อลังการ! "ดีเจแมน" โพสต์ภาพพิทบูล ชาวเน็ตโอ้โห หลุดโฟกัส ลืมมองหมาเลยแบบนี้

19 ธ.ค. 61
วันที่ 19 ธ.ค. 61 โลกโซเชียลลุกเป็นไฟ เมื่อ "ดีเจแมน" หรือ นายพัฒนพล กุญชรณอยุธยา โพสต์รูปภาพผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความว่า "บิลบูล ความจริงไม่ดื้อนะ" (โพสต์)
รูปโพสต์ของดีเจแมน
โดยปรากฏภาพสุนัขพิทบูล นอนอยู่บริเวณขา ซึ่งคล้ายดีเจแมนอยู่บนเก้าอี้ พร้อมกับมีกุญแจรถยนต์วางอยู่ข้างขา แต่งานนี้ชาวเฟซบุ๊กทั้งหลาย ตาลุกวาวไปตาม ๆ กัน เมื่อกางเกงสีเทา ทรงผ้านิ่มยืดหยุ่นของดีเจแมน คล้ายกับว่าจะเป็นทรงกระบอก ขนาดเกือบเท่าข้อมือ หรืออาจจะเป็นมุมกล้อง หรือว่าทรงของกางเกงกันแน่ ก็แล้วแต่ดุลยพินิจของผู้ชมภาพนี้แล้วกัน
ดีเจแมน
นอกจากนี้ มีใช้เฟซบุ๊กแสดงความคิดเห็นจำนวนมากเกี่ยวกับภาพดังกล่าว เช่น หิว, ใหญ่โต, จริงใช่มั้ย, โอ้วววว ขุ่นพี้ 555 ไม่ได้ดูพิทบลูเลย 55
ผู้ใช้เฟซบุ๊ก แสดงความคิดเห็น
ล่าสุด ทีมข่าวออนไลน์ อมรินทร์ ทีวี ต่อสายตรงถึงดีเจแมนทันที ถามถึงโพสต์ดังกล่าว เจ้าตัวเปิดเผยว่า รูปที่โพสต์ลงนั้น ไม่ใช่รูปของตัวเอง แต่ได้มากจากกลุ่มไลน์ที่พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องน้องหมาพิทบูล ซึ่งตั้งใจโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก เพราะมีแต่กลุ่มเพื่อน ๆ ที่สนิทกัน ไม่ได้คิดอะไรมาก เป็นการโพสต์ขำ ๆ และคิดว่าคนที่เห็นรูปก็คงจะรู้ว่าไม่ใช่ของตัวเองแน่นอน ขอบคุณเฟซบุ๊ก พัฒนพล กุญชรณอยุธยา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ