สาวเปิดใจ ถูกประณามเป็น "นกต่อ" ลวงเพื่อนให้ 5 โจ๋รุมโทรม เผย ถูกขืนใจด้วยเหมือนกัน

19 ธ.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอ ขณะเข้าทำร้ายกลุ่มวัยรุ่น พร้อมระบุ ว่าอยากเตือนภัยชาวสระบุรีเนื่องจากลูกสาวตนเอง ถูกวัยรุ่น 5 คนนี้ ฉุดไปรุมโทรมข่มขืนในร้านทุกอย่าง 10 บาท โดยผู้เป็นพ่อเกิดความกังวลใจว่าคดีอาจไม่คืบหน้า ล่าสุด เพื่อนของกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ออกมาเปิดเผยว่าเรื่องดังกล่าวมีการวางแผน แต่ตนไม่ไม่อยู่ในที่เกิดเหตุเนื่องจากออกไปซื้อบุหรี่นั้น (อ่าน : เพื่อนก๊วนโจ๋รุมโทรมเด็กหญิงแฉ วางแผนลงแขก อุ้มข่มขืน - พ่อข้อง ตร. ห่วงอนาคตผู้ต้องหา)
ภาพจากคลิปสัมภาษณ์
วันที่ 19 ธ.ค. 61 เพจเฟซบุ๊ก หัวร้อน เผยแพร่คลิปสัมภาษณ์ของผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าเป็น ผู้หญิงที่เดินทางไปกลับผู้เสียหายอายุ 12 ปี ในวันเกิดเหตุ และกำลังถูกสังคมกล่าวหาว่าเป็นนกต่ออยู่นั้น พร้อมข้อความว่า "อัพเดท ข่าวใหม่นะครับ เมื่อคืนใด้มีโอกาส ไปคุยกับ น้องที่ไปกับลูกสาวในคืนเกิดเหตุ ที่มีกระแสข่าวว่าเป็นนกต่อ น้องบอกว่า ในคืนเกิดเหตุ แฟนมารับ แล้วไปส่งในที่เกิดเหตุ แล้วบอกว่าให้รออยู่ตรงนั้น จากนั้น กลุ่มวัยรุ่น ก็เข้ามาฉุดลูกสาวผมไปด้านในร้านพร้อมกับ หญิงสาวที่มีกระแสข่าวว่าเป็น นกต่อ เข้าไปรุมโทรม สรุปคือ มีเด็กผู้ชายที่รู้เห็น และรุมโทรมรวม 9 คน มี 7 คน ที่รุมโทรม ไอเจ้าของร้านก็นั่งเล่นเกมส์อยู่ ระหว่าที่ ไอ 7 คนนั้น กะลังโทรม "
บริเวณหน้าร้าน จุดเกิดเหตุ
โดย เนื้อหาสัมภาษณ์ใจความดังนี้ ในวันเกิดเหตุ ตนนัดเจอกับนายบิ๊ก คนคุย ซึ่งเพิ่งเคยเจอกันครั้งแรก โดยขณะนั้นตนอยู่กับน้องผู้เสียหายจึงชวนไปด้วย จากนั้นนายบิ๊กจึงมาส่งพวกตนที่ร้านจุดเกิดเหตุ โดยอ้างว่ามีธุระ ให้พวกตนรออยู่ตรงนี้ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นนั่งอยู่หน้าร้านคนหนึ่งคือ นายเบส จึงเข้ามากระชากน้องผู้เสียหายเข้าไปในร้าน ขณะนั้นผู้เสียหายวิ่งมาหาตน ตนจึงบอกฝ่ายชายไปว่า "น้องเพิ่งจะอยู่ ป.5 เองนะ" แต่ตนกลับถูกนายเติ้ลก็ดึงเข้าไปในร้านด้วย ขณะที่ตนและน้องผู้เสียหายเข้ามาในร้าน ก็ถูกจับแยกอยู่คนละมุม ตนอยู่บริเวณโซฟา น้องอยู่ที่บริเวณเคาน์เตอร์ โดยตนสังเกตว่าขณะนั้นมีกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดประมาณ 6 - 7 คน ไม่รวมนายบิ๊กและนายอาม ตนสามารถจำใบหน้าได้ แต่อาจจำชื่อไม่หมด แต่เท่าที่ทราบคือ ขณะนั้นมี นายเบส นายเติ้ลทั้ง 2 คน นายเบียร์ และนายเต้ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นจึงปิดประตูร้านและปิดไฟ แล้วจึงเริ่มลงมือข่มขืนตนก่อน 3 คน คือนาย เติ้ลทั้ง 2 คน และนายเบส จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นจึงข่มขืนผู้เสียหายต่อ แต่ภายในร้านมืดมาก ตนจึงไม่สามารถระบุได้ว่าใครร่วมข่มขืนน้องผู้เสียหาย แค่คาดว่ามีประมาณ 5 คน
นายอาม (นามสมมติ) ผู้ดูแลร้าน (แฟ้มภาพ)
ส่วนนายอาม ผู้ดูแลร้าน ที่เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าออกไปซื้อบุหรี่จึงไม่รู้ว่าเพื่อนก่อเหตุนั้น ตนยืนยันว่า นายอามออกไปซื้อบุหรี่จริง แต่เมื่อกลับมาก็ยังเกิดการข่มขืนกันอยู่ ซึ่งนายอามเห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง แต่ไม่ได้ห้ามเพื่อน กลับนั่งเล่นเกมส์อยู่ภายในร้าน ทั้งนี้ หลังจากที่ข้อสงสัยว่าตนอาจเป็นนกต่อหรือไม่นั้น ตนยืนยันว่าไม่ใช่นกต่อ และเป็นเสียหายอีกคนหนึ่งด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ