เพื่อนแก๊งโจ๋รุมโทรมเด็ก อ้างเหยื่อไม่คิดสู้ เห็นยิ้ม ทำไปเพราะอารมณ์ (คลิป)

20 ธ.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอ ขณะเข้าทำร้ายกลุ่มวัยรุ่น พร้อมระบุ ว่าอยากเตือนภัยชาวสระบุรีเนื่องจากลูกสาวตนเอง ถูกวัยรุ่น 5 คนนี้ ฉุดไปรุมโทรมข่มขืนในร้านทุกอย่าง 10 บาท โดยผู้เป็นพ่อเกิดความกังวลใจว่าคดีอาจไม่คืบหน้า ล่าสุด เพื่อนของกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ออกมาเปิดเผยว่าเรื่องดังกล่าวมีการวางแผน แต่ตัวเองไม่ไม่อยู่ในที่เกิดเหตุ เนื่องจากออกไปซื้อบุหรี่นั้น รวมถึงพบว่ามีผู้เสียหายอีกรายนั้น (อ่าน : สาวเปิดใจ ถูกประณามเป็น "นกต่อ" ลวงเพื่อนให้ 5 โจ๋รุมโทรม เผย ถูกขืนใจด้วยเหมือนกัน)
นายเอ็ม (นามสมมติ) เพื่อนผู้ก่อเหตุ
วันที่ 19 ธ.ค. 61 ด้าน นายเอ็ม (นามสมมติ) น้องชายของเจ้าของร้าน เพื่อนผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนอยู่ที่ร้าน เพื่อนคนหนึ่งนัดกันสาวที่ชื่อว่านก รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก เพิ่งคุยกันได้ไม่นาน มาที่หน้าร้าน ตอนนั้นเวลาประมาณ 01.00 น. มีกลุ่มเพื่อนตน รวมถึงผู้ต้องหานั่งคุยกันอยู่หน้าร้านประมาณ 5-6 คน โดยนกเดินทางมาพร้อมน้องเจน ผู้เสียหาย หลังนั่งคุยกันสักพัก เพื่อนคนหนึ่งจึงชวนนกเข้าไปในร้าน และพยายามชวนน้องเจนเข้าไปด้วย แต่น้องเจนไม่ยอม เพื่อนจึงอุ้มน้องเจนเข้าไปนั่งที่โซฟาภายในร้าน เพื่อนอีกคนก็ได้ชวนน้องเจนไปด้านหลังเคาน์เตอร์ ซึ่งด้านหลังจะมีผ้าปูไว้นอนเล่น
ร้านทุกอย่าง 10-20 บาท จุดเกิดเหตุ
หลังจากที่ตนกลับมาจากการซื้อของ พบว่าเพื่อนคนหนึ่งกำลังนอนอยู่กับน้องเจน โดยเพื่อนถอดกางเกง ส่วนน้องเจนคาดว่าอาจจะเป็นแบบนั้นเช่นกัน ส่วนเพื่อนที่เหลือนั่งอยู่ตรงโซฟาด้านนอก รวมถึงนกด้วย โดยช่วงที่เข้ามาก็ไม่เห็นท่าทีของน้องเจนว่าจะแสดงความเสียใจ แต่กลับหัวเราะสนุกสนาน ไม่มีท่าทีโมโห หลังจากนั้นเพื่อนก็ได้แยกย้ายกันไปส่งน้องเจน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ