์ข้อมูลกลับไปให้ตำรวจสืบสวนอีกครั้ง เพื่อสแกนหน้าตาผู้ร้าย ว่าเคยก่อเหตุที่ไหนบ้างและเป็นข้อมูลเพื่อป้องกันบุคคลดังกล่าวไปก่อเหตุต่อไป

เหตุการณ์ครั้งนี้สอนให้รู้ว่า เราต้องมีสติ รู้จักสังเกตความผิดปกติต่างๆรอบตัว อันตรายอาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา และไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับใครทั้งสิ้น ถือว่าเราโชคดีมากๆ ตอนนี้พวกเราทั้งหมดต้องไปเรียนศิลปะป้องกันตัวแบบด่วน ปลอดภัยไว้ก่อน

ชมคลิป คลิก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส