สลดลูกป่วยจิตแทงแม่ชรา กรีดขาตัวเหวอะ ญาติรับไม่ขาดยาแต่หลอนเสียงสั่งฆ่า (คลิป)

4 ม.ค. 65

เมื่อวันที่ 4 ม.ค. 65 เวลาประมาณ 14.00 น. เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ให้ความช่วยเหลือหญิงชรา อายุ 72 ปี ซึ่งถูกมีดปักคาหลัง ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียเลือดจำนวนมาก เหตุเกิดในบ้านพักของหญิงคนดังกล่าว ในตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

385831354485

พบนายชาย (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกแทงที่หน้าขาข้างขวา และมีบาดแผลคล้ายของมีคม ที่แขนข้างขวา ได้รับบาดเจ็บด้วยเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลบางเสาธง เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา โดยอ้างว่ามีคนกระซิบให้ใช้มีดแทงแม่

515137373054

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ หมู่ 8 ต.ศรีษะจรเข้ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จุดเกิดเหตุที่แทงกันเป็นแคร่ไม้ อยู่ภายในบ้าน มีการเช็ดคราบเลือดแล้ว

230284

นายธนกร กังวาลวงศ์ อายุ 46 ปี พี่ชายของผู้ก่อเหตุ บอกว่า นายชัยวัฒน์ กังวาลวงศ์ น้องชายตนเองป่วยเมื่อปี 2552 โดย ที่ผ่านมาทานยาจิตเวชมาโดยตลอด ไม่เคยขาดยา แต่รักษาไม่หายขาด เนื่องจากโรงพยาบาลนำตัวไปรักษาในระยะสั้น ๆ แล้วก็ปล่อยออกมาให้ทางครอบครัวดูแลต่อ ภายในบ้านมีนางสำราญ กังวาลวงศ์ อายุ 72 ปี ซึ่งเป็นแม่อาศัยอยู่ ส่วนตนและภรรยาก็จะออกไปทำงานเป็นเวลา

cg

ที่ผ่านมาค่อนข้างมีความกังวลใจเพราะเป็นห่วงแม่ น้องชายมักมีพฤติกรรมลักษณะแบบเดิม บอกว่ามีคนกระซิบให้ทำตาม ก่อนหน้านี้เคยใช้เชือกไนลอนผูกขาตัวเอง แล้วกระโดดลงน้ำ แต่โชคดีมีคนช่วยไว้ได้ทัน พอเหตุการณ์ล่าสุดหลานโทรแจ้งว่านายชาย ผู้ก่อเหตุ ใช้มีดแทงแม่ 3 แผลบริเวณด้านหลัง ซ้ำยังใช้มีดอันเดียวกันฟันที่บริเวณขาของตัวเองอีก ตนทราบข่าวก็รู้สึกตกใจ จึงรีบกลับมาที่บ้าน ก็พบว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลบางเสาธงแล้วทั้งคู่ อาการบาดเจ็บของแม่ในขณะนี้อยู่ในความปลอดภัย

163034

โดยมีบาดแผลจากการถูกมีดแทง 3 แผล บริเวณหลัง บริเวณหัวไหล่ซ้ายมีรอยฟัน จากการถูกนายชายกัด และมีรอยปูดบวมบริเวณศีรษะจากการถูกกำปั้นทุบ ส่วนน้องชายขณะนี้ถูกนำตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ส่วนตัวอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือในการดูแลรักษาอาการป่วยจิตเวชของน้องชาย อยากให้รักษาระยะยาวแบบหายขาด เนื่องจากมีความกังวลใจว่า ถ้ารักษาไม่หายขาด กลับมาอยู่บ้านแล้วก็จะเกิดพฤติกรรมเดิม

745700

นางสาวอมรรัตน์ กังวาลวงศ์ อายุ 20 ปี หลานสาวผู้บาดเจ็บ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า ช่วงเวลา 12.00 น. นายชาย ผู้ก่อเหตุ ยังคงกินข้าวและยาจิตเวชตามปกติ ซึ่งไม่ได้มีอาการแปลก จากนั้นผ่านไปประมาณ 20 นาที ตนเห็นนายชายมองตาขวางมาที่ตน จนสุนัขที่ตนเลี้ยงตกใจเห่าเสียงดัง แล้วนายชายก็ปรี่ตัว พุ่งกระโดดไปคร่อมตัวนางสำราญซึ่งนั่งเล่นอยู่บนแคร่ไม้ โดยนายชายคว้ามีดปอกผลไม้ที่นางสำราญเก็บไว้ในกระเป๋า แทงเข้าที่บริเวณหลัง 3 ครั้ง

636531

จากนั้นนายชายตะโกนยด่า เพราะหลอนได้ยินเสียงถูกด่า ใช้กำปั้นทุบที่บริเวณศีรษะนางสำราญหลายครั้ง ซึ่งนางสำราญก็ร้องโอดโอย ตนรู้สึกตกใจจึงรีบวิ่งออกไปเรียกให้คนมาช่วย ในขณะนั้นตนเห็นนายชาย ใช้มีดเล่มเดียวกัน ฟันที่บริเวณขาข้างขวาของตัวเองเลือดไหล ซึ่งแม่ของตนและชาวบ้านก็ช่วยกันจับมัดตัว หลังโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนตัวรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนหน้านี้เคยได้ยินเรื่องเล่าจากแม่ว่านายชายชอบหลอน ได้ยินเสียงคนกระซิบสั่งให้ทำร้ายร่างกายนางสำราญ ก็ไม่คิดว่าจะพบเจอด้วยตาของตัวเอง ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่หนักที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส