สาวคู่กรณี “บอล-เบนซ์” รับ ข่าวจอดรถป่วนคอนโดในอดีตจริง เศร้าถ้าเบนซ์อยู่ต่อ คงไม่ตาย (คลิป)

20 ธ.ค. 61
จากกรณีไฟไหม้บ้าน “บอล พงษ์เพชร ศิลป์สุวรรณ์” อดีตนักร้องดังวงบางแก้ว โดยพบศพ น.ส.สุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือ เบนซ์ อายุ 27 ปี ในสภาพเปลือยกายในห้องน้ำ โดยนายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล พ่อของผู้ตายเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรม ขณะที่ล่าสุด นายนที ทิพย์ผล คนสนิทของครอบครัวอดีตนักร้องดัง เปิดเผยว่า ครอบครัวของบอลค่อนข้างเครียด แต่ไม่ขอออกมาให้สัมภาษณ์ใด ๆ เพราะต้องการรอผลสรุปคดีก่อน และอาจจะมีการฟ้องกลับภายหลัง (อ่าน : คนสนิทเผย “ครอบครัวบอล บางแก้ว” เครียดหนัก ขอเงียบรอผลคดี จ่อฟ้องกลับ) อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ พ่อของผู้ตายได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนด้วยว่า ก่อนที่จะเกิดเรื่อง ลูกสาวได้ไปอยู่ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ภายในซอยพหลโยธิน 89 และเคยมีข่าวดังในโลกโซเชียล เกี่ยวกับการที่ไม่ยอมจ่ายค่าส่วนกลางในการจอดรถ จนมีปัญหานำรถไปจอดทิ้งปิดทางออกของคอนโดดังกล่าว (อ่าน : สาวจวกรถหรูมักง่าย จอดขวางทางเข้า-ออก ช้ำหนักคอนโดอ้าง ลูกตำรวจ ทำอะไรไม่ได้)
ภาพโพสต์ที่มีการจอดขวางทางเข้าออกคอนโด
วันที่ 19 ธ.ค. 61 นิติบุคคลของคอนโด บอกว่า ข่าวที่มีคนโพสต์เรื่องมีคนนำรถมาจอดปิดทางออกของคอนโดนั้นเกิดที่นี่จริง ตอนแรกไม่ทราบว่าคนที่นำรถมาจอดเป็นบอล บางแก้ว เนื่องจากหน้าตาเปลี่ยนไปจากเดิมมาก แต่มาทราบตอนที่มีข่าวว่าเบนซ์เสียชีวิตจากเหตุไฟไหม้ เพราะเห็นหน้าฝ่ายหญิงผ่านสื่อ จึงจำได้ว่าเป็นลูกบ้านที่คอนโด และตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก ส่วนปัญหาเรื่องอื่น ๆ มีการเคลียร์จบไปแล้ว ไม่อยากรื้อฟื้นอีก
น.ส.แยม (นามสมติ) เจ้าของโพสต์เรื่องจอดรถขวาง
ด้าน น.ส.แยม (นามสมติ) เจ้าของโพสต์ ที่บอลเอารถมาจอดขวางทางออกของคอนโดเบนซ์ บอกว่า วันดังกล่าวตนเองจะออกไปเรียนแต่ไม่สามารถออกได้จึงได้โพสต์เพื่อหาเจ้าของรถมาตรวจสอบ วันนั้นตนไม่รู้ว่ามีใครอยู่ในรถ และไม่ทราบด้วยว่ารถเป็นของใคร มีแต่บอกว่าเป็นผู้หญิง ตนก็ไม่ทราบว่าเป็นรถของใคร จนสุดท้ายนิติบุคคลบอกว่าจะมีการประสานเพื่อพูดคุยกัน แต่ฝ่ายเจ้าของรถก็ไม่ได้ติดต่อกลับมา จนสุดท้ายนิติบอกว่าได้เคลียร์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตนเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร กระทั่งเมื่อวานนี้ตอนหัวค่ำ มีนิติบุคคลของคอนโด ได้ส่งข่าวมาให้ดู ตอนแรกที่รู้เรื่อง ยอมรับว่าตกใจและช็อกมาก ไม่คิดว่าจะเป็นคนเดียวกัน และตนคิดว่าด้วยเหตุนี้หรือไม่ที่ทำให้ เบนซ์ต้องย้ายออกไปจากคอนโดและไปอยู่ที่บ้านของบอล จนเกิดเรื่องไฟไหม้ขึ้น ทั้งนี้ น.ส.แยม กล่าวอีกว่า ตอนแรกที่โพสต์คลิปเมื่อ 2 เดือนก่อน ตนเองยอมรับว่ากลัวมาก เนื่องจากมีเพื่อนส่งข่าวมาบอกว่าเจ้าของรถมีพ่อเป็นนายตำรวจใหญ่ หลังจากที่ทราบข่าวเรื่องของเบนซ์ ตนเองก็ยิ่งรู้สึกสงสารว่า รถที่นำไปจอดขวางถ้าเป็นอย่างที่พ่อของสาวเบนซ์บอกจริงว่าเป็นรถของบอล แล้วเบนซ์ต้องมารับผิดชอบแทนถือว่าเป็นคนที่รักแฟนมาก ที่จะยอมโดนด่าเพียงคนเดียว ตนเองอยากขอโทษเบนซ์ที่โพสต์ไปเรื่องดังกล่าวออกไป อยากให้เบนซ์ไปสู่สุคติ
โพสต์จากอินสตาแกรมของบอล บางแก้ว
ล่าสุด บอล บางแก้ว ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเล่าเหตุการณ์และนำข้อความที่แฟนสาวส่งมาให้ก่อนที่จะเสียชีวิต โดยบอลได้อธิบายถึงความสัมพันธ์
ข้อความจากอินสตาแกรมของบอล บางแก้ว
พร้อมยืนยันว่า ไม่เคยทำร้ายร่างกายของเบนซ์เลย พร้อมตั้งคำถามกลับว่าเบนซ์ไม่มีใคร จึงต้องออกจากบ้านมาอยู่กับตน ก่อนไฟไหม้เบนซ์ขนของออกจากบ้านของตัวเอง เพราะถูกไล่ออกจากบ้าน แล้วมาอยู่กับตน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ