เดือด! ชาวบ้านแฉหนุ่มโวยถูกจุดพลุใส่บ้านชอบถือมีดขู่คน ขนาดหมาเห่ายังยัวะ (คลิป)

4 ม.ค. 65

กรณีนายอนุวัฒน์ ชมจิตร อายุ 37 ปี พักอาศัยในพื้นที่ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับความเดือดร้อนจากเพื่อนบ้านที่เป็นนักการเมืองท้องถิ่น จัดงานปาร์ตี้เปิดเครื่องเสียงรบกวน และในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ยังจุดพลุส่งเสียงดังหันปากกระบอกเข้ามาภายในบ้าน จนแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน 

878767

ล่าสุดวันที่ 4 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี จึงได้เดินทางลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุบริเวณที่มีการจุดพลุ ที่หน้าบ้านของผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยลักษณะที่เกิดเหตุจะมีคลองกั้นสำหรับบ้านของคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย

134574

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายธนากร สุขร่อง อายุ 25 ปี คนที่จุดพลุในวันดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนยืนยันว่าการจุดพลุวันนั้นใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที แล้วก็ไม่เคยหันพลุไปใส่บ้านของนาย อนุวัฒน์ ส่วนประเด็นที่นายอนุวัฒน์ ไปแจ้งความกับตำรวจว่าพวกของตนชอบกินเหล้าและเปิดเพลงเสียงดัง ตนยอมรับว่ากินเหล้าเปิดเพลงกันจริง แต่ไม่เคยเปิดเพลงส่งเสียงดังไปถึงบ้านของนายอนุวัฒน์ ซึ่งทุกครั้งที่ชาวบ้านแถวนี้ตั้งวงสังสรรค์ ไม่ว่าจะเทศกาลหรือไม่เทศกาล ก็มักจะขัดหูขัดตาของนายอนุวัฒน์ และเขาก็พยายามหาเรื่องชาวบ้านทุกครั้ง

739860

ทั้งนี้ ในวันเกิดเหตุที่กล้องวงจรปิดจับภาพว่าพวกของตนเดินข้ามสะพานไปที่หน้าบ้านของนายอนุวัฒน์ ตนขอยืนยันว่าพวกตนไม่ได้ไปหาเรื่องนายอนุวัฒน์ แต่เป็นการเดินไปทำความเข้าใจว่า การจุดพลุที่ไหนเขาก็จุดกัน ซึ่งก่อนที่พวกของตนจะเดินไป นายอนุวัฒน์ ตะโกนด่าพ่อด่าแม่ เมื่อวานนี้ (3 ม.ค.65) ตำรวจก็ได้มาพูดคุยกับชาวบ้านแล้ว แต่ นายอนุวัฒน์ ก็ไม่ยอมมาร่วมพูดคุยด้วย อ้างว่ากลัวจะไม่ได้รับความปลอดภัย

152428

นางสุกัญญา เณรรอด อายุ 54 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ห่างจากบ้านของนายอนุวัฒน์ ประมาณ 200 เมตร เปิดเผยว่า ตนเสียใจมาก ๆ กับข่าวที่ออกไป เพราะไม่ใช่เห็นแค่คลิปวงจรปิดแล้วฟังความแค่ฝั่งนายอนุวัฒน์ โดยก่อนหน้านี้บ้านของตน ก็เคยมีปัญหากับบ้านของนายอนุวัฒน์ ซึ่งปัญหาเกิดมาจากบ้านของตนเปิดเพลงโดยไม่ได้มีการดื่มหรือสังสรรค์อะไร แต่นายอนุวัฒน์ ก็มักจะเดินมาโวยวายสั่งให้ปิดเพลง อ้างว่าเสียงเพลงรบกวนสุนัขของเขานอนหลับ ทั้ง ๆ ที่บ้านของตนอยู่ห่างจากบ้านของนายอนุวัฒน์ ประมาณ 200 เมตร

671676

อย่างไรก็ตาม เรื่องจุดพลุที่เป็นประเด็นนั้น ตนขอพูดเป็นกลางว่าในวันเกิดเหตุไม่มีการจุดพลุเสียงดังทั้งคืน นับจริง ๆ ก็แค่ 5 นาทีเท่านั้น หรือมีใครจุดพลุเข้าไปใส่บ้านของนายอนุวัฒน์ ตนจึงอยากจะบอกกับนายอนุวัฒน์ ว่าหากบ้านของตนเปิดเพลงเสียงดัง ก็ไปแจ้งความให้ตำรวจมาจัดการ ไม่ใช่มายืนโวยวายและข่มขู่ชาวบ้านเช่นนี้

998166

นอกจากนี้ ชาวบ้านคนอื่น ๆ กล่าวยืนยันว่า ในวันเกิดเหตุหรือวันไหน ๆ ที่นายอนุวัฒน์ อ้างว่าเดือดร้อน พวกตนขอยืนยันว่าไม่เกี่ยวอะไรกับบ้านของผู้ใหญ่บ้าน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนายอนุวัฒน์ เขาจะไม่ถูกกับชาวบ้านทุกคน และมักจะมีปากเสียงกับบ้านทุกหลังที่อยู่ใกล้เคียง จนชาวบ้านเอือมระอากันหมด อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านทุกคนอยากจะให้เรื่องนี้จบลงด้วยการพูดคุยกับนายอนุวัฒน์ แต่เขาไม่เคยที่จะพูดคุย เพราะเขาเลือกที่จะแจ้งตำรวจเพียงอย่างเดียว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส