สุดเดือด! ติ๊ก ชิโร่ รออาหารนานถึง 3 ชม. ลั่นแรงอย่ามาแxกร้านนี้

2 ม.ค. 65

ทำเอานักร้องรุ่นใหญ่ ติ๊ก ชิโร่ ถึงกับเดือดสุดๆ เมื่อเจ้าตัวไปทานข้าวที่ร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งแต่ต้องรออาหารนานถึง 3 ชั่วโมง โดย ติ๊ก ชิโร่ ก็ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กว่า… “ร้านนี้อย่ามาแดกแม่งเลย”

s__98058424

ซึ่งต่อมาเจ้าตัวก็ได้โพสต์อีกครั้งว่า … “ทำไมถึงทำกับผมได้ผมมาตั้งแต่ก่อนพระอาทิตย์ตกดินมีภาพไลฟ์สดให้เห็นตั้งแต่บอลไทยโดน 1-0 เวลาผ่านไปจน3ทุ่มผมยังไม่ได้อาหารหนึ่งคือถ้าแกล้งก็บอกบอกมาตรงตรงไม่ชอบผมก็บอกมาตรงตรงนี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่มาร้านอาหารแล้วไม่ได้กินอาหารเข้าใจระบบอยู่ ไม่เคยว่าร้ายให้ใคร ตั้งใจมาด้วยความตื่นเต้นด้วยความสุขสนุกสนานแต่ไม่ได้กินอาหารเลยนึกถึงใจเขาใจเราผมไม่ได้อย่าบูลลี่ใครแต่สีนี้มัน มันเกินไปจริงๆครับจะให้ลูกค้ารอจนถึง 2 ชั่วโมงถึง 3 ชั่วโมงเนี่ย

s__98058428

สำหรับอาหารน่ะมันคงไม่ใช่ผมมาเพราะมีใจให้เพื่อน สั่งมากิน และมาไลฟ์สดเพื่อเพื่อนเพื่อนจะได้ช่วยกันคนละมือคนละไม้แต่พอมาแบบนี้ผมไม่ไหวผมเองเป็นคนดีนะแต่ว่าโต๊ะที่มาทีหลังผมมีอาหารเข้ามาเสิร์ฟหนึ่งอย่างไม่เป็นไรสองอย่างหรือสามอย่างสี่อย่างโอโอแล้วเราล่ะโต๊ะข้างหน้ามีอาหารสี่ห้าอย่างผมไม่มีแม้แต่ถั่วทอด ในชีวิตไม่เคยประสบเจอเจออะไรแบบนี้เดี๋ยวผมจะไลฟ์สดให้ดูว่าผมสั่งหอยหวานที่นี่ 5 นาทีมาถึงหอยแมลงภู่ 5 นาทีมาถึงสิ่งที่ผมสั่งที่ร้าน....หอยหวาน 2 ชั่วโมงปูนึ่ง 2 ชั่วโมงโง่หรือแกล้งบ้า ร้านนี้เหี้ยจริงๆ”

s__98058427
“คนก็ไม่เยอะอะไรมากมาย หลายโต๊ะเชคบิลไปแทบจะหมดแล้ว ให้เรารออาหาร2ชม. นี่มันก็ต้องนึกถึงตัวเองบ้างว่ารับได้ป่าว เรามาอุดหนุนน้า!!!”

s__98058419

s__98058430

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสเธอร์ ประกาศยกเลิกสัญญาพรีเซนเตอร์แอพลิเคชั่น หลังมีผู้เสียหายร้องเรียน
เกิดอะไรขึ้น? เจสัน ยัง ลบรูปพรีเวดดิ้งสุดหวานเกลี้ยงไอจี
- ตงตง ทำเซอร์ไพรส์ขอ เบส เป็นแฟนอย่างเป็นทางการ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส