แถลงปิดคดี น้องสายฟ้า แม่ฆ่าลูก เพราะแค้นผัวเก่า

5 ม.ค. 65

บิ๊กโจ๊ก แถลงรายละเอียดคดี น้องสายฟ้า เด็กตายในรถ แม่แท้ๆ สารภาพเป็นคนลงมือใช้ ไม้แขวนเสื้อตีไปที่ศีรษะ ส่วนสาเหตุเบื้องลึกที่ทำรุนแรงกับลูกแท้ๆ เป็นเพราะแค้นสามีเก่า

วันที่ 5 ม.ค. 65 พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. สั่งการให้ พล.ต.อ.อ.รอย อิงคไพโรจน์ รองผบ.ตร.ผอ.ศพตส.ตร. พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. รองผอ.ศพตส.ตร.และคณะนายตำรวจพร้อม พล.ต.ต.ปกรณ์ มณีปกรณ์ ผบก.ภ.จ.ตราด ร่วมกันแถลงข่าวกรณีการทารุณกรรมเด็กจนถึงแก่ความตายเมื่อวันที่ 1 ม.ค.65 ที่ผ่านมา โดย พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล สั่งการให้ชุดศพตส.ตร.ร่วมกับตำรวจภูธรภาค 2 ภ.จว.ตราด และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แหลมงอบ ตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตของ ด.ช.สายฟ้า ถนอมวงษ์ วัย 6 ขวบ

บิ๊กโจ๊ก พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล

จนวันที่ 3 ม.ค.ความปรากฎในสื่อต่างๆ ว่า นายปัญญา ชัยเชียงเอม เป็นผู้ลงมือทำร้าย ด.ช.สายฟ้าจนเสียชีวิต ก่อนเกิดเหตุมีการเสพยาไอซ์และทำร้ายจนเสียชีวิตตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

วันนี้ความจริงปรากฎชัดเจนหลังการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจและจากพยานหลักฐานทั้งพยานบุคคลพยานแวดล้อมและพยานวัตถุทำให้นำไปสู่การจับกุมตัว นางนลินรัตน์ ถนอมวงษ์ ภรรยาของนายปัญญาและมารดาแท้ๆ ของ ด.ช.สายฟ้า ไปสอบปากคำจนนางนลินรัตน์จำนนต่อพยานหลักฐานและให้การรับสารภาพว่าตนเองเป็นผู้ลงมือทำร้ายบุตรชายจนเสียชีวิตก่อนจะนำศพมาใส่รถยนต์เก๋งที่ใช้เป็นที่ให้ ด.ช.สายฟ้านอนมานานเป็นปี

683165

โดยวันที่ 1 ม.ค.65 นางนลินรัตน์ไปปลุก ด.ช.สายฟ้าในรถยนต์ที่ใช้เป็นที่นอนพบ ด.ช.สายฟ้าอุจาระเปรอะเปื้อนรถยนต์จึงใช้ไม้แขวนเสื้อที่เป็นไม้ตีที่ศีรษะและตามร่างกายหลายครั้งจนไม้แขวนเสื้อหัก และต่อมา ด.ช.สายฟ้าก็มานอนในรถตั้งแต่เวลา 21.00น. วันที่ 1 ม.ค.65 เช้าวันที 2 ม.ค. 65 ไปปลุกลูกพบว่าเสียชีวิตไปแล้วแต่ไม่แจ้งตำรวจเพราะตกใจกลัว จนชาวบ้านทราบเรื่องจึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านทราบและแจ้งตำรวจดังกล่าว ส่วนนายปัญญาที่ส่งศาลฝากขังเมื่อวันที่ผ่านมาในข้อหาทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตายแต่จากรูปคดีปรากฎว่านางนลินรัตน์เป็นผู้ลงมือเองจึงต้องสอบปากคำเพิ่มเติม

100122

สำหรับบุตรสาววัย 11 เดือนของนายปัญญาและนางนลินรัตน์มอบให้อยู่ในความดูแลของพมจ.ตราด โดยบ้านพักเด็กและครอบครัวไปพลางก่อน

สุดท้าย ฝากบอกประชาชน เด็กมีสิทธิในตนเองพ่อแม่จะกระทำการทำร้ายตบตีให้เกิดการบาดเจ็บไม่ได้เพราะมีกฎหมายคุ้มครองพบเห็นการกระทำดังกล่าวแจ้งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศพดส.ตร.) สายด่วน 1599 ได้ตลอดเวลา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ที่แท้ แม่น้องสายฟ้า ใช้ไม้แขวนเสื้อตีลูกตาย พ่อเลี้ยงอาสาติดคุกแทน เปิดข้อตกลงสุดเลือดเย็น
- ลากคอพ่อเลี้ยงฆ่าน้องฟ้า จับหัวทุ่มใส่ล้อรถกะโหลกแตก แม่รักผัวช่วยแถ (คลิป)
- พ่อเลี้ยงสารภาพแล้ว ทำร้ายเด็กสลบ นำไปไว้ในรถจนเสียชีวิต อ้างรำคาญเสียงร้อง
- พิรุธเด็ก 6 ขวบตายคารถ พ่อเลี้ยงอ้างกันผีสิงให้อยู่นอกบ้าน ชาวบ้านแฉเจอรอยช้ำ (คลิป)

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส