ดรีม แฟนเสือ ตอบชาวเน็ต เคลียร์ชัด บ้านทำธุรกิจอะไร !!

5 ม.ค. 65

จากกรณีดราม่า กานต์ วิภากร แม่ของ เสือ เสฏกานต์ ออกมาโพสต์ด่าแฟนเสือ หรือ ดรีม กัญญาณัฐ ขโมยเงิน 20 ล้านบาท รวมรถยนต์ BMW อีกด้วย

โดยก่อนหน้านี้ ดรีม เคยออกมาโพสต์ชี้แจงปมทรัพย์สินของเธอในไอจีสตอรี่แล้วว่า

"ประเด็นที่ทุกคนถกเถียงกันอยู่ตอนนี้ ว่าของที่ใส่'อาจจะ'เป็นช่องอีกฝ่าย อยากจะบอกตรงนี้เลยนะคะ "นาฬิกา patek/ap/rolex (ที่อยู่ในstoriesทั้งหมด)" "รถยนต์ s class / bmw 7(สีขาว)" เป็นของที่บ้านทั้งหมด ไม่ใช่ของอีกฝ่ายแต่อย่างใด"

ล่าสุด ดรีม เปิดโอกาสให้ชาวเน็ตซักถามเพิ่มเติมได้ โดยบอกว่า "ใครที่อยากจะทราบประเด็นไหนูที่มันไม่ เคลียร์เพิ่มเติมอีกไหมคะ? พร้อมชี้แจ้งค่ะ"

ซึ่งก็มีชาวเน็ตพิมพ์คำถามไปว่า "ใน Twitter พูดกันว่ามันจะดีมากเลยถ้าคุณดรีมเคลี้ยร์ตัวเองได้ ในเรื่องของธุรกิจของครอบครัว ว่าหาเงินเองได้ค่ะ"

ขณะที่ ดรีม พิมพ์ตอบว่า "อยากจะชี้แจงเรื่องที่ทุกคนอยากทราบที่สุดนะคะ..ว่าที่บ้านทำงานอะไร? ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับสื่อสาร จำหน่ายวิทยุสื่อสารให้กับหน่วยงานตำรวจ และ ทหาร หน่วยงานราชการต่างๆ จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย (ทำมาตั้งแต่สมัยยุคบุกเบิก) และที่ไม่พูดในรายการ หรือชี้แจงเพราะไม่อยากให้ ป๊า และคุณแม่รู้สึกไม่เป็นส่วนตัว ไม่อยากให้ใครถามเยอะแยะมากมาย เพราะงานของเขาค่อนข้างที่จะมีหน้ามีตาในสังคม อยากเซฟทางคุณแม่ให้มากที่สุดค่ะ เพราะท่านไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย"

"และส่วนตัวดรีมเอง ก็ทำงานกับบริษัทคุณแม่ติดต่องานระหว่างประเทศค่ะ และรบกวนฝากอีก1ธุรกิจของคุณอาด้วยนะคะ หากใครต้องการจ้างนักสืบมืออาชีพ & bodyguard ติดต่อได้เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ"

untitled273

270131078_977686092933588_809

1641382503460

1641382516889

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สรุปดราม่า กานต์ โพสต์ด่าแฟนลูกชายขโมยเงิน 20 ล้าน "เสือ" โต้กลับแทน หัวอกแม่ปรี๊ดโพสต์รูปปืนสุดเดือด!!
- เสือ ลั่นไม่เคยขโมยเงินแม่ เคลียร์คำว่า ลูกอกตัญญู ดรีม ระแวง กานต์ ให้คนล่าตัวจ้าง 5 แสน
- กานต์ วิภากร  ยอมตรวจสุขภาพจิตตามที่ลูกต้องการ ลั่น "ถ้าตรวจแล้วไม่เป็นจะได้เลิกกลัวแม่"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส