แฉภาพการ์ดโหด แทงอริตายรุมเตะศพ แค้นมาใหม่แต่เจ้านายรัก (คลิป)

3 ม.ค. 65

จากกรณีเมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 2 ม.ค. 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีคนถูกของมีคมแทง เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดภายในแหล่งรวมสถานบันเทิง ภายในซอยบัวขาว พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

196082

ทราบชื่อนายนราวิชญ์ โปร่งสูงเนิน อายุ 52 ปี ผู้ตาย, นายอมรพงษ์ พงษ์เศวต อายุ 49 ปี ได้รับบาดเจ็บ, นายธานี พรมด้วง อายุ 34 ปี ได้รับบาดเจ็บ

250904

คลิปวงจรปิดหน้าร้าน ความยาว 1.08 น. นายอาร์มเดินเข้ามาทำร้ายนายธานี กับพวกอีก 2 คน บริเวณหน้าร้านและมีการก่อเหตุเกิดขึ้น

687965

วันที่ 3 ม.ค. 2565 ทีมข่าวเดินทางมาหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านเขาตาโล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านพักของนายธานี พรมด้วง อายุ 34 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่าเมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 19.00 น. ผู้ดูแลความปลอดภัยที่ตลาด นายนราวิชญ์ ผู้ตาย ได้โทรมาหา และถามว่ารู้จักคนที่ชื่อลุงป๋องไหม ทำหน้าที่อะไรในตลาด ตนจึงบอกว่า ลุงป๋องไม่ได้ทำหน้าที่อะไร จากนั้นผู้ตายได้กล่าวต่อว่าลุงป๋องเป็นคนไปบอกกับนายบอย สุขขีพล หรือ อาร์ม อายุ 32 ปี ผู้ก่อเหตุ ว่าผู้ตายจะมาล่อกลุ่มของผู้ก่อเหตุ ตนก็ได้แต่ตอบกลับว่าทำไมพูดแบบนั้น ก่อนที่จะวางสาย และแยกย้ายกันไปทำงานตามปกติ

953154

กระทั่ง เวลาประมาณ 21.30 น. ตนกำลังเดินดูความเรียบร้อยตามปกติ ขณะนั้นผู้ตายกับผู้ก่อเหตุได้มีปากเสียงกันที่หลังตลาด แต่ตนยังไม่ทราบเรื่อง กระทั่งกลุ่มผู้ก่อเหตุประมาณ 3 คน ทราบชื่อนายบอย สุขขีพล หรือ อาร์ม อายุ 32 ปี, นายนิพนธ์ ประคอง หรือแก๊ป อายุ 24 ปี และนายนิวัฒน์ ประคอง หรือ วัฒน์ อายุ 50 ปี โดยทั้ง 3 คน เป็นการ์ดดูแลสถานบันเทิงย่านตลาดทรีทาวน์ ได้เข้ามาจู่โจมตน เจตนาที่จะมาทำร้ายตน

122037

โดยผู้ก่อเหตุเข้ามาชกที่ใบหน้าและศีรษะ ประมาณ 4-5 ครั้ง ทำให้ศีรษะแตก จากนั้นผู้ก่อเหตุอีกคนมาล็อกที่บริเวณคอและทุบที่หลัง ทำให้มีแผลฟกช้ำ จากนั้นผู้ก่อเหตุอีกคนได้เข้ามาโดยตั้งท่าจะง้างมีดยาวประมาณ 30 ซม. ขึ้นมาจะแทง ตนจึงเอามือข้างขวามาป้องไว้ ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณมือข้างขวา เย็บ 4 เข็ม ต่อมามีวินมอเตอร์ไซค์และผู้หญิงเข้ามาช่วยห้ามไว้ และพาตนหนีออกมา จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุก็ได้แยกย้ายไป

ทั้งนี้ นายอมรพงษ์ ผู้บาดเจ็บอีกรายก็ถูกหินทุบเข้าที่ศีรษะ และใบหน้า กลับมารอดูอาการอยู่ที่บ้าน หากอาการแย่จะต้องผ่ากระโหลก ส่วนผู้เสียชีวิตถูกแทงเข้าที่ลิ้นปี่ ตอนนี้ตนได้พยายามประสานไปทางครอบครัวให้ทราบเรื่องแล้ว สาเหตุการเกิดเหตุครั้งนี้ผู้ตายกับผู้ก่อเหตุน่าจะเคยมีปากเสียงกันมาก่อน และเมื่อวานนี้คงจะนัดมาเคลียร์กัน ซึ่งผู้ตายไปรอผู้ก่อเหตุ 2 ชั่วโมง จากนั้นผู้ก่อเหตุมาถึงได้ปรี่เข้าไปทำร้ายทันที

553095

หากเป็นไปได้ ตนก็อยากจะให้ผู้ก่อเหตุเข้ามารับผิดชอบทุกคน เพราะทั้งผู้ตาย และผู้ที่ได้รับบสาเจ็บไม่ใช่คนที่มีฐานะ และเป็นเสาหลักของครอบครัวด้วย ส่วนเรื่องคดีความจะดำเนินการให้ถึงที่สุด เพราะผู้ก่อเหตุเป็นการเจตนาที่จะเข้ามาทำร้าย และทำเกินกว่าเหตุ ตนอยากให้เป็นอุทาหรณ์สังคม หากมีปัญหาอะไรควรพูดจากัน ทุกอย่างสามารถตกลงกันได้

318733

นายแสงอรุณ กุลแพทย์ อายุ 29 ปี ผู้ดูแลความปลอดภัยตลาดทรีทาวน์ เล่าว่า ตนทำงานประจำอยู่ที่บริษัทรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่งย่านพัทยา เข้าเวรถึง 18.00 น. ปกติตนและนายธานี ผู้บาดเจ็บ อยู่ด้วยกันตลอดไม่เคยมีเหตุการณ์ผิดปกติ แต่ที่เกิดเหตุเมื่อคืนตนไม่ได้อยู่กับนายธานีหลังจากออกเวร กำลังเดินทางไปหานายธานี ใกล้ถึงที่หมายตนไม่รู้คิดอะไรจึงเลี้ยวรถกลับ มาอาบน้ำกินข้าวที่บ้าน หลังจากทำธุระส่วนตัวเสร็จจึงขับรถไปหานายธานีอีกครั้งเหมือนทุกวัน

แต่พอไปถึงพนักงานที่ร้านเล่าให้ฟังว่าการ์ดที่ร้านโดนแทงเสียชีวิต ตนเองตกใจมาก จึงถามถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น และถามหานายธานีกับพนักงาน พนักงานบอกว่านายธานีก็โดนเช่นกัน พนักงานไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ เพราะโดนผู้ก่อเหตุขู่หากเข้ามาจะยิงให้หมด ตนรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้น หลังจากทราบเรื่องราวจึงติดต่อไปทางนายธานี และไปหานายธานีที่โรงพยาบาล

สาเหตุน่าจะเกิดจากการเข้าใจผิดมีคนที่เป็นชนวนไปพูดกับผู้ก่อเหตุว่านายนราวิชญ์ ผู้เสียชีวิต จะไปหาเรื่องผู้ก่อเหตุ จึงทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดอาการโมโห ตนก็คิดว่าทำไมถึงไม่คุยกันด้วยเหตุผล ทำไมถึงใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น มองว่าผู้ก่อเหตุทำเกินกว่าเหตุ ตนรับไม่ได้ที่ในคลิปผู้ตายล้มไปแล้ว ยังกระทืบคนเจ็บซ้ำอีก ส่วนเรื่องผลประโยชน์จากการทำงาน ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นเรื่องนี้เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เนื่องจากมีปัญหาเรื่องการปรับเปลี่ยนระบบการดูแล ซึ่งพวกตนเข้ามาดูแลจัดการ ให้ทุกอย่างเป็นระบบระเบียบ โดยผู้ดูแลชุดเก่าทำงานไม่เป็นระบบ อาจเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ

333214

นางสาวสุนิสา จงมีเลิศ อายุ 42 ปี แฟนของนายนราวิชญ์ ผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อวานเวลา 15.00 น. แฟนกำลังทำกับข้าวกิน ตนได้ยินเสียงโทรศัพท์เข้ามาหาแฟน และได้ยินแฟนพูดเสียงดัง จึงถามว่ามีเรื่องอะไร แฟนบอกว่ามีปัญหากับพ่อผู้ก่อเหตุมานานหลายปีแล้ว โดยแฟนมองว่าเป็นเพื่อนเป็นคนรู้จักกันหมด ควรจะนัดเคลียร์กัน เพื่อปรับความเข้าใจ จากนั้นก็กินข้าวกัน โดยแฟนเรียกนายอมรพงษ์ พงษ์เศวต ผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเพื่อนอีก 1 คน มากินข้าวด้วยกัน ก่อนที่แฟนจะออกไปทำงาน

971027

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ขึ้นนั้น เวลา 00.00 น. ตนอยู่ที่ห้อง เพื่อนของแฟนเป็นคนมาบอกว่าให้ทำใจดี ๆ นะ แฟนเสียชีวิตแล้ว ตอนนั้นตนทำอะไรไม่ถูก ช็อก จากนั้นเพื่อนของแฟนพาไปที่โรงพยาบาลเมืองพัทยา แต่ทางแพทย์ไม่ให้ดูศพ เนื่องจากศพอยู่ห้องเย็นแล้ว ตนจึงไปเยี่ยมนายอมรพงษ์ผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งโดนหินทุบที่บริเวณศีรษะ โดยตนคบกับแฟนมา 2 ปี แฟนเป็นคนดี มีน้ำใจกับเพื่อนฝูง เป็นคนชอบพูดเสียงดัง เป็นหัวหน้าครอบครัว ทำงานหาเลี้ยงตนและที่บ้าน

ตนอยากให้ผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบในการกระทำที่เกินกว่าเหตุ และจะเอาเรื่องตามกฎหมายให้ถึงที่สุด ทั้งนี้ ตนติดต่อทางครอบครัวของแฟนซึ่งอยู่จังหวัดนครราชสีมา กำลังเดินทางมาเพื่อรับศพ ตนขอให้แฟนไปสบายไปสู่ภพภูมิที่ดี

146192

ล่าสุด พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ระบุว่า หลังจากรับแจ้งได้ลงพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน โดยตรวจสอบที่เกิดเหตุ และทราบว่ากลุ่มคนร้ายมีจำนวน 3 คน คือ นายบอย สุขขีพล อายุ อายุ 32 ปี, นายนิพนธ์ ประคอง อายุ 24 ปี และ นายนิวัฒน์ ประคอง อายุ 50 ปี ในข้อหากระทำความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่น ร่วมกันทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้ายรับอันตรายสาหัส และร่วมกันพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยาแล้ว

ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยาสามารถติดตามจับกุม นายนิวัฒน์ ประคอง อายุ 50 ปี โดยได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา โดยอยู่ในขั้นตอนของการสอบสวนต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส